Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Yamaha Exciter 150 độ kiểng đậm chất chơi ở Sài Gòn

15/05/2017 14:23

(Kiến Thức) - Chiếc Yamaha Exciter 150 của một biker Sài Gòn đã trở nên bắt mắt và có khả năng vận hành nâng cao với loạt "đồ chơi" hàng hiệu.

Kiều Anh

Những bí mật chỉ người cực sành về cà phê mới biết

Nguy cơ tử vong cao vì uống cà phê quá nhiều

Uống cà phê lúc bụng rỗng gây hại ra sao?

Những kiểu uống cà phê tàn hại nhan sắc khủng khiếp

Kể từ khi ra đời cách đây 2 năm, chiếc xe số côn tay dáng underbone Yamaha Exciter 150 đã nối tiếp thành công của "đàn anh" Exciter 135 trước đó và được dân chơi xe rất ưa chuộng. Đã có nhiều phong cách độ Exciter 150 được dân chơi "sáng tạo", tuy nhiên phong cách độ kiểng vẫn được nhiều người ưa chuộng do không làm mất dáng nguyên bản của xe.
Kể từ khi ra đời cách đây 2 năm, chiếc xe số côn tay dáng underbone Yamaha Exciter 150 đã nối tiếp thành công của "đàn anh" Exciter 135 trước đó và được dân chơi xe rất ưa chuộng. Đã có nhiều phong cách độ Exciter 150 được dân chơi "sáng tạo", tuy nhiên phong cách độ kiểng vẫn được nhiều người ưa chuộng do không làm mất dáng nguyên bản của xe.
Chơi xe theo phong cách kiểng, một biker Sài Gòn đã "dọn nhẹ" chiếc Exciter 150 của mình. Ngay từ cái nhìn đầu tiên, chiếc xe này đã gây ấn tượng bởi dàn vỏ với tem màu đỏ - xám nổi bật và các họa tiết hình cá mập dữ dằn. Một số chi tiết của xe như đèn demi hay yên cũng được chế lại so với Exciter nguyên bản.
Chơi xe theo phong cách kiểng, một biker Sài Gòn đã "dọn nhẹ" chiếc Exciter 150 của mình. Ngay từ cái nhìn đầu tiên, chiếc xe này đã gây ấn tượng bởi dàn vỏ với tem màu đỏ - xám nổi bật và các họa tiết hình cá mập dữ dằn. Một số chi tiết của xe như đèn demi hay yên cũng được chế lại so với Exciter nguyên bản.
Thay vì mâm 5 cánh kép nguyên bản của Exciter, bản độ này đã được chủ xe lựa chọn mâm Racing Boy 5 cây như những mẫu xe đua underbone "chạy trường" tại nhiều nước Đông Nam Á. Hệ thống phanh trước của xe cũng được độ lại với đĩa Galfer, heo Brembo 2 pis đối xứng và dây dầu HEL.
Thay vì mâm 5 cánh kép nguyên bản của Exciter, bản độ này đã được chủ xe lựa chọn mâm Racing Boy 5 cây như những mẫu xe đua underbone "chạy trường" tại nhiều nước Đông Nam Á. Hệ thống phanh trước của xe cũng được độ lại với đĩa Galfer, heo Brembo 2 pis đối xứng và dây dầu HEL.
Nằm ở phía trên tay lái của xe cũng là một loạt các món "đồ chơi" quen thuộc với những người yêu xe tại Việt Nam. Ở phía bên tay phải là sự xuất hiện của cùm ga Domino, cùm phanh Brembo và bình dầu Bonamici.
Nằm ở phía trên tay lái của xe cũng là một loạt các món "đồ chơi" quen thuộc với những người yêu xe tại Việt Nam. Ở phía bên tay phải là sự xuất hiện của cùm ga Domino, cùm phanh Brembo và bình dầu Bonamici.
Trong khi đó, bên tay trái của xe là đồng hồ Koso Mini 3, cùm công tắc rút gọn, gương hậu CRG và cùm côn Accossato. Cả 2 bên tay lái đều có bao tay Spider kèm cặp gù carbon, trong khi bảng đồng hồ nguyên bản đã được thay bằng đồng hồ Koso dành riêng cho Exciter 150.
Trong khi đó, bên tay trái của xe là đồng hồ Koso Mini 3, cùm công tắc rút gọn, gương hậu CRG và cùm côn Accossato. Cả 2 bên tay lái đều có bao tay Spider kèm cặp gù carbon, trong khi bảng đồng hồ nguyên bản đã được thay bằng đồng hồ Koso dành riêng cho Exciter 150.
Chủ xe đã hoàn toàn không can thiệp tới kết cấu của khối động cơ 150 cc SOHC 4 van trên Exciter 150 nguyên bản, chỉ trang trí nó bằng dàn ốc Proti. Ngoài ra, "mang cá" chắn nhông của xe cũng đã được thay bằng loại Racing Boy sắc sảo và đẹp mắt hơn.
Chủ xe đã hoàn toàn không can thiệp tới kết cấu của khối động cơ 150 cc SOHC 4 van trên Exciter 150 nguyên bản, chỉ trang trí nó bằng dàn ốc Proti. Ngoài ra, "mang cá" chắn nhông của xe cũng đã được thay bằng loại Racing Boy sắc sảo và đẹp mắt hơn.
"Dàn chân" phía sau chiếc xe cũng được độ mâm Racing Boy, phanh Brembo, đĩa Galfer, dây dầu HEL và bình dầu Bonamici. Ngoài ra, chiếc xe còn có phuộc Racing Boy bình dầu rời và cặp lốp Pirelli để cho cảm giác điều khiển ổn định hơn trên đường.
"Dàn chân" phía sau chiếc xe cũng được độ mâm Racing Boy, phanh Brembo, đĩa Galfer, dây dầu HEL và bình dầu Bonamici. Ngoài ra, chiếc xe còn có phuộc Racing Boy bình dầu rời và cặp lốp Pirelli để cho cảm giác điều khiển ổn định hơn trên đường.
Vốn có kiểu dáng thể thao nguyên bản, chiếc Yamaha Exciter 150 của một biker Sài Gòn đã càng trở nên bắt mắt và đồng thời có khả năng vận hành nâng cao với loạt "đồ chơi" nâng cấp.
Vốn có kiểu dáng thể thao nguyên bản, chiếc Yamaha Exciter 150 của một biker Sài Gòn đã càng trở nên bắt mắt và đồng thời có khả năng vận hành nâng cao với loạt "đồ chơi" nâng cấp.

Top tin bài hot nhất

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

16/05/2025 09:31
Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

15/05/2025 17:34
Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

12/05/2025 07:55
Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

09/05/2025 12:04
"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

15/05/2025 09:49

Bạn có thể quan tâm

Người Việt mua 4.470 chiếc ôtô Hyundai trong tháng 4/2025

Người Việt mua 4.470 chiếc ôtô Hyundai trong tháng 4/2025

Cận cảnh SYM Shark 50cc 2025 giá 26,5 triệu đẹp như Honda SH

Cận cảnh SYM Shark 50cc 2025 giá 26,5 triệu đẹp như Honda SH

Honda e:N1 từ 904 triệu đồng - SUV điện lăn bánh 412 km/sạc

Honda e:N1 từ 904 triệu đồng - SUV điện lăn bánh 412 km/sạc

Giá xe Kia Sorento 2025 tại Việt Nam chỉ còn dưới 900 triệu

Giá xe Kia Sorento 2025 tại Việt Nam chỉ còn dưới 900 triệu

"Soi" GMC Hummer EV Carbon Fiber Edition 2026 vừa ra mắt

"Soi" GMC Hummer EV Carbon Fiber Edition 2026 vừa ra mắt

Cận cảnh SUV điện Toyota bZ Woodland 2025 vừa ra mắt

Cận cảnh SUV điện Toyota bZ Woodland 2025 vừa ra mắt

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status