Trung tá David Fravor gây xôn xao khi tiết lộ từng có cuộc chạm trán UFO

Cụ thể, cựu phi công Hải quân Mỹ David cho hay vào tháng 11/2014, ông nhận lệnh xuất kích để kiểm tra không phận sau khi nhân viên vận hành radar thông báo phát hiện một số bất thường trên bầu trời ngoài khơi bờ biển California, Mỹ. 
Trung ta David Fravor gay xon xao khi tiet lo tung co cuoc cham tran UFO
UFO là một bí ẩn lớn mà con người khao khát giải mã. Theo đó, những thông tin về vật thể bay không xác định này luôn thu hút sự quan tâm của công chúng. Trong số này, cựu phi công Mỹ, Trung tá David Fravor đã tiết lộ thông tin về UFO gây xôn xao dư luận. 

Trung ta David Fravor gay xon xao khi tiet lo tung co cuoc cham tran UFO-Hinh-2
Cụ thể, cựu phi công Hải quân Mỹ David cho hay vào tháng 11/2014, ông nhận lệnh xuất kích để kiểm tra không phận sau khi nhân viên vận hành radar thông báo phát hiện một số bất thường trên bầu trời ngoài khơi bờ biển California, Mỹ. 

Trung ta David Fravor gay xon xao khi tiet lo tung co cuoc cham tran UFO-Hinh-3
 Phi công bay David cùng 3 đồng nghiệp nhận lệnh tìm hiểu xem vật thể bí ẩn đó là gì. Theo đó, họ quay được video về một UFO bí ẩn

Trung ta David Fravor gay xon xao khi tiet lo tung co cuoc cham tran UFO-Hinh-4
 "Lần chạm trán này không giống kiểu "chúng tôi nhìn thấy rồi nó biến mất" hay "tôi thấy ánh sáng trên bầu trời rồi nó biến mất". Chúng tôi, 4 phi công được đào tạo về kỹ năng quan sát, đã nhìn thấy UFO trong một ngày quang đãng", ông David tiết lộ trong một cuộc phỏng vấn vào tháng 9/2020.

Trung ta David Fravor gay xon xao khi tiet lo tung co cuoc cham tran UFO-Hinh-5
 Cựu phi công Hải quân Mỹ tiết lộ khi điều khiển tiêm kích F/A-18 Super Hornet tiến gần UFO có hình dáng giống con nhộng thì nó đều tăng tốc nhanh chóng rồi biến mất. Sự việc diễn ra trong khoảng thời gian rất ngắn, chưa đầy 1 giây. 

Trung ta David Fravor gay xon xao khi tiet lo tung co cuoc cham tran UFO-Hinh-6
Sau khi hạ cánh máy bay, ông David đã kể mọi chuyện vừa xảy ra với đồng nghiệp là Chad Underwood - người sử dụng radar để xác định được vị trí của UFO. Tuy nhiên, thiết bị radar dường như bị UFO gây nhiễu. 

Trung ta David Fravor gay xon xao khi tiet lo tung co cuoc cham tran UFO-Hinh-7
Ông David cho hay vật thể bí ẩn mà ông chạm trán năm 2014 có thể thực hiện những điều mà công nghệ của con người khi ấy chưa thể làm được.  

Trung ta David Fravor gay xon xao khi tiet lo tung co cuoc cham tran UFO-Hinh-8
 Chia sẻ của ông David khiến những người theo thuyết âm mưu càng tin rằng UFO và người ngoài hành tinh có thật. 

Trung ta David Fravor gay xon xao khi tiet lo tung co cuoc cham tran UFO-Hinh-9
Tuy nhiên, để chứng minh sự sống ngoài Trái đất có thật thì giới khoa học sẽ cần phải tìm được những bằng chứng thuyết phục. 

Mời độc giả xem video: Mỹ công bố nhìn thấy hơn 120 UFO trong 2 thập kỷ trở lại đây. Nguồn: VTV24.



Tâm Anh (theo CNN, RT)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN