Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Xe máy Yamaha Z125 độ hơn 800 triệu tại Sài Gòn

19/04/2018 16:27

Mẫu xe máy Yamaha Z125  2 thì thay đổi nhiều về kết cấu, trang bị nhiều đồ chơi hàng hiệu xuất hiện tại Đại hội Môtô Việt Nam 2018 diễn ra ở Đồng Nai.

Theo ZVN

Xe môtô BMW R60/7 độ phong cách hoài cổ thập niên 50

"Soi" xe máy Yamaha Z125 độ 200 trăm triệu tại SG

Người dùng Việt vẫn mạnh tay mua xe máy

Xế cổ Volkswagen Karmann Ghia 1967 giá 1,5 tỷ tại Việt Nam

Xe Toyota Corolla thế hệ mới phiên bản dành cho Châu Á

Mẫu xe máy Yamaha Z125 hay còn gọi là "Ya cá mập" rất được giới trẻ Việt ưa chuộng vào những năm 2002. Bẵng đi một thời gian trên thị trường, dòng xe này du nhập trở lại Việt Nam với tên gọi 125ZR vào cuối 2015 với giá bán dao động xung quanh 200 triệu đồng. Dù đắt ngang với môtô, nhưng Yamaha 125ZR vẫn được giới biker đam mê dòng xe 2 thì sẵn sàng rút hầu bao.
Mẫu xe máy Yamaha Z125 hay còn gọi là "Ya cá mập" rất được giới trẻ Việt ưa chuộng vào những năm 2002. Bẵng đi một thời gian trên thị trường, dòng xe này du nhập trở lại Việt Nam với tên gọi 125ZR vào cuối 2015 với giá bán dao động xung quanh 200 triệu đồng. Dù đắt ngang với môtô, nhưng Yamaha 125ZR vẫn được giới biker đam mê dòng xe 2 thì sẵn sàng rút hầu bao.


Mới đây, một chiếc Yamaha Z125 đời 2002 độ "khủng" xuất hiện tại Đại hội Môtô Việt Nam diễn ra tại Đồng Nai, thu hút rất nhiều sự chú ý của người tham quan. Theo chia sẻ của xưởng độ, bản độ có trị giá hơn 800 triệu đồng, tính cả tiền mua xe.
Mới đây, một chiếc Yamaha Z125 đời 2002 độ "khủng" xuất hiện tại Đại hội Môtô Việt Nam diễn ra tại Đồng Nai, thu hút rất nhiều sự chú ý của người tham quan. Theo chia sẻ của xưởng độ, bản độ có trị giá hơn 800 triệu đồng, tính cả tiền mua xe.
Dàn áo nguyên bản loại bỏ hoàn toàn, thay thế bằng vật liệu carbon. Phần đầu xe, chóa đèn và đèn xi-nhan được loại bỏ để giảm trọng lượng. Tay côn mang hiệu CRG và tay thắng Brembo Billet.
Dàn áo nguyên bản loại bỏ hoàn toàn, thay thế bằng vật liệu carbon. Phần đầu xe, chóa đèn và đèn xi-nhan được loại bỏ để giảm trọng lượng. Tay côn mang hiệu CRG và tay thắng Brembo Billet.
Cụm đồng hồ chỉ còn lại 2 màn hình. Cùm tăng tốc loại Domino nổi tiếng. Bên trái là nút bấm sang số +/-.
Cụm đồng hồ chỉ còn lại 2 màn hình. Cùm tăng tốc loại Domino nổi tiếng. Bên trái là nút bấm sang số +/-.
Hệ thống này được điều khiển thông qua hệ thống hơi bằng một piston nối trực tiếp với chân sang số. Đây là công nghệ mới chỉ áp dụng trên các dòng xe phân khối lớn, giúp người điều khiển tập trung hơn mà không cần chú ý tới các thao tác sang số cơ bản. Chân sang số hiệu Gilles.
Hệ thống này được điều khiển thông qua hệ thống hơi bằng một piston nối trực tiếp với chân sang số. Đây là công nghệ mới chỉ áp dụng trên các dòng xe phân khối lớn, giúp người điều khiển tập trung hơn mà không cần chú ý tới các thao tác sang số cơ bản. Chân sang số hiệu Gilles.
Bên cạnh đó là một loạt đồ chơi hàng hiệu như mâm xe Daytona, phuộc trước up-side-down RGS, đĩa thắng Galfer, heo thắng Brembo Moto3 và dây dầu hàng hiệu Earl's. Toàn bộ ốc được thay bằng loại titan.
Bên cạnh đó là một loạt đồ chơi hàng hiệu như mâm xe Daytona, phuộc trước up-side-down RGS, đĩa thắng Galfer, heo thắng Brembo Moto3 và dây dầu hàng hiệu Earl's. Toàn bộ ốc được thay bằng loại titan.
Giảm xóc sau của Ohlins với bình dầu rời và pát treo cắt CNC.
Giảm xóc sau của Ohlins với bình dầu rời và pát treo cắt CNC.
Bình khí nitro lớn đặt giữa xe là điểm nhấn đặc biệt giúp Yamaha Z125 độ khủng tăng tốc cực nhanh. Bên cạnh là hệ thống bơm hơi dùng để điều khiển cơ chế sang số tay. Giống như phần đèn trước, đèn hậu phía sau cũng được loại bỏ, tăng khả năng chạy drag.
Bình khí nitro lớn đặt giữa xe là điểm nhấn đặc biệt giúp Yamaha Z125 độ khủng tăng tốc cực nhanh. Bên cạnh là hệ thống bơm hơi dùng để điều khiển cơ chế sang số tay. Giống như phần đèn trước, đèn hậu phía sau cũng được loại bỏ, tăng khả năng chạy drag.
Để tăng hiệu năng, phần nồi khô Takegawa kết hợp mobin sườn MSD được chỉnh map riêng. Xưởng độ không đặt mobin sườn bên trong vì lo ngại sẽ bị nóng và việc đặt lộ ra ngoài cũng khiến chiếc xe "ngầu" hơn.
Để tăng hiệu năng, phần nồi khô Takegawa kết hợp mobin sườn MSD được chỉnh map riêng. Xưởng độ không đặt mobin sườn bên trong vì lo ngại sẽ bị nóng và việc đặt lộ ra ngoài cũng khiến chiếc xe "ngầu" hơn.
Ống xả R9 Titanium thửa riêng giúp thoát lượng hơi lớn, cho ra âm thanh đặc trưng. Công suất xe sau khi nâng cấp không được xưởng độ tiết lộ.
Ống xả R9 Titanium thửa riêng giúp thoát lượng hơi lớn, cho ra âm thanh đặc trưng. Công suất xe sau khi nâng cấp không được xưởng độ tiết lộ.

Top tin bài hot nhất

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

16/05/2025 09:31
Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

15/05/2025 17:34
Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

12/05/2025 07:55
Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

09/05/2025 12:04
"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

15/05/2025 09:49

Bạn có thể quan tâm

Ford Ranger Super Duty cập bến Thái Lan, khó về Việt Nam

Ford Ranger Super Duty cập bến Thái Lan, khó về Việt Nam

Nissan N7 2025 từ 419 triệu đồng, bán "đắt như tôm tươi"

Nissan N7 2025 từ 419 triệu đồng, bán "đắt như tôm tươi"

Volkswagen Việt Nam có thêm đại lý 4S tại Vinh

Volkswagen Việt Nam có thêm đại lý 4S tại Vinh

Đại gia Nghệ An chi cả chục triệu độ Mercedes-Benz E-Class

Đại gia Nghệ An chi cả chục triệu độ Mercedes-Benz E-Class

Porsche đang đối mặt khủng hoảng vì tham vọng ôtô điện

Porsche đang đối mặt khủng hoảng vì tham vọng ôtô điện

Toyota C-HR 2026 lăn bánh 467 km/sạc, từ hơn 900 triệu đồng

Toyota C-HR 2026 lăn bánh 467 km/sạc, từ hơn 900 triệu đồng

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status