Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Yamaha Exciter độ bánh căm lớn “hàng độc” tại Việt Nam

30/08/2017 14:35

(Kiến Thức) - Trong khi nhiều người chơi thường độ Yamaha Exciter với "dàn chân" môtô hoặc bánh căm nhỏ, một biker Sài Gòn lại độ cặp vành lớn cho xe.

Kiều Anh

Yamaha Exciter 150 “siêu khủng" của dân chơi Thái Nguyên

Lác mắt Exciter 150 xài đồ chơi “khủng” của dân chơi Sài Gòn

D90 LDV có đủ tầm làm "đối thủ" của Toyota Fortuner?

Yamaha Exciter "độ chân dài” Honda NSR150 ở Sài Gòn

Hơn 220 nghìn xe Mazda 3 và 6 mới "dính lỗi" phanh tay?

Tại Việt Nam, xe máy Yamaha Exciter vẫn là một trong những dòng xe côn tay cỡ nhỏ được ưa chuộng và thường hay được độ nhất, với vô số bản độ theo nhiều phong cách khác nhau. Trong đó, việc độ "dàn chân" - cặp bánh cho Exciter là cuộc chơi được nhiều biker Việt theo đuổi.
Tại Việt Nam, xe máy Yamaha Exciter vẫn là một trong những dòng xe côn tay cỡ nhỏ được ưa chuộng và thường hay được độ nhất, với vô số bản độ theo nhiều phong cách khác nhau. Trong đó, việc độ "dàn chân" - cặp bánh cho Exciter là cuộc chơi được nhiều biker Việt theo đuổi.
Hiện nay, trào lưu Yamaha Exciter bánh béo như môtô phân khối lớn hoặc bánh căm với vành bản nhỏ hơn vành "zin" đang rất thịnh hành. Tuy nhiên không đi theo phong cách này, một người chơi Yamaha Exciter 150 tại Việt Nam đã chọn cho mình một "con đường" khác bằng việc độ bánh căm, nhưng có cặp niềng lớn.
Hiện nay, trào lưu Yamaha Exciter bánh béo như môtô phân khối lớn hoặc bánh căm với vành bản nhỏ hơn vành "zin" đang rất thịnh hành. Tuy nhiên không đi theo phong cách này, một người chơi Yamaha Exciter 150 tại Việt Nam đã chọn cho mình một "con đường" khác bằng việc độ bánh căm, nhưng có cặp niềng lớn.
Đặc điểm nổi bật nhất của bản độ này đó là bộ bánh căm bản lớn trước - sau 2.5/3.0 inch của Racing Boy đã thay cho vành đúc nguyên bản của Exciter, kèm theo bộ căm sơn màu đen. Đi kèm theo cặp bánh mới là heo Galfer bắt dọc vào vỏ phuộc CNC và đĩa hoa kiểng.
Đặc điểm nổi bật nhất của bản độ này đó là bộ bánh căm bản lớn trước - sau 2.5/3.0 inch của Racing Boy đã thay cho vành đúc nguyên bản của Exciter, kèm theo bộ căm sơn màu đen. Đi kèm theo cặp bánh mới là heo Galfer bắt dọc vào vỏ phuộc CNC và đĩa hoa kiểng.
Các đèn chiếu sáng của chiếc xe được sơn tối màu, trong khi toàn bộ dàn vỏ sơn tem đấu với các họa tiết cá tính. Những món đồ chơi "lặt vặt" như gương hậu, tay phanh/côn CNC, cùm công tắc rút gọn và bình dầu Rizoma giúp tạo thêm điểm nhấn cho xe.
Các đèn chiếu sáng của chiếc xe được sơn tối màu, trong khi toàn bộ dàn vỏ sơn tem đấu với các họa tiết cá tính. Những món đồ chơi "lặt vặt" như gương hậu, tay phanh/côn CNC, cùm công tắc rút gọn và bình dầu Rizoma giúp tạo thêm điểm nhấn cho xe.
Toàn bộ phần yếm ở hai bên thân xe đã được chủ nhân tháo bỏ để khiến chiếc Exciter "trơ máy", trở nên góc cạnh hơn. Một dàn tản nhiệt dầu được gắn thêm vào ở bên cạnh chiếc xe.
Toàn bộ phần yếm ở hai bên thân xe đã được chủ nhân tháo bỏ để khiến chiếc Exciter "trơ máy", trở nên góc cạnh hơn. Một dàn tản nhiệt dầu được gắn thêm vào ở bên cạnh chiếc xe.
Một số món phụ tùng từ nhôm như gắp và ốp lốc máy cũng tạo thêm sự độc đáo cho chiếc Exciter. Đặc biệt, chắn xích phía sau còn được làm từ sợi carbon.
Một số món phụ tùng từ nhôm như gắp và ốp lốc máy cũng tạo thêm sự độc đáo cho chiếc Exciter. Đặc biệt, chắn xích phía sau còn được làm từ sợi carbon.
Cuối cùng, cây pô MIVV ở phía sau khiến tiếng nổ từ khối động cơ 150 cc của Exciter trở nên trầm ấm, kích thích hơn.
Cuối cùng, cây pô MIVV ở phía sau khiến tiếng nổ từ khối động cơ 150 cc của Exciter trở nên trầm ấm, kích thích hơn.
Với cặp niềng căm bản lớn cùng dàn tem đấu độc đáo và những đồ chơi "hàng tuyển", chiếc Exciter 150 độ khủng này được xem như một "luồng gió mới" sau hàng loạt các phiên bản chế "dàn chân" tại Việt Nam.
Với cặp niềng căm bản lớn cùng dàn tem đấu độc đáo và những đồ chơi "hàng tuyển", chiếc Exciter 150 độ khủng này được xem như một "luồng gió mới" sau hàng loạt các phiên bản chế "dàn chân" tại Việt Nam.

Top tin bài hot nhất

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

16/05/2025 09:31
Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

15/05/2025 17:34
Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

12/05/2025 07:55
Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

09/05/2025 12:04
"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

15/05/2025 09:49

Bạn có thể quan tâm

Người Việt mua 4.470 chiếc ôtô Hyundai trong tháng 4/2025

Người Việt mua 4.470 chiếc ôtô Hyundai trong tháng 4/2025

Cận cảnh SYM Shark 50cc 2025 giá 26,5 triệu đẹp như Honda SH

Cận cảnh SYM Shark 50cc 2025 giá 26,5 triệu đẹp như Honda SH

Honda e:N1 từ 904 triệu đồng - SUV điện lăn bánh 412 km/sạc

Honda e:N1 từ 904 triệu đồng - SUV điện lăn bánh 412 km/sạc

Giá xe Kia Sorento 2025 tại Việt Nam chỉ còn dưới 900 triệu

Giá xe Kia Sorento 2025 tại Việt Nam chỉ còn dưới 900 triệu

"Soi" GMC Hummer EV Carbon Fiber Edition 2026 vừa ra mắt

"Soi" GMC Hummer EV Carbon Fiber Edition 2026 vừa ra mắt

Cận cảnh SUV điện Toyota bZ Woodland 2025 vừa ra mắt

Cận cảnh SUV điện Toyota bZ Woodland 2025 vừa ra mắt

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status