Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Hitech - Xe

Xe ga Honda Dunk 2017 giá gần 70 triệu tại Hà Nội

29/08/2017 12:58

(Kiến Thức) - Mẫu xe tay ga 50cc Honda Dunk vừa về Hà Nội thuộc phiên bản 2017 gồm 3 màu mới là trắng, đen nhám và bạc nhám.

Nguyễn Anh
Vào hồi tháng 6/2017 vừa qua, thị trường xe máy Nhật Bản đã bất ngờ xuất hiện 3 màu hoàn toàn mới mang phong cách scooter đô thị 50cc rất được ưa chuộng, đó chính là xe ga Honda Dunk 2017. Theo đó, 3 màu cá tính lần đầu xuất hiện trên mẫu xe này là trắng, đen nhám và bạc nhám.
Vào hồi tháng 6/2017 vừa qua, thị trường xe máy Nhật Bản đã bất ngờ xuất hiện 3 màu hoàn toàn mới mang phong cách scooter đô thị 50cc rất được ưa chuộng, đó chính là xe ga Honda Dunk 2017. Theo đó, 3 màu cá tính lần đầu xuất hiện trên mẫu xe này là trắng, đen nhám và bạc nhám.
Không đợi quá lâu, một số đại lý xe máy không chính hãng tại Hà Nội đã nhập về lô xe Honda Dunk 2017 với tất cả các màu mới. Cũng giống như mẫu scooter đô thị được ưa chuộng trong nhóm xe nhập khẩu như Honda Giorno 50, kể từ lần xuất hiện ở Tokyo Motor Show 2013 đến nay, thiết kế của Dunk không thay đổi nhiều.
Không đợi quá lâu, một số đại lý xe máy không chính hãng tại Hà Nội đã nhập về lô xe Honda Dunk 2017 với tất cả các màu mới. Cũng giống như mẫu scooter đô thị được ưa chuộng trong nhóm xe nhập khẩu như Honda Giorno 50, kể từ lần xuất hiện ở Tokyo Motor Show 2013 đến nay, thiết kế của Dunk không thay đổi nhiều.
Ở phiên bản 2017, tem xe là đường viền kim loại với những màu nổi bật như hồng trên nền trắng, đỏ trên nền đen hay vàng trên nền xám. Kích thước dài, rộng, cao của xe lần lượt là 1.675 x 700 x 1.040 mm, trục cơ sở 1.180 mm, khoảng sáng gầm 110 mm và trọng lượng xe chỉ 81 kg.
Ở phiên bản 2017, tem xe là đường viền kim loại với những màu nổi bật như hồng trên nền trắng, đỏ trên nền đen hay vàng trên nền xám. Kích thước dài, rộng, cao của xe lần lượt là 1.675 x 700 x 1.040 mm, trục cơ sở 1.180 mm, khoảng sáng gầm 110 mm và trọng lượng xe chỉ 81 kg.
Dáng vẻ vuông vức, gọn gàng nhưng gây sự chú ý trên đường vẫn là chủ đạo của Honda Dunk 2017. Đầu xe với cụm đèn chiếu sáng và đèn xi-nhan tách rời nhau, trong đó, đèn pha thiết kế lớn, choán gần như phía trước. Tay lái của xe thiết kế dạng khung trần sáng bóng, cụm đồng hồ tách biệt.
Dáng vẻ vuông vức, gọn gàng nhưng gây sự chú ý trên đường vẫn là chủ đạo của Honda Dunk 2017. Đầu xe với cụm đèn chiếu sáng và đèn xi-nhan tách rời nhau, trong đó, đèn pha thiết kế lớn, choán gần như phía trước. Tay lái của xe thiết kế dạng khung trần sáng bóng, cụm đồng hồ tách biệt.
Mặt đồng hồ của Honda Dunk với đồng hồ chỉ tốc độ analog cùng một màn hình nhỏ hiển thị các thông số về mức nhiên liệu, số km. Tay lái bên trái đặt các nút bấm chức năng như công tắc xi-nhan, còi và nút chuyển chế độ chiếu sáng. Bên tay phải có nút khởi động và công tắc bât, tắt chức năng ngắt động cơ tạm thời Idling Stop.
Mặt đồng hồ của Honda Dunk với đồng hồ chỉ tốc độ analog cùng một màn hình nhỏ hiển thị các thông số về mức nhiên liệu, số km. Tay lái bên trái đặt các nút bấm chức năng như công tắc xi-nhan, còi và nút chuyển chế độ chiếu sáng. Bên tay phải có nút khởi động và công tắc bât, tắt chức năng ngắt động cơ tạm thời Idling Stop.
Phía trước chỗ ngồi của người lái là nơi đặt các hộc để đồ nhỏ. Hộc bên trái có hỗ trợ ổ sạc điện thoại 12V. Ở bên phải là nơi đặt ổ khóa (đáng tiếc nó không được trang bị chìa khoá smartkey), nút bấm mở yên và một hộc nhỏ để đồ phía dưới. Ở giữa cũng có một móc treo đồ dùng.
Phía trước chỗ ngồi của người lái là nơi đặt các hộc để đồ nhỏ. Hộc bên trái có hỗ trợ ổ sạc điện thoại 12V. Ở bên phải là nơi đặt ổ khóa (đáng tiếc nó không được trang bị chìa khoá smartkey), nút bấm mở yên và một hộc nhỏ để đồ phía dưới. Ở giữa cũng có một móc treo đồ dùng.
Thân của chiếc xe tay ga cỡ nhỏ này không được trang trí nhiều chi tiết rườm ra, nó chỉ phối đúng một màu kẻ từ đầu xe đến đuôi kèm logo.
Thân của chiếc xe tay ga cỡ nhỏ này không được trang trí nhiều chi tiết rườm ra, nó chỉ phối đúng một màu kẻ từ đầu xe đến đuôi kèm logo.
Ngoài các hộc để đồ nhỏ phía dưới, yên xe cũng thiết kế khá nhỏ, nếu như đi hai người sẽ hơi bất tiện -bên cạnh đó là một hộc đề đồ dưới yên dung tích cũng khá lớn cho phép để nhiều vật dụng cá nhân. Chiều cao yên xe so với mặt đất ở mẫu xe này là 730 mm, dung tích bình xăng 4,5L.
Ngoài các hộc để đồ nhỏ phía dưới, yên xe cũng thiết kế khá nhỏ, nếu như đi hai người sẽ hơi bất tiện -bên cạnh đó là một hộc đề đồ dưới yên dung tích cũng khá lớn cho phép để nhiều vật dụng cá nhân. Chiều cao yên xe so với mặt đất ở mẫu xe này là 730 mm, dung tích bình xăng 4,5L.
Mặc dù là một mẫu xe cỡ nhỏ, nhưng sàn để chân của Dunk khá rộng rãi và thoải mái cho người điều khiển. Cũng giống như nhiều dòng xe tay ga mới của hãng xe máy Honda hiện nay, bình xăng của chiếc xe này được đặt phía dưới dàn để chân khá tiện lợi khi sử dụng.
Mặc dù là một mẫu xe cỡ nhỏ, nhưng sàn để chân của Dunk khá rộng rãi và thoải mái cho người điều khiển. Cũng giống như nhiều dòng xe tay ga mới của hãng xe máy Honda hiện nay, bình xăng của chiếc xe này được đặt phía dưới dàn để chân khá tiện lợi khi sử dụng.
Cụm đèn hậu chiếu sang của chiếc scooter 50 phân khối này khá vuông vức với đèn xi-nhan sau, đèn phanh liền khối dạng led khá hiện đại.
Cụm đèn hậu chiếu sang của chiếc scooter 50 phân khối này khá vuông vức với đèn xi-nhan sau, đèn phanh liền khối dạng led khá hiện đại.
Trên mẫu xe tay ga Honda Dunk bản mới này, nó vẫn chỉ được trang bị phanh đĩa phía trước và phanh tang trống phía sau nhưng đi kèm với bộ vành 10 inch đa chấu chữ Y và lốp không săm kích cỡ 90/90-10.
Trên mẫu xe tay ga Honda Dunk bản mới này, nó vẫn chỉ được trang bị phanh đĩa phía trước và phanh tang trống phía sau nhưng đi kèm với bộ vành 10 inch đa chấu chữ Y và lốp không săm kích cỡ 90/90-10.
"Trái tim" của Honda Dunk là khối động cơ xi-lanh đơn, 4 thì dung tích 49cc cho công suất tối đa 4,5 mã lực tại 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 4.1 Nm tại 6.000 vòng/phút. Mẫu scooter có mức tiêu thụ nhiên liệu khá tiết kiêm, chỉ khoảng 75,3km/ một lít xăng.
"Trái tim" của Honda Dunk là khối động cơ xi-lanh đơn, 4 thì dung tích 49cc cho công suất tối đa 4,5 mã lực tại 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 4.1 Nm tại 6.000 vòng/phút. Mẫu scooter có mức tiêu thụ nhiên liệu khá tiết kiêm, chỉ khoảng 75,3km/ một lít xăng.
Tại thị trường Nhật Bản, mẫu xe tay ga cỡ nhỏ Honda Dunk 2017 có giá bán ra khoảng 210.000 yen (tương đương khoảng 45 triệu đồng). Khi về đến Việt Nam qua các nhà nhập khẩu xe máy tư nhân, giá của xe lên đến 69 triệu đồng, gần ngang bằng với một chiếc xe tay ga cao cấp SH mà Honda Việt Nam đang phân phối.
Tại thị trường Nhật Bản, mẫu xe tay ga cỡ nhỏ Honda Dunk 2017 có giá bán ra khoảng 210.000 yen (tương đương khoảng 45 triệu đồng). Khi về đến Việt Nam qua các nhà nhập khẩu xe máy tư nhân, giá của xe lên đến 69 triệu đồng, gần ngang bằng với một chiếc xe tay ga cao cấp SH mà Honda Việt Nam đang phân phối.

Bạn có thể quan tâm

Chiếc Porsche RR1 đặc biệt này có thể tăng tốc từ 0-97 km/h chỉ 2 giây

Chiếc Porsche RR1 đặc biệt này có thể tăng tốc từ 0-97 km/h chỉ 2 giây

Hyundai SantaFe mới tại Việt Nam lộ ảnh nội thất lạ

Hyundai SantaFe mới tại Việt Nam lộ ảnh nội thất lạ

Lynk & Co 01 Hyper đắt hơn Mazda CX-5 gần 200 triệu đồng tại Việt Nam

Lynk & Co 01 Hyper đắt hơn Mazda CX-5 gần 200 triệu đồng tại Việt Nam

Hyundai Ioniq 6 từ 956 triệu đồng - chống say xe, chạy 562km/sạc

Hyundai Ioniq 6 từ 956 triệu đồng - chống say xe, chạy 562km/sạc

Mazda bán tải độc nhất vô nhị có thể khiến Qua Vũ "phát thèm"

Mazda bán tải độc nhất vô nhị có thể khiến Qua Vũ "phát thèm"

Toyota Veloz Cross giảm 85 triệu đồng, "đấu" Mitsubishi Xpander

Toyota Veloz Cross giảm 85 triệu đồng, "đấu" Mitsubishi Xpander

Audi A5L Sportback - xe sang chạy xăng "cháy hàng" tại Trung Quốc

Audi A5L Sportback - xe sang chạy xăng "cháy hàng" tại Trung Quốc

Vén màn Nissan Teana 2026, nâng cấp mạnh tay "đấu" Toyota Camry

Vén màn Nissan Teana 2026, nâng cấp mạnh tay "đấu" Toyota Camry

Toyota Fortuner 2026 lộ diện thiết kế, nội thất như Land Cruiser Prado

Toyota Fortuner 2026 lộ diện thiết kế, nội thất như Land Cruiser Prado

Range Rover Sport SV Carbon - chiếc SUV phong cách xa xỉ hiện đại

Range Rover Sport SV Carbon - chiếc SUV phong cách xa xỉ hiện đại

Toyota phát triển bán tải hybrid cỡ nhỏ, ra mắt vào năm 2026

Toyota phát triển bán tải hybrid cỡ nhỏ, ra mắt vào năm 2026

Ford Mustang Mach-E từ 1,6 tỷ đồng tại Philippines, sắp về Việt Nam

Ford Mustang Mach-E từ 1,6 tỷ đồng tại Philippines, sắp về Việt Nam

Top tin bài hot nhất

Vén màn Nissan Teana 2026, nâng cấp mạnh tay "đấu" Toyota Camry

Vén màn Nissan Teana 2026, nâng cấp mạnh tay "đấu" Toyota Camry

09/08/2025 08:11
Toyota Fortuner 2026 lộ diện thiết kế, nội thất như Land Cruiser Prado

Toyota Fortuner 2026 lộ diện thiết kế, nội thất như Land Cruiser Prado

09/08/2025 07:16
Audi A5L Sportback - xe sang chạy xăng "cháy hàng" tại Trung Quốc

Audi A5L Sportback - xe sang chạy xăng "cháy hàng" tại Trung Quốc

09/08/2025 08:55
Mazda bán tải độc nhất vô nhị có thể khiến Qua Vũ "phát thèm"

Mazda bán tải độc nhất vô nhị có thể khiến Qua Vũ "phát thèm"

09/08/2025 10:05
Hyundai Ioniq 6 từ 956 triệu đồng - chống say xe, chạy 562km/sạc

Hyundai Ioniq 6 từ 956 triệu đồng - chống say xe, chạy 562km/sạc

09/08/2025 12:15

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: Số 70 Trần Hưng Đạo, phường Cửa Nam, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: Số 54 Phạm Huy Thông, phường Hạnh Thông, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

DMCA.com Protection Status