'Về nhà đi con' tụt giá thảm hại, phim ngoại tình lên ngôi

Từng có giá quảng cáo 120 triệu đồng cho mỗi 30s nhưng khi phát sóng trở lại "Về nhà đi con" tụt giá xuống chỉ còn 15 triệu đồng cho spot quảng cáo tương tự.

"Về nhà đi con" từng là bộ phim mở màn khung giờ mới trên VTV1 và cũng là phim đầu tiên ấn định thời lượng phát sóng 30 phút/ tập. Ngay sau khi kết thúc phát sóng được 1 tháng, "Về nhà đi con" quay lại sóng VTV3, phát 2 tập mỗi buổi và ấn định khung giờ phim mới trên kênh này.
'Ve nha di con' tut gia tham hai, phim ngoai tinh len ngoi
 Các diễn viên 'Về nhà đi con' có phần giới thiệu và dẫn giải trước mỗi ngày phát sóng trở lại.
Từng là phim hot nhất sóng giờ vàng, nhưng khi chiếu lại, dù đã thêm phần giới thiệu và bình luận khá thú vị của các diễn viên trong phim trước mỗi tập nhưng "Về nhà đi con" vẫn rớt giá thê thảm do nội dung không còn mới. Theo thông báo của trung tâm quảng cáo và dịch vụ truyền hình TVAD ngày 7/9, thì giá mỗi spot quảng cáo 30s trong khung giờ phát lại của "Về nhà đi con" chỉ có 15 triệu đồng, tức là chỉ bằng 1/8 so với thời điểm cách đây 2 tháng.
'Ve nha di con' tut gia tham hai, phim ngoai tinh len ngoi-Hinh-2
"Hoa hồng trên ngực trái" đang thu hút người xem. 
Trong khi đó, "Hoa hồng trên ngực trái" đang rất được khán giả quan tâm nhờ tình tiết ngày càng gay cấn. Phim hiện đã phát sóng tới tập 14 và nhận phản hồi tốt của người xem, nhiều clip trích đoạn phim cũng đã đạt triệu view. Cùng với độ hot của "Hoa hồng trên ngực trái", giá quảng cáo của phim cũng được ấn định 180 triệu đồng cho mỗi spot quảng cáo 30s. Phim "Bán chồng" cũng đạt mức khá cao, với 150 triệu đồng cho mỗi spot quảng cáo 30s. Có thể thấy cả hai phim khai thác đề tài ngoại tình là "Hoa hồng trên ngực trái" và "Bán chồng" đều đang đắt khách quảng cáo.
Trong khi đó, bộ phim thế sóng "Về nhà đi con" là "Những nhân viên gương mẫu" dù đã phát sóng được một nửa nhưng không được chú ý như kỳ vọng. Kết quả là giá quảng cáo của phim này liên tục giảm. Nếu như giá quảng cáo ban đầu của "Những nhân viên gương mẫu" áp dụng từ 13/9 (ngày lên sóng tập 1) là 120 triệu đồng cho 30s quảng cáo thì mới đây TVAD thông báo từ ngày 9/9, giá quảng cáo áp dụng trong giờ phát sóng bộ phim này chỉ còn 80 triệu đồng cho mỗi 30s.
Dễ nhận thấy là giá quảng cáo phản ánh rất rõ độ hot, rating của bộ phim cũng như sự quan tâm của khán giả.

Đan Trường, Phi Nhung, Thanh Bạch bị “vạ lây” vì Địa ốc Alibaba?

(Kiến Thức) - Đan Trường, Phi Nhung và Thanh Bạch từng tham gia một sự kiện của Công ty địa ốc Alibaba. Khi bị dư luận phản ứng, 3 nghệ sĩ này nói gì?

Dan Truong, Phi Nhung, Thanh Bach bi “va lay” vi Dia oc Alibaba?
 Vụ việc Công ty địa ốc Alibaba lừa hơn 6.700 người, chiếm đoạt hơn 2.500 tỷ đồng đang gây xôn xao dư luận. Liên quan đến lùm xùm của Alibaba, Đan Trường, Phi Nhung và Thanh Bạch một lần nữa lại bị nhắc tên. 

Hé lộ chi tiết hot phần ngoại truyện "Về nhà đi con"

4 tập phim ngoại truyện "Về nhà đi con", mỗi tập có thời lượng gần 30 phút sẽ được phát liên tục trên VTV Giải trí từ 13/8.

>>> Mời quý độc giả xem video phim "Về nhà đi con". Nguồn Youtube:
He lo chi tiet hot phan ngoai truyen
Phần ngoại truyện sẽ có sự tham gia của các diễn viên chính được yêu thích của 'Về nhà đi con'. 
Theo nguồn tin riêng của VietNamNet, 4 tập ngoại truyện 'Về nhà đi con' mới được quay sẽ công chiếu liên tục vào 20h các ngày 13, 14, 15, 16/8 trên ứng dụng VTV Giải trí dành cho các fan xem phim online chứ không phát sóng trên VTV1.

Sau nghi vấn nâng ngực, Hoàng Thùy - Mâu Thủy đua nhau hở bạo

(Kiến Thức) - Hoàng Thùy - Mâu Thủy đều vướng nghi vấn nâng ngực sau khi rời Hoa hậu Hoàn  vũ Việt Nam 2017. Hậu tin đồn, 2 nàng á hậu đua nhau mặc gợi cảm.

Sau nghi van nang nguc, Hoang Thuy - Mau Thuy dua nhau ho bao
2 năm sau cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Hoàng Thùy ngày càng gợi cảm.