Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Hitech - Xe

Yamaha Exciter 135 “lên đồ chơi” cực chất tại VN

17/07/2017 09:41

(Kiến Thức) - Phiên bản Yamaha Exciter 135 2011 được biker Việt "dọn kiểng" lại với một số "đồ chơi" hấp dẫn, nâng cấp cả về ngoại hình lẫn hiệu năng.

Kiều Anh
Trước khi phiên bản Exciter 150 ra mắt, thế hệ Yamaha Exciter 135 cuối cùng hay còn được người chơi xe Việt gọi là Exciter 2011 đã "thống trị" phân khúc xe côn tay underbone tại Việt Nam. Ngay cả trong hiện tại, nhiều biker vẫn ưa chuộng kiểu dáng sắc sảo nhưng nhỏ gọn, thanh thoát của phiên bản này so với đời 150 mới.
Trước khi phiên bản Exciter 150 ra mắt, thế hệ Yamaha Exciter 135 cuối cùng hay còn được người chơi xe Việt gọi là Exciter 2011 đã "thống trị" phân khúc xe côn tay underbone tại Việt Nam. Ngay cả trong hiện tại, nhiều biker vẫn ưa chuộng kiểu dáng sắc sảo nhưng nhỏ gọn, thanh thoát của phiên bản này so với đời 150 mới.
Tuy nhiên tính tới hiện tại, những chiếc Exciter 135 này cũng đã tương đối cũ sau vài năm vận hành trong điều kiện đường sá Việt. Để "làm mới" lại chiếc Exciter 135 2011 của mình, một biker Trà Vinh đã "dọn mới" lại chiếc xe, đồng thời trang bị cho nó một loạt "đồ chơi" và phụ kiện nâng cấp.
Tuy nhiên tính tới hiện tại, những chiếc Exciter 135 này cũng đã tương đối cũ sau vài năm vận hành trong điều kiện đường sá Việt. Để "làm mới" lại chiếc Exciter 135 2011 của mình, một biker Trà Vinh đã "dọn mới" lại chiếc xe, đồng thời trang bị cho nó một loạt "đồ chơi" và phụ kiện nâng cấp.
Ở phía trên đầu xe là sự xuất hiện của cặp tay phanh và côn CRG, bình dầu AEM Titanium, gù Barracuda CNC và một số con ốc Proti. Phía trên đèn pha là miếng "mào" ốp đầu khiến chiếc xe bớt tạt gió vào người lái và có vẻ ngoài thanh thoát hơn.
Ở phía trên đầu xe là sự xuất hiện của cặp tay phanh và côn CRG, bình dầu AEM Titanium, gù Barracuda CNC và một số con ốc Proti. Phía trên đèn pha là miếng "mào" ốp đầu khiến chiếc xe bớt tạt gió vào người lái và có vẻ ngoài thanh thoát hơn.
Thay vì mâm 5 cây nguyên bản, chiếc xe đã được chủ nhân thay cặp mâm Daytona chữ V đẹp mắt hơn. Ở phía trước, hệ thống phanh của chiếc xe đã được nâng cấp với heo Brembo 2 pis đối xứng kèm pad CNC và đĩa Galfer.
Thay vì mâm 5 cây nguyên bản, chiếc xe đã được chủ nhân thay cặp mâm Daytona chữ V đẹp mắt hơn. Ở phía trước, hệ thống phanh của chiếc xe đã được nâng cấp với heo Brembo 2 pis đối xứng kèm pad CNC và đĩa Galfer.
Cụm đồng hồ nguyên bản trên tay lái của chiếc xe đã được thay bằng đồng hồ Koso điện tử dành cho Exciter 2009, nhưng đã được chế mủ nhựa đầu để vừa với phiên bản 2011. Nằm bên dưới cổ xe là cây trợ lực Ohlins tem khắc cùng núm tăng chỉnh và pad bắt nhôm CNC.
Cụm đồng hồ nguyên bản trên tay lái của chiếc xe đã được thay bằng đồng hồ Koso điện tử dành cho Exciter 2009, nhưng đã được chế mủ nhựa đầu để vừa với phiên bản 2011. Nằm bên dưới cổ xe là cây trợ lực Ohlins tem khắc cùng núm tăng chỉnh và pad bắt nhôm CNC.
Động cơ nguyên bản của mẫu xe côn tay Exciter 135 cũng đã được trang trí lại với một loạt các con ốc Proti, cổ pô titan và lốc nồi trong suốt. Nhiều chi tiết nhựa đen nguyên bản của chiếc xe đã được dán lại bằng sợi carbon thật, đem tới vẻ ngoài thể thao hơn cho xe.
Động cơ nguyên bản của mẫu xe côn tay Exciter 135 cũng đã được trang trí lại với một loạt các con ốc Proti, cổ pô titan và lốc nồi trong suốt. Nhiều chi tiết nhựa đen nguyên bản của chiếc xe đã được dán lại bằng sợi carbon thật, đem tới vẻ ngoài thể thao hơn cho xe.
Trên nền sơn đen, bộ tem vốn dành cho phiên bản Jupiter MX 135 bán tại thị trường Indonesia khiến cho chiếc Exciter nổi bật và bắt mắt hơn. Ở phía sau, cây phuộc monoshock nguyên bản đã được thay thế bằng phuộc Racing Boy, kết hợp với lốp Michelin Pilot Street tăng độ ổn định cho xe.
Trên nền sơn đen, bộ tem vốn dành cho phiên bản Jupiter MX 135 bán tại thị trường Indonesia khiến cho chiếc Exciter nổi bật và bắt mắt hơn. Ở phía sau, cây phuộc monoshock nguyên bản đã được thay thế bằng phuộc Racing Boy, kết hợp với lốp Michelin Pilot Street tăng độ ổn định cho xe.
Chưa dừng lại ở đó, một loạt các "đồ chơi" hấp dẫn cũng nằm ở khu vực bánh sau xe. Trong đó, hệ thống phanh sau được nâng cấp với bình dầu AEM, heo Brembo tháo xe PKL và đĩa Galfer. Cây pô Over hàng Nhật giúp tiếng nổ của chiếc xe trở nên hấp dẫn hơn.
Chưa dừng lại ở đó, một loạt các "đồ chơi" hấp dẫn cũng nằm ở khu vực bánh sau xe. Trong đó, hệ thống phanh sau được nâng cấp với bình dầu AEM, heo Brembo tháo xe PKL và đĩa Galfer. Cây pô Over hàng Nhật giúp tiếng nổ của chiếc xe trở nên hấp dẫn hơn.
Phiên bản Yamaha Exciter 135 2011 vẫn còn khá "hot" trong giới chơi xe đã được dân chơi xe Việt "dọn kiểng" lại với một số "đồ chơi" hấp dẫn, nâng cấp cả về ngoại hình lẫn hiệu năng cho xe.
Phiên bản Yamaha Exciter 135 2011 vẫn còn khá "hot" trong giới chơi xe đã được dân chơi xe Việt "dọn kiểng" lại với một số "đồ chơi" hấp dẫn, nâng cấp cả về ngoại hình lẫn hiệu năng cho xe.

Bạn có thể quan tâm

Mazda bán tải độc nhất vô nhị có thể khiến Qua Vũ "phát thèm"

Mazda bán tải độc nhất vô nhị có thể khiến Qua Vũ "phát thèm"

Toyota Veloz Cross giảm 85 triệu đồng, "đấu" Mitsubishi Xpander

Toyota Veloz Cross giảm 85 triệu đồng, "đấu" Mitsubishi Xpander

Audi A5L Sportback - xe sang chạy xăng "cháy hàng" tại Trung Quốc

Audi A5L Sportback - xe sang chạy xăng "cháy hàng" tại Trung Quốc

Vén màn Nissan Teana 2026, nâng cấp mạnh tay "đấu" Toyota Camry

Vén màn Nissan Teana 2026, nâng cấp mạnh tay "đấu" Toyota Camry

Toyota Fortuner 2026 lộ diện thiết kế, nội thất như Land Cruiser Prado

Toyota Fortuner 2026 lộ diện thiết kế, nội thất như Land Cruiser Prado

Range Rover Sport SV Carbon - chiếc SUV phong cách xa xỉ hiện đại

Range Rover Sport SV Carbon - chiếc SUV phong cách xa xỉ hiện đại

Toyota phát triển bán tải hybrid cỡ nhỏ, ra mắt vào năm 2026

Toyota phát triển bán tải hybrid cỡ nhỏ, ra mắt vào năm 2026

Ford Mustang Mach-E từ 1,6 tỷ đồng tại Philippines, sắp về Việt Nam

Ford Mustang Mach-E từ 1,6 tỷ đồng tại Philippines, sắp về Việt Nam

Toyota sử dụng linh kiện Trung Quốc lắp ráp ôtô điện tại Thái Lan?

Toyota sử dụng linh kiện Trung Quốc lắp ráp ôtô điện tại Thái Lan?

Ford Territory Hybrid 2026 ra mắt, từ 645 triệu đồng tại Philippines

Ford Territory Hybrid 2026 ra mắt, từ 645 triệu đồng tại Philippines

Honda X-ADV 2026 trình làng - xe ga 2 bánh đắt ngang ôtô

Honda X-ADV 2026 trình làng - xe ga 2 bánh đắt ngang ôtô

Mitsubishi Motors Việt Nam hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ xe tháng 8

Mitsubishi Motors Việt Nam hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ xe tháng 8

Top tin bài hot nhất

Ford Territory Hybrid 2026 ra mắt, từ 645 triệu đồng tại Philippines

Ford Territory Hybrid 2026 ra mắt, từ 645 triệu đồng tại Philippines

08/08/2025 13:39
Ford Mustang Mach-E từ 1,6 tỷ đồng tại Philippines, sắp về Việt Nam

Ford Mustang Mach-E từ 1,6 tỷ đồng tại Philippines, sắp về Việt Nam

08/08/2025 16:45
Vén màn Nissan Teana 2026, nâng cấp mạnh tay "đấu" Toyota Camry

Vén màn Nissan Teana 2026, nâng cấp mạnh tay "đấu" Toyota Camry

09/08/2025 08:11
Toyota Fortuner 2026 lộ diện thiết kế, nội thất như Land Cruiser Prado

Toyota Fortuner 2026 lộ diện thiết kế, nội thất như Land Cruiser Prado

09/08/2025 07:16
Audi A5L Sportback - xe sang chạy xăng "cháy hàng" tại Trung Quốc

Audi A5L Sportback - xe sang chạy xăng "cháy hàng" tại Trung Quốc

09/08/2025 08:55

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: Số 70 Trần Hưng Đạo, phường Cửa Nam, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: Số 54 Phạm Huy Thông, phường Hạnh Thông, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

DMCA.com Protection Status