Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Yamaha Exciter 135 độ mâm “siêu khủng” tại Sài Gòn

04/02/2016 07:31

(Kiến Thức) - Một biker có tiếng tại Sài Gòn vừa khiến giới chơi xe bị  sốc" với bản độ Exciter 135 độ mâm Rotobox carbon đắt giá.

Ảnh: Jimmy

Lamborghini Gallardo độ tăng áp kép mạnh 2200 mã lực

Yamaha Exciter 150 tại Việt Nam lên “đồ chơi” PKL cực đỉnh

Cận cảnh BMW S1000XR adventure chính hãng tại Việt Nam

Lác mắt Exciter 150 xài đồ chơi “khủng” của dân chơi Sài Gòn

Chiếc Exciter độ Drag "siêu độc đáo" tại Việt Nam

Được biết nhân của chiếc Yamaha Exciter 135 độ cực "khủng" này là một biker khá nổi tiếng trong giới chơi xe và là cựu chủ tịch của CLB Z1000 Việt Nam.
Được biết nhân của chiếc Yamaha Exciter 135 độ cực "khủng" này là một biker khá nổi tiếng trong giới chơi xe và là cựu chủ tịch của CLB Z1000 Việt Nam.
Mặc dù có "xác" là một chiếc Exciter 135 nhưng chiếc xe đã được chủ nhân độ lên dàn vỏ của Exciter 150, đồng thời có tem đấu sơn theo phong cách của chiếc xe đua MotoGP Yamaha M1 đội Movistar.
Mặc dù có "xác" là một chiếc Exciter 135 nhưng chiếc xe đã được chủ nhân độ lên dàn vỏ của Exciter 150, đồng thời có tem đấu sơn theo phong cách của chiếc xe đua MotoGP Yamaha M1 đội Movistar.
Để tạo "cá tính" riêng cho chiếc xe, riêng phần đầu đã được thay bằng đầu của Yamaha Luvias.
Để tạo "cá tính" riêng cho chiếc xe, riêng phần đầu đã được thay bằng đầu của Yamaha Luvias.
Chi tiết "khủng" nhất trên chiếc xe đó là bộ mâm Rotobox carbon của xe phân khối lớn, với giá lên tới gần 80 triệu đồng. "Dàn chân" trước của chiếc Exciter này cũng được trang bị hàng loạt phụ tùng "hàng hiệu" như dè carbon, phuộc Ohlins, heo Brembo 4 piston cho cả 2 đĩa, dây dầu Apido.
Chi tiết "khủng" nhất trên chiếc xe đó là bộ mâm Rotobox carbon của xe phân khối lớn, với giá lên tới gần 80 triệu đồng. "Dàn chân" trước của chiếc Exciter này cũng được trang bị hàng loạt phụ tùng "hàng hiệu" như dè carbon, phuộc Ohlins, heo Brembo 4 piston cho cả 2 đĩa, dây dầu Apido.
Phía trên tay lái là sự xuất hiện của gù xéo Rizoma, bao tay Rizoma Lux và cần phanh/côn Brembo.
Phía trên tay lái là sự xuất hiện của gù xéo Rizoma, bao tay Rizoma Lux và cần phanh/côn Brembo.
Được thay toàn bộ phần đầu của Luvias, chiếc xe cũng có bảng đồng hồ đi kèm từ Luvias.
Được thay toàn bộ phần đầu của Luvias, chiếc xe cũng có bảng đồng hồ đi kèm từ Luvias.
Những món đồ chơi cực "khủng" cũng tiếp tục xuất hiện trên khắp thân xe.
Những món đồ chơi cực "khủng" cũng tiếp tục xuất hiện trên khắp thân xe.
Khối động cơ nguyên bản của Exciter 135 đã được nâng công suất nhờ bộ lòng YCS trái 62 mm. Nắp mang cá chắn nhông là loại nhôm CNC của Rizoma.
Khối động cơ nguyên bản của Exciter 135 đã được nâng công suất nhờ bộ lòng YCS trái 62 mm. Nắp mang cá chắn nhông là loại nhôm CNC của Rizoma.
Bưởng côn của chiếc xe được thay lốc trong suốt của S.P.M, lọc nhớt nắp CNC và dàn để chân CNC Rizoma loại dành cho siêu môtô BMW S1000RR.
Bưởng côn của chiếc xe được thay lốc trong suốt của S.P.M, lọc nhớt nắp CNC và dàn để chân CNC Rizoma loại dành cho siêu môtô BMW S1000RR.
Chân chống nhôm CNC nằm bên trái xe.
Chân chống nhôm CNC nằm bên trái xe.
Phía bên phải xe là pô MIVV Carbon full system với cổ sợi carbon và phuộc sau Ohlins.
Phía bên phải xe là pô MIVV Carbon full system với cổ sợi carbon và phuộc sau Ohlins.
Để có thể lắp được mâm sau Rotobox bản lớn, gắp Yamaha R6 vẫn tiếp tục được sử dụng giống như bản độ Exciter 150 trước đó của chủ xe.
Để có thể lắp được mâm sau Rotobox bản lớn, gắp Yamaha R6 vẫn tiếp tục được sử dụng giống như bản độ Exciter 150 trước đó của chủ xe.
Mặc dù có cặp bánh rất lớn nhưng theo chủ xe, chiếc Exciter 135 này vẫn có khả năng tăng tốc lớn nhờ độ trái 62. Ngoài ra, trọng lượng của cặp mâm "khủng" Rotobox cũng nhẹ hơn cả mâm zin của Exciter 150.
Mặc dù có cặp bánh rất lớn nhưng theo chủ xe, chiếc Exciter 135 này vẫn có khả năng tăng tốc lớn nhờ độ trái 62. Ngoài ra, trọng lượng của cặp mâm "khủng" Rotobox cũng nhẹ hơn cả mâm zin của Exciter 150.
Cùng với gắp sau R6 bằng nhôm nhẹ hơn gắp sắt của Exciter, chiếc xe chỉ hơi khó khăn hơn một chút khi tăng tốc do có tiết diện tiếp xúc mặt đường của lốp lớn.
Cùng với gắp sau R6 bằng nhôm nhẹ hơn gắp sắt của Exciter, chiếc xe chỉ hơi khó khăn hơn một chút khi tăng tốc do có tiết diện tiếp xúc mặt đường của lốp lớn.

Top tin bài hot nhất

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

16/05/2025 09:31
Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

15/05/2025 17:34
Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

12/05/2025 07:55
Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

09/05/2025 12:04
Dân chơi Việt bị lừa về Mercedes-Benz G63 màu sơn 700 triệu

Dân chơi Việt bị lừa về Mercedes-Benz G63 màu sơn 700 triệu

15/05/2025 10:45

Bạn có thể quan tâm

Mazda EZ-60 "cháy hàng" với 18.000 đơn sau 1 tháng ra mắt

Mazda EZ-60 "cháy hàng" với 18.000 đơn sau 1 tháng ra mắt

Honda NS150GX 2025, xe ga có camera hành trình từ 57 triệu

Honda NS150GX 2025, xe ga có camera hành trình từ 57 triệu

Biển số xe máy 50AA-888.88 trúng đấu giá tới hơn 1,4 tỷ đồng

Biển số xe máy 50AA-888.88 trúng đấu giá tới hơn 1,4 tỷ đồng

Ngắm Lamborghini Aventador SV Roadster hơn 30 tỷ tại Sài Gòn

Ngắm Lamborghini Aventador SV Roadster hơn 30 tỷ tại Sài Gòn

Lamborghini Urus biến hình siêu SUV chống đạn Rezvani Knight

Lamborghini Urus biến hình siêu SUV chống đạn Rezvani Knight

Sếp Chery gây "bão mạng" vì chê Geely Galaxy Starshine 8

Sếp Chery gây "bão mạng" vì chê Geely Galaxy Starshine 8

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status