Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Vespa GTS 125 2017 sắp ra mắt tại Việt Nam có gì?

14/07/2017 08:43

Vespa GTS 125 2017 và Vespa GTS 300 sẽ được bán ra thị trường trong tháng 7 nhưng hiện giá bán của xe vẫn chưa được tiết lộ.

Theo Ngọc Tuấn/Zing.vn

Ôtô hot nhất - Tesla Model 3 giá 780 triệu xuất xưởng

Bán tải Ford F150 Limited bạc tỷ của Quách Ngọc Ngoan

Nhìn gần Vespa Super GTS 3V i.e. Matt Black “cực chất“

Suzuki Satria F150 2017 giá hơn 70 triệu tại Hà Nội

Piaggio Việt Nam ra mắt loạt xe Vespa mới giá từ 69 triệu

Hãng xe Italy vừa giới thiệu tới truyền thông trong nước và quốc tế 3 phiên bản xe ga Vespa GTS mới, dung tích xi-lanh 125 cc, 150 cc và 300 cc. Đây là những sản phẩm được áp dụng nhiều công nghệ mới của Piaggio.
Hãng xe Italy vừa giới thiệu tới truyền thông trong nước và quốc tế 3 phiên bản xe ga Vespa GTS mới, dung tích xi-lanh 125 cc, 150 cc và 300 cc. Đây là những sản phẩm được áp dụng nhiều công nghệ mới của Piaggio.
Tuy nhiên, chỉ Vespa GTS 125 ABS và Vespa GTS 300 được bán tại Việt Nam. Trong khi đó, phiên bản GTS 150 sẽ dành cho một số thị trường khác. Vespa GTS 125 ABS là bản nâng cấp cho dòng xe này kể từ khi bán ra thị trường năm 2013.
Tuy nhiên, chỉ Vespa GTS 125 ABS và Vespa GTS 300 được bán tại Việt Nam. Trong khi đó, phiên bản GTS 150 sẽ dành cho một số thị trường khác. Vespa GTS 125 ABS là bản nâng cấp cho dòng xe này kể từ khi bán ra thị trường năm 2013.
Vespa GTS 300 ABS lần đầu được giới thiệu ra thị trường và sẽ cạnh tranh trực tiếp với Honda SH 300i. Về ngoại hình, 2 phiên bản này không khác biệt nhiều, muốn biết đó là phiên bản nào chỉ có thể quan sát kỹ từng chi tiết.
Vespa GTS 300 ABS lần đầu được giới thiệu ra thị trường và sẽ cạnh tranh trực tiếp với Honda SH 300i. Về ngoại hình, 2 phiên bản này không khác biệt nhiều, muốn biết đó là phiên bản nào chỉ có thể quan sát kỹ từng chi tiết.
Thiết kế tổng thể của Vespa GTS không thay đổi nhiều so với cách đây 3 năm. Phần đầu xe được tích hợp thêm đèn LED chạy ban ngày, tăng thêm sự hiện đại cho mẫu xe tay ga cỡ lớn này. Tuy nhiên, thiết kế đèn xi-nhan, đèn pha, khe gió trước không thay đổi.
Thiết kế tổng thể của Vespa GTS không thay đổi nhiều so với cách đây 3 năm. Phần đầu xe được tích hợp thêm đèn LED chạy ban ngày, tăng thêm sự hiện đại cho mẫu xe tay ga cỡ lớn này. Tuy nhiên, thiết kế đèn xi-nhan, đèn pha, khe gió trước không thay đổi.
Cụm đồng hồ được thiết lại hoàn toàn so với phiên bản cũ. Dường như Piaggio muốn đồng bộ thiết kế đồng hồ của dòng xe Vespa khi thiết kế này khá giống trên Primavera và Sprint.
Cụm đồng hồ được thiết lại hoàn toàn so với phiên bản cũ. Dường như Piaggio muốn đồng bộ thiết kế đồng hồ của dòng xe Vespa khi thiết kế này khá giống trên Primavera và Sprint.
Kiểu dáng yên xe của Vespa GTS 125 ABS được thiết kế lại, bắt mắt hơn so với phiên bản cũ. Phiên bản mới còn được tích hợp thêm một số công nghệ, tiện ích mới.
Kiểu dáng yên xe của Vespa GTS 125 ABS được thiết kế lại, bắt mắt hơn so với phiên bản cũ. Phiên bản mới còn được tích hợp thêm một số công nghệ, tiện ích mới.
Cốp đựng đồ phía trước trang bị thêm cổng sạc điện cho các thiết bị cầm tay. Đây là trang bị đang phổ biến trên nhiều mẫu xe tay ga tại Việt Nam. Ngoài ra, xe còn được trang bị hệ thống dừng tạm thời start&stop, cốp chứa đồ rộng dưới yên xe, chân chống có công tắc điện. Cảm biến góc nghiêng giúp xe tắt máy trong trường hợp bị đổ.
Cốp đựng đồ phía trước trang bị thêm cổng sạc điện cho các thiết bị cầm tay. Đây là trang bị đang phổ biến trên nhiều mẫu xe tay ga tại Việt Nam. Ngoài ra, xe còn được trang bị hệ thống dừng tạm thời start&stop, cốp chứa đồ rộng dưới yên xe, chân chống có công tắc điện. Cảm biến góc nghiêng giúp xe tắt máy trong trường hợp bị đổ.
Cụm đèn hậu thiết kế lớn, không khác biệt so với trước đây. Vespa GTS 125 sở hữu kích thước dài, rộng lần lượt là 1.950 x 740 mm. Trục cơ sở xe ở mức 1.350 mm. Trọng lượng của mẫu xe tay ga cỡ lớn này là 140 kg.
Cụm đèn hậu thiết kế lớn, không khác biệt so với trước đây. Vespa GTS 125 sở hữu kích thước dài, rộng lần lượt là 1.950 x 740 mm. Trục cơ sở xe ở mức 1.350 mm. Trọng lượng của mẫu xe tay ga cỡ lớn này là 140 kg.
Vespa GTS 2017 được trang bị phanh đĩa đường kính 220 mm, tích hợp chống bó cứng phanh ABS trên cả 2 bánh. Đây là nâng cấp đáng giá so với phiên bản ra mắt năm 2013. Trong điều kiện thử nghiệm thực tế, hệ thống phanh này an toàn hơn rất nhiều, dù phanh gấp ở tốc độ đến 60 km/h bằng phanh trước hay cả 2 phanh.
Vespa GTS 2017 được trang bị phanh đĩa đường kính 220 mm, tích hợp chống bó cứng phanh ABS trên cả 2 bánh. Đây là nâng cấp đáng giá so với phiên bản ra mắt năm 2013. Trong điều kiện thử nghiệm thực tế, hệ thống phanh này an toàn hơn rất nhiều, dù phanh gấp ở tốc độ đến 60 km/h bằng phanh trước hay cả 2 phanh.
Trên phiên bản GTS 300 ABS, Piaggio còn trang bị thêm hệ thống kiểm soát lực kéo ASR. Hệ thống này sẽ can thiệp vào phun xăng của động cơ khi cần và mô-men xoắn của xe khi phát hiện tốc độ bánh sau cao hơn bánh trước, để tránh hiện tượng trơn trượt và mất kiểm soát xe.
Trên phiên bản GTS 300 ABS, Piaggio còn trang bị thêm hệ thống kiểm soát lực kéo ASR. Hệ thống này sẽ can thiệp vào phun xăng của động cơ khi cần và mô-men xoắn của xe khi phát hiện tốc độ bánh sau cao hơn bánh trước, để tránh hiện tượng trơn trượt và mất kiểm soát xe.
Vespa GTS 125 sử dụng động cơ i-Get 124,7 cc, xi-lanh đơn, làm mát bằng dung dịch, công suất tối đa 9 kW tại 8.250 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 11,5 Nm tại 6.000 vòng/phút, tích hợp phun xăng điện tử.
Vespa GTS 125 sử dụng động cơ i-Get 124,7 cc, xi-lanh đơn, làm mát bằng dung dịch, công suất tối đa 9 kW tại 8.250 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 11,5 Nm tại 6.000 vòng/phút, tích hợp phun xăng điện tử.
Trong khi đó, Vespa GTS 300 sử dụng động cơ Quasar 300 cc, làm mát bằng nước, công suất tối đa 15,6 kW tại 7.750 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 22 Nm tại 5.000 vòng/phút.
Trong khi đó, Vespa GTS 300 sử dụng động cơ Quasar 300 cc, làm mát bằng nước, công suất tối đa 15,6 kW tại 7.750 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 22 Nm tại 5.000 vòng/phút.
Vespa GTS 2017 ddược hãng xe máy Piaggio trang bị bộ điều khiển từ xa giúp mở yên xe và tìm xe trong bãi đỗ. Vespa GTS 125 có 4 màu đen, đỏ mờ, trắng và xanh lá. Trong khi đó Vespa GTS 300 có các màu trắng, xanh lá, xám và vàng.
Vespa GTS 2017 ddược hãng xe máy Piaggio trang bị bộ điều khiển từ xa giúp mở yên xe và tìm xe trong bãi đỗ. Vespa GTS 125 có 4 màu đen, đỏ mờ, trắng và xanh lá. Trong khi đó Vespa GTS 300 có các màu trắng, xanh lá, xám và vàng.

Top tin bài hot nhất

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

16/05/2025 09:31
Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

15/05/2025 17:34
Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

12/05/2025 07:55
Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

09/05/2025 12:04
"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

15/05/2025 09:49

Bạn có thể quan tâm

Người Việt mua 4.470 chiếc ôtô Hyundai trong tháng 4/2025

Người Việt mua 4.470 chiếc ôtô Hyundai trong tháng 4/2025

Cận cảnh SYM Shark 50cc 2025 giá 26,5 triệu đẹp như Honda SH

Cận cảnh SYM Shark 50cc 2025 giá 26,5 triệu đẹp như Honda SH

Honda e:N1 từ 904 triệu đồng - SUV điện lăn bánh 412 km/sạc

Honda e:N1 từ 904 triệu đồng - SUV điện lăn bánh 412 km/sạc

Giá xe Kia Sorento 2025 tại Việt Nam chỉ còn dưới 900 triệu

Giá xe Kia Sorento 2025 tại Việt Nam chỉ còn dưới 900 triệu

"Soi" GMC Hummer EV Carbon Fiber Edition 2026 vừa ra mắt

"Soi" GMC Hummer EV Carbon Fiber Edition 2026 vừa ra mắt

Cận cảnh SUV điện Toyota bZ Woodland 2025 vừa ra mắt

Cận cảnh SUV điện Toyota bZ Woodland 2025 vừa ra mắt

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status