Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Victory và Indian vào Việt Nam, Harley-Davidson dè chừng

02/04/2016 07:25

(Kiến Thức) - Trong tháng 4/2016, những người yêu môtô PKL sẽ có thêm nhiều lựa chọn khi 2 hãng xe Mỹ là Victory và Indian sẽ chính thức có mặt tại Việt Nam.

Kiều Anh

Cặp đôi “thuốc độc” Indian Scout 2015 nhập tịch VN

Dàn môtô phân khối lớn 2016 của Victory chính thức lộ diện

Cận cảnh “hàng khủng” Victory Magnum X-1 Stealth Edition

Yamaha Jupiter Gravita "độ đỉnh" phong cách xế đua

Dân chơi Việt chi gần trăm triệu độ “xế cỏ” Honda Wave

Hiện nay, cả 2 hãng xe Victory và Indian Motorcycles đều đang nằm dưới sự quản lý của tập đoàn môtô Mỹ Polaris. Việc cả 2 thương hiệu lừng danh nước Mỹ này chính thức bước chân vào thị trường Việt Nam đã một lần nữa cho thấy nhu cầu ngay càng cao đối với các dòng môtô phân khối lớn của người tiêu dùng.
Hiện nay, cả 2 hãng xe Victory và Indian Motorcycles đều đang nằm dưới sự quản lý của tập đoàn môtô Mỹ Polaris. Việc cả 2 thương hiệu lừng danh nước Mỹ này chính thức bước chân vào thị trường Việt Nam đã một lần nữa cho thấy nhu cầu ngay càng cao đối với các dòng môtô phân khối lớn của người tiêu dùng.
Trong 2 hãng xe này, thương hiệu Victory Motorcycles được những người chơi xe sành sỏi biết tới nhiều hơn tại Việt Nam khi những chiếc touring Victory Vision, dù có số lượng ít nhưng xuất hiện khá thường xuyên tại các sự kiện môtô lớn.
Trong 2 hãng xe này, thương hiệu Victory Motorcycles được những người chơi xe sành sỏi biết tới nhiều hơn tại Việt Nam khi những chiếc touring Victory Vision, dù có số lượng ít nhưng xuất hiện khá thường xuyên tại các sự kiện môtô lớn.
Victory Motorcycles là một hãng xe có tuổi đời còn khá non trẻ, chỉ bắt đầu từ năm 1997. Vào thời điểm đó, Polaris đã lập ra Victory với mục đích tạo ra những chiếc môtô đậm phong cách Mỹ, sử dụng động cơ V-Twin và sản xuất tại Mỹ để cạnh tranh trực tiếp với Harley-Davidson.
Victory Motorcycles là một hãng xe có tuổi đời còn khá non trẻ, chỉ bắt đầu từ năm 1997. Vào thời điểm đó, Polaris đã lập ra Victory với mục đích tạo ra những chiếc môtô đậm phong cách Mỹ, sử dụng động cơ V-Twin và sản xuất tại Mỹ để cạnh tranh trực tiếp với Harley-Davidson.
Kể từ năm 2002, Victory bắt đầu "ăn nên làm ra" với một dòng sản phẩm đa dạng, đầy phong cách và mang phong cách của những chiếc xe độ. Những dòng sản phẩm đặc trưng của hãng xe này là Vision, Hammer, Magnum, Vegas và mới đây nhất là chiếc Octane hoàn toàn mới.
Kể từ năm 2002, Victory bắt đầu "ăn nên làm ra" với một dòng sản phẩm đa dạng, đầy phong cách và mang phong cách của những chiếc xe độ. Những dòng sản phẩm đặc trưng của hãng xe này là Vision, Hammer, Magnum, Vegas và mới đây nhất là chiếc Octane hoàn toàn mới.
Trái ngược với Victory, hãng xe Indian Motorcycles lại có một lịch sử rất lâu đời, thậm chí còn lâu hơn cả Harley-Davidson khi đã được ông George M. Hendee thành lập từ năm 1897 để sản xuất xe đạp và chính thức đổi tên thành Indian vào năm 1901.
Trái ngược với Victory, hãng xe Indian Motorcycles lại có một lịch sử rất lâu đời, thậm chí còn lâu hơn cả Harley-Davidson khi đã được ông George M. Hendee thành lập từ năm 1897 để sản xuất xe đạp và chính thức đổi tên thành Indian vào năm 1901.
Tuy nhiên, Indian có một lịch sử khá "bấp bênh" khi công ty đã bị phá sản lần đầu tiên vào năm 1953, sau Thế chiến II. Kể từ đó tới năm 2006, một số nỗ lực "hồi sinh" Indian đã được thực hiện bởi nhiều đơn vị khác nhau nhưng không thành công. Phải tới khi Polaris mua lại công ty vào năm 2011, Indian mới bắt đầu phát triển như hiện nay.
Tuy nhiên, Indian có một lịch sử khá "bấp bênh" khi công ty đã bị phá sản lần đầu tiên vào năm 1953, sau Thế chiến II. Kể từ đó tới năm 2006, một số nỗ lực "hồi sinh" Indian đã được thực hiện bởi nhiều đơn vị khác nhau nhưng không thành công. Phải tới khi Polaris mua lại công ty vào năm 2011, Indian mới bắt đầu phát triển như hiện nay.
Hiện tại, Indian chỉ có 4 dòng sản phẩm chính là Scout, Chief, Springfield và Roadmaster. So với Victory, những chiếc Indian đều có kiểu dáng rất cổ điển, nhã nhặn.
Hiện tại, Indian chỉ có 4 dòng sản phẩm chính là Scout, Chief, Springfield và Roadmaster. So với Victory, những chiếc Indian đều có kiểu dáng rất cổ điển, nhã nhặn.
Hiện nay, showroom đầu tiên của Victory và Indian đang trong giai đoạn hoàn thành, có đầy đủ cả khu trưng bày lẫn khu dịch vụ bảo dưỡng/sửa chữa và nằm trên một diện tích khá rộng tại địa chỉ số 45A Đường 3/2, P.11, Q.10 Thành phố Hồ Chí Minh.
Hiện nay, showroom đầu tiên của Victory và Indian đang trong giai đoạn hoàn thành, có đầy đủ cả khu trưng bày lẫn khu dịch vụ bảo dưỡng/sửa chữa và nằm trên một diện tích khá rộng tại địa chỉ số 45A Đường 3/2, P.11, Q.10 Thành phố Hồ Chí Minh.
Vào ngày 5/4/2016, showroom đầu tiên của Victory và Indian sẽ chính thức được khai trương, đánh dấu bước đi đầu tiên của 2 thương hiệu này tại thị trường Việt Nam. Chi tiết các dòng xe được phân phối tại Việt Nam của 2 hãng sẽ được công bố vào ngày ra mắt.
Vào ngày 5/4/2016, showroom đầu tiên của Victory và Indian sẽ chính thức được khai trương, đánh dấu bước đi đầu tiên của 2 thương hiệu này tại thị trường Việt Nam. Chi tiết các dòng xe được phân phối tại Việt Nam của 2 hãng sẽ được công bố vào ngày ra mắt.

Top tin bài hot nhất

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

16/05/2025 09:31
Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

15/05/2025 17:34
Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

12/05/2025 07:55
Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

09/05/2025 12:04
"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

15/05/2025 09:49

Bạn có thể quan tâm

Người Việt mua 4.470 chiếc ôtô Hyundai trong tháng 4/2025

Người Việt mua 4.470 chiếc ôtô Hyundai trong tháng 4/2025

Cận cảnh SYM Shark 50cc 2025 giá 26,5 triệu đẹp như Honda SH

Cận cảnh SYM Shark 50cc 2025 giá 26,5 triệu đẹp như Honda SH

Honda e:N1 từ 904 triệu đồng - SUV điện lăn bánh 412 km/sạc

Honda e:N1 từ 904 triệu đồng - SUV điện lăn bánh 412 km/sạc

Giá xe Kia Sorento 2025 tại Việt Nam chỉ còn dưới 900 triệu

Giá xe Kia Sorento 2025 tại Việt Nam chỉ còn dưới 900 triệu

"Soi" GMC Hummer EV Carbon Fiber Edition 2026 vừa ra mắt

"Soi" GMC Hummer EV Carbon Fiber Edition 2026 vừa ra mắt

Cận cảnh SUV điện Toyota bZ Woodland 2025 vừa ra mắt

Cận cảnh SUV điện Toyota bZ Woodland 2025 vừa ra mắt

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status