Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Hitech - Xe

Xe môtô BMW S1000R giá 588 triệu độ "quái vật" ở Sài Gòn

01/05/2018 07:42

(Kiến Thức) - Chiếc siêu môtô naked-bike BMW S1000R sở hữu mức giá chính hãng khoảng 588 triệu đồng bất ngờ lột xác thành "quái vật" đường phố cực chất qua bản độ của một người chơi xe tại Sài Gòn.

Tâm Võ
Bản độ của mẫu xe môtô này được xem là mẫu naked-bike BMW S1000R 2016 độ “khủng” nhất Việt Nam hiện nay. Mẫu xe được mệnh danh “cá mập con” này lột xác khá ngầu khiến nhiều người mê mẩn.
Bản độ của mẫu xe môtô này được xem là mẫu naked-bike BMW S1000R 2016 độ “khủng” nhất Việt Nam hiện nay. Mẫu xe được mệnh danh “cá mập con” này lột xác khá ngầu khiến nhiều người mê mẩn.
Chiếc xe môtô BMW S1000R được chủ nhân tại Sài Gòn độ lại với một loạt đồ chơi khủng cực chất. Nhờ đó, ngoại hình xe cũng trở nên "hầm hố" hợp với phong cách đường phố hơn hẳn. Ấn tượng nhất là phần kính gió lớn được bộ sung ngay trước đầu xe.
Chiếc xe môtô BMW S1000R được chủ nhân tại Sài Gòn độ lại với một loạt đồ chơi khủng cực chất. Nhờ đó, ngoại hình xe cũng trở nên "hầm hố" hợp với phong cách đường phố hơn hẳn. Ấn tượng nhất là phần kính gió lớn được bộ sung ngay trước đầu xe.
Bản độ BMW S1000R phiên bản 2016 trong bài viết này đầu tiên phải kể đến phần ngoại hình, khi được khoác lên mình bộ cánh bằng sợi carbon siêu nhẹ và phủ lên lớp màu 3 sọc đặc trưng của dòng xe nhà BMW.
Bản độ BMW S1000R phiên bản 2016 trong bài viết này đầu tiên phải kể đến phần ngoại hình, khi được khoác lên mình bộ cánh bằng sợi carbon siêu nhẹ và phủ lên lớp màu 3 sọc đặc trưng của dòng xe nhà BMW.
Các chi tiết trên xe đều được thay thế bằng loạt đồ chơi "hàng khủng", đắt tiền. Được biết, chiếc xe này thuộc sở hữu của một biker mê tốc độ.
Các chi tiết trên xe đều được thay thế bằng loạt đồ chơi "hàng khủng", đắt tiền. Được biết, chiếc xe này thuộc sở hữu của một biker mê tốc độ.
Phần đuôi xe có thiết kế khá ấn tượng. Nhiều đồ chơi phụ trợ như ốp gắp, ốp lốc máy carbon, bảo vệ càng thắng CNC, tăng sên Lightech và full ốc Proti-Probolt titanium cũng được trang bị trên siêu phẩm này.
Phần đuôi xe có thiết kế khá ấn tượng. Nhiều đồ chơi phụ trợ như ốp gắp, ốp lốc máy carbon, bảo vệ càng thắng CNC, tăng sên Lightech và full ốc Proti-Probolt titanium cũng được trang bị trên siêu phẩm này.
Hệ thống phanh sử dụng heo dầu Brembo Billet HP "hàng hiệu", với heo kép 4-piston phía trước cùng heo đơn 2-piston phía sau. Thắng trước được phân phối lực bóp qua cùm Brembo Billet Racing, kết hợp đĩa Alpha Racing chuyên dụng đường đua thì thắng sau chịu tác dụng qua Reat Set Gilles Tooling thừa hưởng từ siêu môtô BMW HP4 .
Hệ thống phanh sử dụng heo dầu Brembo Billet HP "hàng hiệu", với heo kép 4-piston phía trước cùng heo đơn 2-piston phía sau. Thắng trước được phân phối lực bóp qua cùm Brembo Billet Racing, kết hợp đĩa Alpha Racing chuyên dụng đường đua thì thắng sau chịu tác dụng qua Reat Set Gilles Tooling thừa hưởng từ siêu môtô BMW HP4 .
Xe sử dụng cùm côn CRG GP với tác dụng tăng chỉnh chủ động giúp chiếc xe dễ dàng lên và trả số khi buộc phải dùng tới tay côn trong nhiều trường hợp. Từ công suất 162 mã lực của chiếc nguyên bản, nó đã được gia tăng sức mạnh của xe lên bậc cao nhất bằng cách giảm trọng lượng triệt để cho xe.
Xe sử dụng cùm côn CRG GP với tác dụng tăng chỉnh chủ động giúp chiếc xe dễ dàng lên và trả số khi buộc phải dùng tới tay côn trong nhiều trường hợp. Từ công suất 162 mã lực của chiếc nguyên bản, nó đã được gia tăng sức mạnh của xe lên bậc cao nhất bằng cách giảm trọng lượng triệt để cho xe.
Naked-bike S1000R của BMW Motorrad sử dụng động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng như trên S1000RR, dung tích 999cc cho công suất 162 mã lực, mô-men xoắn đạt 113Nm và tích hợp nhiều công nghệ cao cấp như Ride-by-wire, Quickshifter cùng nhiều chế độ chạy khác nhau.
Naked-bike S1000R của BMW Motorrad sử dụng động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng như trên S1000RR, dung tích 999cc cho công suất 162 mã lực, mô-men xoắn đạt 113Nm và tích hợp nhiều công nghệ cao cấp như Ride-by-wire, Quickshifter cùng nhiều chế độ chạy khác nhau.
Xe sử dụng cùm côn CRG GP với tác dụng tăng chỉnh chủ động giúp chiếc xe dễ dàng lên và trả số khi buộc phải dùng tới tay côn trong nhiều trường hợp. Từ công suất 162 mã lực của chiếc nguyên bản, nó đã được gia tăng sức mạnh của xe lên bậc cao nhất bằng cách giảm trọng lượng triệt để cho xe.
Xe sử dụng cùm côn CRG GP với tác dụng tăng chỉnh chủ động giúp chiếc xe dễ dàng lên và trả số khi buộc phải dùng tới tay côn trong nhiều trường hợp. Từ công suất 162 mã lực của chiếc nguyên bản, nó đã được gia tăng sức mạnh của xe lên bậc cao nhất bằng cách giảm trọng lượng triệt để cho xe.
Bên cạnh mục đích độ đẹp và nhẹ, theo chia sẻ của chủ nhân chiếc xe thì sau khi hoàn thiện, chiếc S1000RR khi ở số 1 vặn ga hoàn toàn có thể bị lộn ngược ra sau, đủ để hiểu độ mạnh mẽ của chiếc xe như thế nào.
Bên cạnh mục đích độ đẹp và nhẹ, theo chia sẻ của chủ nhân chiếc xe thì sau khi hoàn thiện, chiếc S1000RR khi ở số 1 vặn ga hoàn toàn có thể bị lộn ngược ra sau, đủ để hiểu độ mạnh mẽ của chiếc xe như thế nào.
Chiếc siêu naked-bike BMW S1000R khi ra mắt tại thị trường Việt Nam vào năm 2016 được BMW Motorrad Việt Nam bán khoảng 588 triệu đồng. Nó cũng được xem là đối thủ của nhiều thương hiệu môtô phân khói lớn đang bán chạy ở Việt Nam như Kawasaki Z1000, Honda CB1000R...
Chiếc siêu naked-bike BMW S1000R khi ra mắt tại thị trường Việt Nam vào năm 2016 được BMW Motorrad Việt Nam bán khoảng 588 triệu đồng. Nó cũng được xem là đối thủ của nhiều thương hiệu môtô phân khói lớn đang bán chạy ở Việt Nam như Kawasaki Z1000, Honda CB1000R...
Video: Cận cảnh siêu naked-bike BMW S1000R tại Hà Nội.

Bạn có thể quan tâm

Mitsubishi Xpander và Xforce dẫn đầu phân khúc tháng 6/2025

Mitsubishi Xpander và Xforce dẫn đầu phân khúc tháng 6/2025

"Soi" Bentley Continental chạy 7 năm bán gần 14 tỷ ở TP.HCM

"Soi" Bentley Continental chạy 7 năm bán gần 14 tỷ ở TP.HCM

Cấm xe máy xăng, chọn xe đạp điện chạy gần 400 km/lần sạc

Cấm xe máy xăng, chọn xe đạp điện chạy gần 400 km/lần sạc

Geely Galaxy A7 rẻ như xe hạng A, "ăn" 2,6 lít xăng/100 km

Geely Galaxy A7 rẻ như xe hạng A, "ăn" 2,6 lít xăng/100 km

Honda N-One e: - ôtô điện cỡ nhỏ, giá rẻ đô thị sắp ra mắt

Honda N-One e: - ôtô điện cỡ nhỏ, giá rẻ đô thị sắp ra mắt

Xe Mazda3 2025 tại Mỹ bị kiện vì thiếu loa

Xe Mazda3 2025 tại Mỹ bị kiện vì thiếu loa

Hyundai SantaFe Hybrid 2025 từ 1,29 tỷ đồng sắp về Việt Nam?

Hyundai SantaFe Hybrid 2025 từ 1,29 tỷ đồng sắp về Việt Nam?

Audi R8 độ khủng nhất Việt Nam rao bán hơn 3 tỷ ở Hà Nội

Audi R8 độ khủng nhất Việt Nam rao bán hơn 3 tỷ ở Hà Nội

Kia Seltos giảm 55 triệu, "đua" doanh số Mitsubishi Xforce

Kia Seltos giảm 55 triệu, "đua" doanh số Mitsubishi Xforce

Porsche Macan 4 "lướt" bán 4 tỷ đồng, đắt hơn cả xe đập hộp

Porsche Macan 4 "lướt" bán 4 tỷ đồng, đắt hơn cả xe đập hộp

Gần 4.200 xe Hyundai đến tay khách Việt tháng 6/2025

Gần 4.200 xe Hyundai đến tay khách Việt tháng 6/2025

"Khủng long" Hummer H1 Alpha độc nhất Việt Nam lên sàn xe cũ

"Khủng long" Hummer H1 Alpha độc nhất Việt Nam lên sàn xe cũ

Top tin bài hot nhất

Cấm xe máy xăng, chọn xe đạp điện chạy gần 400 km/lần sạc

Cấm xe máy xăng, chọn xe đạp điện chạy gần 400 km/lần sạc

16/07/2025 10:11
Hyundai SantaFe Hybrid 2025 từ 1,29 tỷ đồng sắp về Việt Nam?

Hyundai SantaFe Hybrid 2025 từ 1,29 tỷ đồng sắp về Việt Nam?

16/07/2025 06:13
Honda N-One e: - ôtô điện cỡ nhỏ, giá rẻ đô thị sắp ra mắt

Honda N-One e: - ôtô điện cỡ nhỏ, giá rẻ đô thị sắp ra mắt

16/07/2025 08:22
Audi R8 độ khủng nhất Việt Nam rao bán hơn 3 tỷ ở Hà Nội

Audi R8 độ khủng nhất Việt Nam rao bán hơn 3 tỷ ở Hà Nội

15/07/2025 18:20
"Soi" Bentley Continental chạy 7 năm bán gần 14 tỷ ở TP.HCM

"Soi" Bentley Continental chạy 7 năm bán gần 14 tỷ ở TP.HCM

16/07/2025 11:19

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: Số 70 Trần Hưng Đạo, phường Cửa Nam, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: Số 54 Phạm Huy Thông, phường Hạnh Thông, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

DMCA.com Protection Status