Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Xem người Ý độ "xế nổ" Đức BMW R nineT

18/02/2017 20:23

(Kiến Thức) - Chiếc xe môtô BMW R nineT sở hữu phong cách cafe racer vừa hầm hố mạnh mẽ, lại ẩn chứa sự phong trần và bụi bặm.

Nguyễn Anh

PVPower liên quan gì trong vụ án Đinh La Thăng?

10 ngày xét xử vụ Đinh La Thăng: Nhiều lời xin lỗi, lắm nước mắt

Ôtô “điên” lao vào tổ CSGT, nhiều người bị thương

Xét xử ông Đinh La Thăng: Pháp luật nghiêm trị sẽ khiến tham nhũng phải co vòi

Thiếu tướng Nguyễn Mai Bộ: "HĐXX vụ Đinh La Thăng phải chịu áp lực tâm lý lớn"

Về nguyên bản, BMW R nineT đã là một chiếc xe môtô hoài cổ của BMW Motorrad, tuy nhiên hãng độ Luismoto có trụ sở tại Pisa của Italia vẫn muốn chiếc xe này mang dáng dấp của một chiếc cafe racer, bụi bặm và cá tính hơn so với nguyên bản nên đã tiếp tục "dao kéo" nó.
Về nguyên bản, BMW R nineT đã là một chiếc xe môtô hoài cổ của BMW Motorrad, tuy nhiên hãng độ Luismoto có trụ sở tại Pisa của Italia vẫn muốn chiếc xe này mang dáng dấp của một chiếc cafe racer, bụi bặm và cá tính hơn so với nguyên bản nên đã tiếp tục "dao kéo" nó.
Theo đó, hãng độ Luismoto tại Ý đã cắt giảm trọng lượng của chiếc R nineT từ 222 kg xuống còn 172kg, giảm đến 70kg so với bản tiêu chuẩn. Ngoại hình của BMW Motorrad R nineT độ bởi Luismoto làm chúng ta liên tưởng đến chiếc Triumph Thruxton R của người Anh.
Theo đó, hãng độ Luismoto tại Ý đã cắt giảm trọng lượng của chiếc R nineT từ 222 kg xuống còn 172kg, giảm đến 70kg so với bản tiêu chuẩn. Ngoại hình của BMW Motorrad R nineT độ bởi Luismoto làm chúng ta liên tưởng đến chiếc Triumph Thruxton R của người Anh.
Rất nhiều chi tiết, đồ chơi trên bản tiêu chuẩn đã được Luismoto loại bỏ để thay thế bằng những món đồ mang "đặc sản" đến từ Ý. Theo những người thợ độ tại xưởng LuisMoto cho biết, "người Ý đã luôn luôn ưa thích sử dụng đồ chơi trên những chiếc môtô để sử dụng chúng trên đường đua và chinh phục cả những đỉnh núi".
Rất nhiều chi tiết, đồ chơi trên bản tiêu chuẩn đã được Luismoto loại bỏ để thay thế bằng những món đồ mang "đặc sản" đến từ Ý. Theo những người thợ độ tại xưởng LuisMoto cho biết, "người Ý đã luôn luôn ưa thích sử dụng đồ chơi trên những chiếc môtô để sử dụng chúng trên đường đua và chinh phục cả những đỉnh núi".
Bên cạnh việc cắt giảm nhiều chi tiết giúp chiếc xe nhẹ hơn, còn có rất nhiều chi tiết đã được thay thế bằng phôi nhôm như mặt trước, chỗ để chân, và tay lái được xưởng độ LuisMoto đưa lên chiếc xe này.
Bên cạnh việc cắt giảm nhiều chi tiết giúp chiếc xe nhẹ hơn, còn có rất nhiều chi tiết đã được thay thế bằng phôi nhôm như mặt trước, chỗ để chân, và tay lái được xưởng độ LuisMoto đưa lên chiếc xe này.
Các chi tiết như bánh xe chắn bùn phía trước sử dụng hợp kim nhôm Alpina, hộp dầu trên bản tiêu chuẩn đã được thay thế bằng cặp bộ lọc pod
Các chi tiết như bánh xe chắn bùn phía trước sử dụng hợp kim nhôm Alpina, hộp dầu trên bản tiêu chuẩn đã được thay thế bằng cặp bộ lọc pod
Các chi tiết như dây dầu, ốc, và một số chi tiết nguyên bản cũng đã được làm lại giúp cho chiếc xe hoàn hảo hơn, có thể sư dụng đa dạng địa hình.
Các chi tiết như dây dầu, ốc, và một số chi tiết nguyên bản cũng đã được làm lại giúp cho chiếc xe hoàn hảo hơn, có thể sư dụng đa dạng địa hình.
Ghế ngồi bọc da cao cấp hơn cùng ốp đuôi mới được trang bị. Một đường coachline màu đỏ tươi chạy từ bình xăng đến chỗ ngồi phía sau xe.
Ghế ngồi bọc da cao cấp hơn cùng ốp đuôi mới được trang bị. Một đường coachline màu đỏ tươi chạy từ bình xăng đến chỗ ngồi phía sau xe.
Ống xả kép trên R nineT nguyên bản được làm mới, ngắn và sát cục máy hơn. Ngoài ra, động cơ đôi phẳng nằm ngang 2 xi lanh 4 thì làm mát bằng dung dịch đã được xưởng độ xe này điều chỉnh dung tích lên 1200 cc.
Ống xả kép trên R nineT nguyên bản được làm mới, ngắn và sát cục máy hơn. Ngoài ra, động cơ đôi phẳng nằm ngang 2 xi lanh 4 thì làm mát bằng dung dịch đã được xưởng độ xe này điều chỉnh dung tích lên 1200 cc.
Sau khi được hoàn thiện, chiếc xe có ngoại hình hoàn toàn mới - cá tính và đậm chất phong trần hơn so với nguyên bản trước đây. Đáng tiếc không có thông tin nào về mức giá dành cho bản độ này từ xưởng LuisMoto tại Ý.
Sau khi được hoàn thiện, chiếc xe có ngoại hình hoàn toàn mới - cá tính và đậm chất phong trần hơn so với nguyên bản trước đây. Đáng tiếc không có thông tin nào về mức giá dành cho bản độ này từ xưởng LuisMoto tại Ý.

Top tin bài hot nhất

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

16/05/2025 09:31
Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

15/05/2025 17:34
Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

12/05/2025 07:55
Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

09/05/2025 12:04
"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

15/05/2025 09:49

Bạn có thể quan tâm

Người Việt mua 4.470 chiếc ôtô Hyundai trong tháng 4/2025

Người Việt mua 4.470 chiếc ôtô Hyundai trong tháng 4/2025

Cận cảnh SYM Shark 50cc 2025 giá 26,5 triệu đẹp như Honda SH

Cận cảnh SYM Shark 50cc 2025 giá 26,5 triệu đẹp như Honda SH

Honda e:N1 từ 904 triệu đồng - SUV điện lăn bánh 412 km/sạc

Honda e:N1 từ 904 triệu đồng - SUV điện lăn bánh 412 km/sạc

Giá xe Kia Sorento 2025 tại Việt Nam chỉ còn dưới 900 triệu

Giá xe Kia Sorento 2025 tại Việt Nam chỉ còn dưới 900 triệu

"Soi" GMC Hummer EV Carbon Fiber Edition 2026 vừa ra mắt

"Soi" GMC Hummer EV Carbon Fiber Edition 2026 vừa ra mắt

Cận cảnh SUV điện Toyota bZ Woodland 2025 vừa ra mắt

Cận cảnh SUV điện Toyota bZ Woodland 2025 vừa ra mắt

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status