Tại lễ hội tốc độ Goodwood 2025, Toyota đã âm thầm đem tới một cặp siêu xe thể thao bản thử nghiệm dành cho cả đường phố lẫn đường đua, xác nhận về kế hoạch bán chúng trong tương lai gần. Trước đó những chiếc siêu xe được nguỵ trang đã bị bắt gặp khi đang thử nghiệm trên đường trong khi vào năm 2022, Toyota cũng đã từng trưng bày một mẫu xe ý tưởng GR GT3 Concept tại Triển lãm Tokyo Auto Salon.

Các nguyên mẫu thử nghiệm đã được cầm lái bởi cựu tay đua F1 và 3 lần vô địch 24 giờ Le Mans Kazuki Nakajima, con trai của chủ tịch Akio Toyoda là Daisuke Toyota, cùng hai tay đua F1 của Haas là Esteban Ocon và Oliver Bearman trong suốt cuối tuần qua.
Hiện vẫn chưa có thông tin chi tiết nào được công bố, nhưng tiếng động cơ phát ra từ nhiều video cho thấy chúng sẽ được trang bị máy V8. Thiết kế mũi xe dài, cabin lùi về phía sau và các khe hút gió lớn ở chắn bùn trước cho thấy về cấu hình động cơ đặt trước, dẫn động cầu sau.

Cả hai mẫu xe này nhiều khả năng sẽ mang thương hiệu Lexus, xét đến lịch sử sản xuất xe thể thao động cơ lớn của thương hiệu cao cấp này. Nhiều nguồn tin cho biết chúng sẽ được đặt tên là LFR và là mẫu xe kế thừa tinh thần của chiếc LFA huyền thoại, mặc dù được trang bị động cơ tăng áp kép thay vì động cơ V10 hút khí tự nhiên.
Các bình luận viên tại Goodwood cũng đưa ra nhận định tương tự, cho rằng mẫu xe mới "được định sẵn sẽ trở thành mẫu xe thể thao đường trường chủ lực mới của Tập đoàn Ô tô Toyota" chứ không phải của chính thương hiệu Toyota.

Tuy nhiên cũng không ngoại trừ khả năng phiên bản đua sẽ mang tên gọi GR GT3, khi Toyota từng vô địch thể thức đua Hypercar LMDh của Giải vô địch sức bền thế giới (WEC). Vì vậy phiên bản đua có thể sẽ đại diện Toyota tham gia ở thể thức GT3.