Đôi tình nhân kinh hãi phát hiện khăn tắm khách sạn có vết máu

Theo thông tin đăng tải, cách đây vài ngày, nam thanh niên họ Lâm ở Thâm Quyến, Quảng Đông, Trung Quốc, cùng bạn gái đến ở trong một khách sạn và bị một phen kinh hoàng.
Sau khi bạn gái Lâm tắm xong, cô dùng khăn tắm của khách sạn lau người thì phát hiện trên khăn tắm có vết máu không rõ nguồn gốc, thế nhưng cả hai đều không có vết thương nào trên cơ thể, bản thân cô Lâm cũng không hề đến tháng.
Nghi ngờ vết máu có thể do người khác để lại và đồng thời lo sợ về việc bị nhiễm HIV, cặp đôi ngay lập tức đến bệnh viện kiểm tra và báo cảnh sát. May mắn thay, kết quả kiểm tra của cả hai đều âm tính. Tuy nhiên, vì thời gian lây truyền, ủ bệnh của virus HIV kéo dài vài tháng, cặp đôi vẫn chưa gỡ bỏ được sự lo lắng, sợ hãi trong lòng.
Doi tinh nhan kinh hai phat hien khan tam khach san co vet mau
 
Anh Lâm cũng tiết lộ, anh và bạn gái đã báo cảnh sát vì cảm thấy không hài lòng với cách xử lý của khách sạn. Khi phản ánh với khách sạn về hiện tượng vết máu trên khăn tắm, khách sạn không có phương án xử lý cụ thể, hợp tác theo kiểu đối phó trong quá trình hoà giải.
Hiện tại, anh Lâm và bạn gái mong muốn khách sạn làm rõ sự việc tại sao lại xuất hiện vết máu trên khăn tắm, đồng thời hi vọng cảnh sát và các ban ngành liên quan sẽ thanh kiểm tra vệ sinh an toàn của khách sạn này.
Đồng thời, anh Lâm cũng hi vọng sẽ nhận được lời xin lỗi và bồi thường từ phía khách sạn.
Phản hồi về vụ việc này, người đứng đầu khách sạn cho biết: "Chúng tôi không thể xác định được máu đến từ đâu, hiện tại chúng tôi đang tích cực thảo luận với khách hàng và cùng lúc hợp tác với cảnh sát trong quá trình điều tra".
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Đừng kỳ thị với người có HIV, hãy mở lòng

 

Kiều Dụ (Theo ET)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN