Trải nghiệm miễn phí tuyến metro tại TP HCM với thẻ TPBank Mastercard GO

Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) ra mắt thẻ thanh toán quốc tế TPBank Mastercard GO, cho phép khách hàng chạm thẻ tại các cổng soát vé ở các nhà ga thuộc tuyến Metro số 1 Bến Thành – Suối Tiên để thanh toán không tiền mặt tiện lợi.

Từ ngày 22/12, tuyến Metro số 1 Bến Thành – Suối Tiên chính thức được đưa vào hoạt động tại thành phố Hồ Chí Minh. Đây là một sự kiện quan trọng đánh dấu sự phát triển của hệ thống hạ tầng giao thông đô thị của thành phố, góp phần giảm thiểu ùn tắc giao thông. Đồng thời, tuyến metro ứng dụng những công nghệ thanh toán tiện lợi trong hành trình trải nghiệm của người dùng cũng cho thấy sự năng động của thành phố trẻ trong việc áp dụng công nghệ hiện đại vào đời sống của người dân.

Tại tuyến metro này, người dân có thể trải nghiệm hệ thống thanh toán tự động tại các trạm soát vé ở mỗi ga tàu, không cần dùng tiền mặt hay vé giấy truyền thống. Hành khách có thể sử dụng thẻ tín dụng, thẻ thanh toán, Apple Pay, Samsung Pay để thanh toán một chạm. Nếu không sử dụng thẻ, hành khách có thể lựa chọn quét QR thanh toán vé với ví điện tử.

Đây chắc chắn sẽ là một trải nghiệm tiện lợi phù hợp với không chỉ giới trẻ mà với đa số người dân, bởi thanh toán không tiền mặt đang ngày càng phổ biến. 

Cô Ngọc (50 tuổi) cho biết: “Cô không phải người giỏi công nghệ, nên cũng hơi lo lắng khi trải nghiệm đi tàu lần đầu, không biết mua vé có phức tạp không. Cô không ngờ việc thanh toán vé lại nhanh chóng và tiện lợi như thế này.”

Trai nghiem mien phi tuyen metro tai TP HCM voi the TPBank Mastercard GO
Mở thẻ TPBank MasterCard GO ngay tại ga, thanh toán metro cực tiện lợi
 
Chào đón tuyến metro số 1 Bến Thành - Suối Tiên chính thức đi vào hoạt động, TPBank giới thiệu thẻ thanh toán quốc tế TPBank Mastercard GO, cho phép khách hàng chạm thẻ tại các cổng soát vé ở các nhà ga thuộc tuyến tàu điện metro để thanh toán không tiền mặt tiện lợi. Ngoài thanh toán vé metro, thẻ có thể được sử dụng cho các tiện ích khác như rút tiền mặt, chuyển khoản, thanh toán mua sắm tiêu dùng như thông thường.

Khách hàng có thể dễ dàng mở thẻ TPBank Mastercard GO lấy ngay tại các quầy di động của TPBank tại một số ga tàu điện từ ngày 22/12/2024 – 10/01/2025, hoặc đăng ký mở thẻ tại một số chi nhánh/phòng giao dịch của TPBank thuộc khu vực TP.HCM.

Ngoài thẻ TPBank Mastercard GO, khách hàng có thể sử dụng các loại thẻ TPBank MasterCard khác để trải nghiệm thanh toán miễn phí trong giai đoạn từ ngày 22/12/2024 đến hết ngày 20/1/2025. Khách hàng chỉ cần chạm thẻ tại cổng soát vé để qua trạm mà không bị trừ tiền trong tài khoản.

Từ ngày 20/01/2025 trở đi, khách hàng có thể sử dụng tất cả các loại thẻ ngân hàng để thanh toán mua vé tại các cổng soát vé. Số tiền vé cần thanh toán sẽ được trừ trực tiếp trong tài khoản thẻ khi khách hàng chạm thẻ ở ga đến. Cũng trong thời gian từ ngày 21/01 – 20/04/2025, TPBank triển khai chương trình hoàn tiền 100.000 đồng cho chủ Thẻ thanh toán quốc tế TPBank MasterCard GO khi tổng chi tiêu đạt từ 200.000 đồng cho các giao dịch trong lĩnh vực di chuyển, bao gồm cả thanh toán vé tàu metro, đặt xe công nghệ…

Thẻ TPBank Mastercard GO được thiết kế dành riêng cho các hành khách có nhu cầu đi metro. Chúng tôi ra mắt sản phẩm này với mong muốn mang đến những trải nghiệm thanh toán không tiền mặt mượt mà nhất cho người dùng. Với định hướng luôn đi đầu về trải nghiệm số, TPBank không ngừng nỗ lực để mang lại những tiện ích đỉnh cao cho cuộc sống của người dùng”, ông Đinh Văn Chiến – Phó Tổng Giám đốc kiêm Giám đốc Khối Khách hàng Cá nhân TPBank chia sẻ.

Được biết, các sản phẩm thẻ TPBank đang ngày càng được nhiều người dùng yêu thích, nhờ chiến lược nâng cao trải nghiệm số xuyên suốt và cá nhân hóa ưu đãi theo nhu cầu của từng phân khúc khách hàng. Năm 2024 chứng kiến sự tăng trưởng ấn tượng trong doanh số chi tiêu của thẻ TPBank.

Ngân hàng Tím đã đón nhận các giải thưởng danh giá từ các tổ chức thẻ Visa và JCB, như "Ngân hàng dẫn đầu về tăng trưởng doanh số chi tiêu thẻ cao cấp", “Ngân hàng dẫn đầu về Tốc độ tăng trưởng Doanh số giao dịch thẻ”, và "Ngân hàng dẫn đầu về phát hành thẻ mới". Kết quả này tiếp tục khẳng định chiến lược cá nhân hóa trải nghiệm thẻ và phát triển sản phẩm theo lifestyle của người dùng đúng đắn của TPBank.

Thẻ TPBank JCB Cashback được săn đón nhờ bộ đặc quyền Platinum hấp dẫn

Không chỉ là một chiếc thẻ được yêu thích bởi các tín đồ ẩm thực, thẻ TPBank JCB Cashback ngày càng được nhiều khách hàng quan tâm vì bộ đặc quyền hạng Platinum với nhiều quyền lợi hấp dẫn cho chủ thẻ như nghỉ dưỡng, phòng chờ sân bay….

Hưởng trọn tuần ưu đãi ẩm thực cao cấp với thẻ TPBank JCB Cashback

Đam mê ẩm thực, đặc biệt là ẩm thực xứ Phù Tang, Phương Nhi (28 tuổi, Hà Nội) rất thích hẹn hò bạn bè dùng bữa tại các nhà hàng. Tình cờ biết đến thẻ TPBank JCB Cashback thông qua giới thiệu của bạn bè và bị thu hút bởi những ưu đãi ẩm thực ngút ngàn của chiếc thẻ đậm chất Nhật Bản này, Phương Nhi quyết định mở thẻ “dùng thử”. “Ban đầu, tôi chỉ định mở dùng thử xem sao, nhưng cuối cùng lại thành thẻ “ruột” vì quá tiện và hời”, Nhi hài hước chia sẻ. 

Thẻ TPBank phát triển bùng nổ với chiến lược cá nhân hóa sắc nét

Lấy thấu hiểu khách hàng làm kim chỉ nam, áp dụng chiến lược cá nhân hóa tôn vinh “chất TÔI” trong từng trải nghiệm, cùng thế mạnh trong việc ứng dụng công nghệ và truyền thông sáng tạo …

“Đã từ rất lâu, tôi không còn thói quen để tiền mặt trong ví, mà chủ yếu dùng thẻ tín dụng hoặc app ngân hàng để chi tiêu”, chị Đặng Thanh (35 tuổi, Hà Nội) chia sẻ. Đó cũng là thói quen của đa số người tiêu dùng hiện nay, đặc biệt là thế hệ Gen Y và Gen Z.

The TPBank phat trien bung no voi chien luoc ca nhan hoa sac net
 
Theo thống kê từ Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam, cả nước hiện có khoảng 10,2 triệu thẻ tín dụng. Có thể thấy thẻ tín dụng đang ngày càng trở nên phổ biến. Dư địa trên thị trường này tại Việt Nam vẫn rất lớn, cùng với sự khuyến khích tiêu dùng không tiền mặt từ Chính phủ, Ngân hàng Nhà nước, thị trường thẻ tín dụng trở thành “miếng bánh béo bở” mà các nhà băng đều muốn được phần hơn. Trong cuộc cạnh tranh náo nhiệt đó, TPBank trở thành một trong những đối thủ “đáng gờm” với sản phẩm đột phá, luôn là nhà phát hành thẻ được khách hàng tin dùng hàng đầu.

120 ý tưởng tranh tài tại vòng đối đầu “Tiếng nói Xanh” mùa 2

Sau gần một tháng tranh tài, 120 đội thi xuất sắc nhất cả nước chính thức được lựa chọn để bước vào vòng thi trực tiếp - vòng đối đầu của Cuộc thi hùng biện – tranh biện Tiếng nói Xanh mùa 2.

Kết thúc Vòng Sơ khảo vào ngày 10/12, cuộc thi Tiếng nói Xanh (do Quỹ Vì tương lai xanh - Tập đoàn Vingroup tổ chức) đã nhận được hàng trăm video thuyết trình ý tưởng dự thi của các đội đến từ khắp mọi miền đất nước. Trong đó, có 120 bài thi xuất sắc lọt tiếp vào vòng Đối đầu với các chủ đề như: Tiêu dùng xanh (chiếm 30,8%), Lối sống xanh (15%), Du lịch xanh (10%), Giáo dục xanh (10%) và Di chuyển xanh (9,2%).

Con số này không chỉ cho thấy sự đa dạng trong mối quan tâm của thế hệ trẻ mà còn phản ánh rõ nét tinh thần trách nhiệm đối với các vấn đề môi trường cấp bách. Đặc biệt, các thí sinh đã khéo léo lồng ghép góc nhìn cá nhân và trải nghiệm thực tế vào các bài thi, tạo nên sức hút riêng cho từng tác phẩm.