Ứng dụng Zalo là tiện ích chăm sóc khách hàng EVNHANOI

(Kiến Thức) - Trang “EVNHANOI” trên ứng dụng Zalo là tiện ích chăm sóc khách hàng được Tổng công ty Điện lực Thành phố Hà Nội (EVNHANOI) triển khai thực hiện trên nền tảng ứng dụng Zalo nhằm mục đích mang lại sự thuận lợi tối đa cho khách hàng sử dụng điện trên địa bàn Thủ đô.

Theo đại diện EVNHANOI, để truy cập trang “EVNHANOI” trên ứng dụng Zalo, khách hàng chỉ cần thao tác 3 bước rất đơn giản: (1) Tìm từ khóa “EVNHANOI” trong ứng dụng Zalo hoặc quét mã QR code, (2) ấn “Quan tâm” để theo dõi trang, (3) Chọn mục “Tra cứu”, sau đó “Đăng ký thông tin” (Nhập mã khách hàng và số điện thoại trong hợp đồng mua bán điện hoặc sản lượng điện tháng gần nhất ).
Ung dung Zalo la tien ich cham soc khach hang EVNHANOI
Các bước theo dõi và đăng ký thông tin trên trang EVNHANOI tại ứng dụng Zalo. 
Trang “EVNHANOI” trên ứng dụng Zalo mang đến cho người dùng rất nhiều thông tin hữu ích về điện, từ việc tra cứu lịch cắt điện, lịch ghi chỉ số công tơ, hóa đơn tiền điện, điện năng tiêu thụ, đến việc có thể đăng ký mua điện, thay đổi hợp đồng, báo sự cố điện, ước tính điện năng tiêu thụ …
Ung dung Zalo la tien ich cham soc khach hang EVNHANOI-Hinh-2
Hình ảnh minh họa các bước theo dõi và đăng ký thông tin trên trang “EVNHANOI” 
Bên cạnh đó, khách hàng còn có thể thanh toán tiền điện trực tiếp ngay trên trang “EVNHANOI”. Sau khi đăng ký thông tin thành công, hàng tháng trang “EVNHANOI” trên Zalo sẽ gửi tin nhắn về số tiền điện, đồng thời tích hợp tính năng thanh toán tiền điện ngay trong nội dung thông báo. Khách hàng chỉ cần lựa chọn nút “Thanh toán ngay bằng ZaloPay” là có thể thanh toán ngay tiền điện mà không cần thao tác trên một ứng dụng khác.
Ung dung Zalo la tien ich cham soc khach hang EVNHANOI-Hinh-3
Giao diện nút thanh toán tiền điện trên trang “EVNHANOI” 
Tính đến ngày 30/8/2021, đã có 302.022 khách hàng sử dụng điện trên địa bàn Thủ đô quan tâm đến trang EVNHANOI trên ứng dụng Zalo. “Thời gian tới, EVNHANOI sẽ tiếp tục phối hợp với Zalo bổ sung nhiều tiện ích hơn nữa, giúp khách hàng có thêm nhiều lựa chọn để tiếp cận các dịch vụ điện trực tuyến mọi lúc, mọi nơi, trên đa nền tảng, đồng thời đảm bảo được tính công khai, minh bạch trong kinh doanh điện năng của Ngành điện Thủ đô”, đại diện EVNHANOI cho biết.
Trong quá trình theo dõi và đăng ký thông tin trên trang “EVNHANOI” tại ứng dụng Zalo, nếu có nhu cầu tư vấn và giải đáp, khách hàng vui lòng liên hệ Trung tâm chăm sóc khách hàng EVNHANOI qua Tổng đài 19001288 (phục vụ 24/7).

EVNHANOI triển khai giảm giá điện cho khách hàng bị ảnh hưởng bởi COVID-19

(Kiến Thức) - Việc triển khai giảm giá điện cho các khách hàng sử dụng điện bị ảnh hưởng của đại dịch COVID-19 theo tinh thần Nghị quyết số 83/NQ-CP của Chính phủ đang được EVNHANOI và các đơn vị trực thuộc tập trung thực hiện nhằm bảo đảm kịp thời, công khai, minh bạch, đúng đối tượng, đúng mục đích.

EVNHANOI tăng cường lực lượng ứng trực

(Kiến Thức) -Thành phố Hà Nội đã thực hiện cách ly toàn xã hội trong vòng 15 ngày (từ ngày 24/7/2021 đến ngày 08/8/2021), Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã kích hoạt các phương thức vận hành và chế độ làm việc trong điều kiện giãn cách xã hội để đảm bảo cấp điện an toàn, ổn định và liên tục phục vụ công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên toàn địa bàn Thành phố Hà Nội.

EVNHANOI tang cuong luc luong ung truc
 EVNHANOI tăng cường lực lượng ứng trực
Ngay khi có kế hoạch trưng dụng 10 dự án nhà tái định cư được thành phố Hà Nội tại các quận Hoàng Mai, Tây Hồ, Cầu Giấy, Bắc Từ Liêm, Đông Anh, Long Biên của UBND thành phố Hà Nội để sử dụng làm nơi cách ly, lập bệnh viện dã chiến với dự kiến 20.000 – 30.000 giường. EVNHANOI đã yêu cầu các đơn vị quản lý tại địa bàn các quận lập phương án vận hành, chuẩn bị đầy đủ vật tư và thiết bị dự phòng để xử lý nhanh trong trường hợp xảy ra sự cố. Bố trí máy phát điện Diesel để cung cấp điện tại các điểm đảm bảo điện trong thời gian khắc phục sự cố.Trường hợp phải xử lý sự cố tại hiện trường hoặc khuôn viên khu vực bệnh viện, cơ sở y tế đang theo dõi và điều trị cách ly các bệnh nhân nghi nhiễm và nhiễm virus Covid-19, CBCNV được trang bị bảo hộ phù hợp đảm bảo an toàn khi thực hiện nhiệm vụ tránh bị lây nhiễm.