Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Cộng đồng trẻ

Xuất hiện hàng loạt event bắt chước Naruto, Goku, Doraemon khó hiểu

09/09/2017 12:32

Liệu đây là một trò "lố" hay là trào lưu mới nổi của giới trẻ hiện nay? Hãy cùng tìm hiểu!

Theo NPQM/Saostar
@{ WContent wContent = wContents.get(0); }
@components.block.ContentTitle(wContent)
Mới đây, trên mạng xã hội Facebook đã nổi lên hàng loạt những trào lưu mới nổi của giới trẻ với nội dung vô cùng khó hiểu và liên quan phần lớn đến những bộ truyện tranh nổi tiếng như “Chạy kiểu Naruto”, “Hét như Goku”, “Đánh như Chaien”, “Móc túi như Doraemon”… với tụ điểm quen thuộc dự kiến diễn ra ở phố đi bộ Hồ Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Mới đây, trên mạng xã hội Facebook đã nổi lên hàng loạt những trào lưu mới nổi của giới trẻ với nội dung vô cùng khó hiểu và liên quan phần lớn đến những bộ truyện tranh nổi tiếng như “Chạy kiểu Naruto”, “Hét như Goku”, “Đánh như Chaien”, “Móc túi như Doraemon”… với tụ điểm quen thuộc dự kiến diễn ra ở phố đi bộ Hồ Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Sau khi chứng kiến một vài hình ảnh tương tự, vài người chắc hẳn không tránh khỏi thắc mắc tại sao bỗng nhiên lại có hiện tượng kỳ lạ như vậy, nhất là khi lượt tương tác trên những event này khá nhiều. Cụ thể, số lượng bình luận hưởng ứng và hẹn bạn bè cùng đi tới tham gia cho vui lại chiếm phần lớn, chứ không có nhiều comment thắc mắc dành cho event.
Sau khi chứng kiến một vài hình ảnh tương tự, vài người chắc hẳn không tránh khỏi thắc mắc tại sao bỗng nhiên lại có hiện tượng kỳ lạ như vậy, nhất là khi lượt tương tác trên những event này khá nhiều. Cụ thể, số lượng bình luận hưởng ứng và hẹn bạn bè cùng đi tới tham gia cho vui lại chiếm phần lớn, chứ không có nhiều comment thắc mắc dành cho event.
Theo như những gì theo dõi được trong thời gian ngắn ngủi trước đó, có lẽ nguồn gốc của những event tuy vui vẻ những cũng khá khó hiểu này xuất phát từ một vài sự kiện tương tự ở Mỹ. Mở đầu là việc anh chàng Joshua Stanaland lập ra chiến dịch kêu gọi mọi người cùng cầm quạt điện (hay bất cứ thể loại tạo gió nào, kể cả thổi bằng miệng) hướng về phía cơn bão đang dần tiến vào bờ biển để… thổi bay nó ngược trở lại.
Theo như những gì theo dõi được trong thời gian ngắn ngủi trước đó, có lẽ nguồn gốc của những event tuy vui vẻ những cũng khá khó hiểu này xuất phát từ một vài sự kiện tương tự ở Mỹ. Mở đầu là việc anh chàng Joshua Stanaland lập ra chiến dịch kêu gọi mọi người cùng cầm quạt điện (hay bất cứ thể loại tạo gió nào, kể cả thổi bằng miệng) hướng về phía cơn bão đang dần tiến vào bờ biển để… thổi bay nó ngược trở lại.
Và tiếp theo sau đó là event tập hợp mọi người (có lẽ phần lớn là fan hâm mộ truyện tranh nói chung và bộ “7 viên ngọc rồng” nói riêng) ra quảng trường để cùng… hét lên giống như khi Son Goku vận nội công trong truyện. Nhiều người trong video (dưới) thậm chí còn diễn tả động tác “kamehameha” như thật để hòa chung vào không khí đó. Sự kiện này thậm chí còn sắp được du nhập sang cả Sydney (Úc) khi số lượng người bấm quan tâm đã lên đến hàng ngàn người.
Và tiếp theo sau đó là event tập hợp mọi người (có lẽ phần lớn là fan hâm mộ truyện tranh nói chung và bộ “7 viên ngọc rồng” nói riêng) ra quảng trường để cùng… hét lên giống như khi Son Goku vận nội công trong truyện. Nhiều người trong video (dưới) thậm chí còn diễn tả động tác “kamehameha” như thật để hòa chung vào không khí đó. Sự kiện này thậm chí còn sắp được du nhập sang cả Sydney (Úc) khi số lượng người bấm quan tâm đã lên đến hàng ngàn người.
Nhìn chung, tất cả những event này lập ra đơn thuần như một cách hơi “điên rồ” và độc đáo khác thường để tạo ra những nét giải trí, tương tác thú vị hơn cho cuộc sống thường ngày. Tính khả thi của việc “thổi bay bão” tất nhiên là bằng 0, và cũng chẳng có ai thật sự tạo ra được chưởng lực như Son Goku sau khi vận nội công cả.
Nhìn chung, tất cả những event này lập ra đơn thuần như một cách hơi “điên rồ” và độc đáo khác thường để tạo ra những nét giải trí, tương tác thú vị hơn cho cuộc sống thường ngày. Tính khả thi của việc “thổi bay bão” tất nhiên là bằng 0, và cũng chẳng có ai thật sự tạo ra được chưởng lực như Son Goku sau khi vận nội công cả.
Tuy vậy, cuộc sống muôn màu, và việc chúng ta vẫn luôn trên đường tìm kiếm những nét mới mẻ đem lại cho nhịp đập hằng ngày chút gia vị đáng nhớ hơn cũng không có gì quá khó hiểu, phải không? Những event theo sau như thế này cũng vậy, có thể nhiều người nghĩ rằng nó là trò nhảm nhí và vô nghĩa, nhưng đối với người khác lại là một dịp để thử một thứ gì đó “dị thường” một cách vui vẻ nhất, quên đi những áp lực tạm thời thường ngày.
Tuy vậy, cuộc sống muôn màu, và việc chúng ta vẫn luôn trên đường tìm kiếm những nét mới mẻ đem lại cho nhịp đập hằng ngày chút gia vị đáng nhớ hơn cũng không có gì quá khó hiểu, phải không? Những event theo sau như thế này cũng vậy, có thể nhiều người nghĩ rằng nó là trò nhảm nhí và vô nghĩa, nhưng đối với người khác lại là một dịp để thử một thứ gì đó “dị thường” một cách vui vẻ nhất, quên đi những áp lực tạm thời thường ngày.

Bạn có thể quan tâm

Hot girl Võ Ngọc Trân khoe giao diện đi biển cực bén

Hot girl Võ Ngọc Trân khoe giao diện đi biển cực bén

Tiktoker Quỳnh Như khoe dáng bốc lửa trong xe sang

Tiktoker Quỳnh Như khoe dáng bốc lửa trong xe sang

“Hot girl trứng rán” yêu kiều đón tuổi mới với bụng bầu lớn

“Hot girl trứng rán” yêu kiều đón tuổi mới với bụng bầu lớn

Mẹ bầu Joyce Phạm rạng ngời với bikini ở tháng cuối thai kỳ

Mẹ bầu Joyce Phạm rạng ngời với bikini ở tháng cuối thai kỳ

Du khách nước ngoài thích thú du lịch Hà Giang mùa lúa chín

Du khách nước ngoài thích thú du lịch Hà Giang mùa lúa chín

Hot girl Hà thành thần thái sang chảnh trong xế hộp tiền tỷ

Hot girl Hà thành thần thái sang chảnh trong xế hộp tiền tỷ

"Nàng Mơ" khoe dáng nuột nà với váy lụa, thần thái "đốn tim"

"Nàng Mơ" khoe dáng nuột nà với váy lụa, thần thái "đốn tim"

Ngân 98 "mặc như không" đi diễn gây tranh cãi

Ngân 98 "mặc như không" đi diễn gây tranh cãi

Đoàn Văn Hậu xả ảnh du lịch hè trước tin sắp tái xuất

Đoàn Văn Hậu xả ảnh du lịch hè trước tin sắp tái xuất

Linh Ka gây bất ngờ với loạt hình xăm Tiny đầy cá tính

Linh Ka gây bất ngờ với loạt hình xăm Tiny đầy cá tính

Nhan sắc ái nữ thứ 2 nhà đại gia Minh Nhựa

Nhan sắc ái nữ thứ 2 nhà đại gia Minh Nhựa

Hot mom Phanh Lee khoe dáng cực phẩm trong chuyến đi biển

Hot mom Phanh Lee khoe dáng cực phẩm trong chuyến đi biển

Top tin bài hot nhất

Linh Ka gây bất ngờ với loạt hình xăm Tiny đầy cá tính

Linh Ka gây bất ngờ với loạt hình xăm Tiny đầy cá tính

08/07/2025 08:00
Cầu thủ Phan Văn Đức kêu gọi 332 triệu cho cậu bé khó khăn

Cầu thủ Phan Văn Đức kêu gọi 332 triệu cho cậu bé khó khăn

08/07/2025 07:00
"Nàng Mơ" khoe dáng nuột nà với váy lụa, thần thái "đốn tim"

"Nàng Mơ" khoe dáng nuột nà với váy lụa, thần thái "đốn tim"

08/07/2025 08:45
Hot girl Hà thành thần thái sang chảnh trong xế hộp tiền tỷ

Hot girl Hà thành thần thái sang chảnh trong xế hộp tiền tỷ

08/07/2025 09:00
Nhan sắc ái nữ thứ 2 nhà đại gia Minh Nhựa

Nhan sắc ái nữ thứ 2 nhà đại gia Minh Nhựa

08/07/2025 07:45

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status