Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

“Xế cơ bắp” Ford Mustang độ bodykit Rocket độc nhất VN

21/04/2016 08:40

(Kiến Thức) - Chiếc Ford Mustang EcoBoost được một người chơi xe tại TP HCM "độ" hàng loạt các đồ chơi "hàng hiệu", trong đó có bộ bodykit Galpin Rocket cực độc.

Ảnh: Hoàng Thanh

Cặp đôi siêu xế cơ bắp Ford Mustang “siêu độc” tại VN

Hãng xe máy SYM mang xe điện 4 bánh EX4u đến Việt Nam

Ford Mustang GT độ gói phụ kiện hàng hiệu ở Sài Gòn

“Bỏng mắt” ngắm chân dài bên Nissan Navara EL tại VN

Xế cơ bắp Ford Mustang 2015 nổi bật tại Đà Nẵng

Trong năm 2015 vừa qua, những chiếc xe cơ bắp Ford Mustang EcoBoost thế hệ mới đã liên tục được nhập về Việt Nam và dần trở nên "đụng hàng". Chính vì vậy, với mong muốn sở hữu một chiếc xe độc đáo hơn, một người sở hữu Mustang EcoBoost đã mạnh dạn "đầu tư" độ cho chiếc xe hàng loạt đồ chơi "hàng hiệu" độc đáo.
Trong năm 2015 vừa qua, những chiếc xe cơ bắp Ford Mustang EcoBoost thế hệ mới đã liên tục được nhập về Việt Nam và dần trở nên "đụng hàng". Chính vì vậy, với mong muốn sở hữu một chiếc xe độc đáo hơn, một người sở hữu Mustang EcoBoost đã mạnh dạn "đầu tư" độ cho chiếc xe hàng loạt đồ chơi "hàng hiệu" độc đáo.
Ngoại hình của chiếc Mustang đã trở nên thể thao và góc cạnh hơn với bộ bodykit Rocket từ hãng Galpin Auto Sport. Đây là một đại lý bán xe có lịch sử từ năm 1946 ở California, Mỹ và cũng đồng thời là xưởng độ có tiếng, đã từng xuất hiện trong chương trình Pimp My Ride của MTV.
Ngoại hình của chiếc Mustang đã trở nên thể thao và góc cạnh hơn với bộ bodykit Rocket từ hãng Galpin Auto Sport. Đây là một đại lý bán xe có lịch sử từ năm 1946 ở California, Mỹ và cũng đồng thời là xưởng độ có tiếng, đã từng xuất hiện trong chương trình Pimp My Ride của MTV.
Đi kèm với bộ bodykit là nắp ca-pô bằng sợi carbon với khe hút gió làm mát mới, cộng với phần cản trước đã gần như hoàn toàn thay đổi thiết kế phần đầu của chiếc Mustang. Thay vì sơn hoàn toàn nắp ca-pô, chủ xe đã chỉ sơn màu cam trùng với thân xe dọc 2 khe hút gió và để trần lớp sợi carbon.
Đi kèm với bộ bodykit là nắp ca-pô bằng sợi carbon với khe hút gió làm mát mới, cộng với phần cản trước đã gần như hoàn toàn thay đổi thiết kế phần đầu của chiếc Mustang. Thay vì sơn hoàn toàn nắp ca-pô, chủ xe đã chỉ sơn màu cam trùng với thân xe dọc 2 khe hút gió và để trần lớp sợi carbon.
Ở hai bên thân xe, các hốc bánh của Mustang cũng đã được nới rộng hơn một chút, đồng thời hốc bánh sau còn có thêm một khe hút gió ngay sau cửa xe. Nằm giữa 2 bánh xe là bộ nẹp carbon khí động học.
Ở hai bên thân xe, các hốc bánh của Mustang cũng đã được nới rộng hơn một chút, đồng thời hốc bánh sau còn có thêm một khe hút gió ngay sau cửa xe. Nằm giữa 2 bánh xe là bộ nẹp carbon khí động học.
Sẽ thật thiết sót khi không nhắc tới "dàn chân" của chiếc xe khi nó đã được thay bộ mâm chữ Y "hàng hiệu" Vorsteiner VFF-101 với kích thước 20 inch, với màu xám Graphite nhưng có các chấu sơn kết hợp màu cam trùng màu với thân xe.
Sẽ thật thiết sót khi không nhắc tới "dàn chân" của chiếc xe khi nó đã được thay bộ mâm chữ Y "hàng hiệu" Vorsteiner VFF-101 với kích thước 20 inch, với màu xám Graphite nhưng có các chấu sơn kết hợp màu cam trùng màu với thân xe.
Một chi tiết độc đáo, không xuất hiện trên bản độ Galpin Rocket gốc đó là 2 ô cửa kính nhỏ đã được bịt kín vào bằng ốp sợi carbon có khe gió. Đồng thời, ốp gương hậu hai bên thân xe cũng đã được thay bằng sợi carbon.
Một chi tiết độc đáo, không xuất hiện trên bản độ Galpin Rocket gốc đó là 2 ô cửa kính nhỏ đã được bịt kín vào bằng ốp sợi carbon có khe gió. Đồng thời, ốp gương hậu hai bên thân xe cũng đã được thay bằng sợi carbon.
Ở phía sau, chủ xe tiếp tục trang bị cho chiếc Mustang cánh khuếch tán dưới cản, ốp nắp khoang hành lý và cánh đuôi bằng sợi carbon.
Ở phía sau, chủ xe tiếp tục trang bị cho chiếc Mustang cánh khuếch tán dưới cản, ốp nắp khoang hành lý và cánh đuôi bằng sợi carbon.
Một chi tiết rất "độc" khác ở ngoại thất của chiếc xe đó là toàn bộ cửa kính sau đã được lắp thêm tấm che dạng nan, gợi nhớ về chiếc Mustang Mach I từ năm 1968. Tuy nhiên với tấm che này, chủ xe sẽ phải chấp nhận tầm nhìn phía sau bị giảm xuống.
Một chi tiết rất "độc" khác ở ngoại thất của chiếc xe đó là toàn bộ cửa kính sau đã được lắp thêm tấm che dạng nan, gợi nhớ về chiếc Mustang Mach I từ năm 1968. Tuy nhiên với tấm che này, chủ xe sẽ phải chấp nhận tầm nhìn phía sau bị giảm xuống.
Mặc dù có ngoại thất với rất nhiều "đồ chơi" độc đáo, tuy nhiên nội thất tiện nghi và sang trọng sẵn có của Mustang EcoBoost đã được chủ xe gần như giữ nguyên.
Mặc dù có ngoại thất với rất nhiều "đồ chơi" độc đáo, tuy nhiên nội thất tiện nghi và sang trọng sẵn có của Mustang EcoBoost đã được chủ xe gần như giữ nguyên.
Bên trong cabin của xe chỉ được bổ sung một số món "đồ chơi" nhỏ, chẳng hạn như ốp cần phanh tay AC Schnitzer bằng sợi carbon, được lấy từ BMW.
Bên trong cabin của xe chỉ được bổ sung một số món "đồ chơi" nhỏ, chẳng hạn như ốp cần phanh tay AC Schnitzer bằng sợi carbon, được lấy từ BMW.
Phiên bản Mustang EcoBoost này được trang bị khối động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng 2.3l với công nghệ tăng áp EcoBoost giúp tăng công suất nhưng vẫn tiết kiệm nhiên liệu, có công suất lên tới 305 mã lực và mô-men xoắn cực đại 407 Nm.
Phiên bản Mustang EcoBoost này được trang bị khối động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng 2.3l với công nghệ tăng áp EcoBoost giúp tăng công suất nhưng vẫn tiết kiệm nhiên liệu, có công suất lên tới 305 mã lực và mô-men xoắn cực đại 407 Nm.
Động cơ này được kết hợp với hộp số tự động ly hợp kép 6 cấp thế hệ mới. Ngoài bản EcoBoost, Ford Mustang 2016 còn có phiên bản cấp thấp V6 3.7l và bản cao cấp nhất 5.0l V8, nếu không tính tới các bản đặc biệt như GT350R.
Động cơ này được kết hợp với hộp số tự động ly hợp kép 6 cấp thế hệ mới. Ngoài bản EcoBoost, Ford Mustang 2016 còn có phiên bản cấp thấp V6 3.7l và bản cao cấp nhất 5.0l V8, nếu không tính tới các bản đặc biệt như GT350R.
Sau khi được độ lại, chủ nhân của chiếc Mustang EcoBoost có thể tự tin rằng chiếc xe của anh hiện đang "có một không hai" tại Việt Nam.
Sau khi được độ lại, chủ nhân của chiếc Mustang EcoBoost có thể tự tin rằng chiếc xe của anh hiện đang "có một không hai" tại Việt Nam.

Top tin bài hot nhất

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

16/05/2025 09:31
Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

15/05/2025 17:34
Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

12/05/2025 07:55
Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

09/05/2025 12:04
"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

15/05/2025 09:49

Bạn có thể quan tâm

Ford Ranger Super Duty cập bến Thái Lan, khó về Việt Nam

Ford Ranger Super Duty cập bến Thái Lan, khó về Việt Nam

Nissan N7 2025 từ 419 triệu đồng, bán "đắt như tôm tươi"

Nissan N7 2025 từ 419 triệu đồng, bán "đắt như tôm tươi"

Volkswagen Việt Nam có thêm đại lý 4S tại Vinh

Volkswagen Việt Nam có thêm đại lý 4S tại Vinh

Đại gia Nghệ An chi cả chục triệu độ Mercedes-Benz E-Class

Đại gia Nghệ An chi cả chục triệu độ Mercedes-Benz E-Class

Porsche đang đối mặt khủng hoảng vì tham vọng ôtô điện

Porsche đang đối mặt khủng hoảng vì tham vọng ôtô điện

Toyota C-HR 2026 lăn bánh 467 km/sạc, từ hơn 900 triệu đồng

Toyota C-HR 2026 lăn bánh 467 km/sạc, từ hơn 900 triệu đồng

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status