Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Toyota RAV4 2019 “uống” ít xăng nhất, giá từ 544 triệu đồng

12/04/2019 18:19

(Kiến Thức) - Mẫu crossover cỡ C Toyota RAV4 phiên bản 2019 tại thị trường Nhật Bản sẽ có 2 tùy chọn động cơ khác nhau, với lượng xăng tiêu thụ trung bình dao động từ 4,67 - 6,57 lít/100 km.

Nguyễn Chung

Toyota "nhá hàng" thiết kế của SUV 7 chỗ Highlander 2020

Ôtô dưới 16 chỗ chỉ được nhập qua 5 cửa khẩu cảng biển

Toyota giới thiệu mẫu xe crossover RAV4 phiên bản off-road mới

Doanh số ôtô nhập khẩu tăng mạnh tại Việt Nam

Doanh số xe máy tại Việt Nam bất ngờ sụt giảm

Sau khi ra mắt thị trường Bắc Mỹ và châu Âu, mẫu crossover cỡ C Toyota RAV4 thế hệ mới giờ đây lại được giới thiệu tại quê nhà Nhật Bản. So với phiên bản ở Mỹ và châu Âu, RAV4 2019 dành cho thị trường Nhật Bản sở hữu thiết kế không có gì khác biệt. Thay vào đó, Toyota RAV4 2019 tạo sự điểm nhấn riêng bằng động cơ bên dưới nắp capô.
Sau khi ra mắt thị trường Bắc Mỹ và châu Âu, mẫu crossover cỡ C Toyota RAV4 thế hệ mới giờ đây lại được giới thiệu tại quê nhà Nhật Bản. So với phiên bản ở Mỹ và châu Âu, RAV4 2019 dành cho thị trường Nhật Bản sở hữu thiết kế không có gì khác biệt. Thay vào đó, Toyota RAV4 2019 tạo sự điểm nhấn riêng bằng động cơ bên dưới nắp capô.
Động cơ đầu tiên của Toyota RAV4 2019 mới tại Nhật Bản là loại máy xăng Dynamic Force 4 xi-lanh, dung tích 2.0 lít, đi với hộp số biến thiên vô cấp Direct Shift-CVT. Động cơ tiêu chuẩn của Toyota RAV4 2019 tại Nhật Bản tạo ra công suất tối đa 169 mã lực tại tua máy 6.600 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 207 Nm tại tua máy 4.800 vòng/phút.
Động cơ đầu tiên của Toyota RAV4 2019 mới tại Nhật Bản là loại máy xăng Dynamic Force 4 xi-lanh, dung tích 2.0 lít, đi với hộp số biến thiên vô cấp Direct Shift-CVT. Động cơ tiêu chuẩn của Toyota RAV4 2019 tại Nhật Bản tạo ra công suất tối đa 169 mã lực tại tua máy 6.600 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 207 Nm tại tua máy 4.800 vòng/phút.
Toyota RAV4 2019 bản tiêu chuẩn tại Nhật Bản còn đi kèm hệ dẫn động cầu trước tiêu chuẩn và 4 bánh tùy chọn. Trong đó, hệ dẫn động Dynamic Torque Control 4WD có tính năng điều hướng mô-men xoắn. Tác dụng của tính năng này là phân bổ mô-men xoắn tới bánh trái và phải cũng như trước/sau. Bên cạnh đó, Dynamic Torque Control 4WD còn có cơ cấu ngắt cầu để chuyển sang dẫn động cầu trước khi không cần dùng đến hệ dẫn động 4 bánh.
Toyota RAV4 2019 bản tiêu chuẩn tại Nhật Bản còn đi kèm hệ dẫn động cầu trước tiêu chuẩn và 4 bánh tùy chọn. Trong đó, hệ dẫn động Dynamic Torque Control 4WD có tính năng điều hướng mô-men xoắn. Tác dụng của tính năng này là phân bổ mô-men xoắn tới bánh trái và phải cũng như trước/sau. Bên cạnh đó, Dynamic Torque Control 4WD còn có cơ cấu ngắt cầu để chuyển sang dẫn động cầu trước khi không cần dùng đến hệ dẫn động 4 bánh.
Tùy chọn động cơ thứ hai của RAV4 2019 tại Nhật Bản là hệ thống hybrid, bao gồm máy xăng Dynamic Force 4 xi-lanh, dung tích 2,5 lít và mô-tơ điện. Hệ thống này sản sinh công suất tối đa 215 mã lực ở cấu hình dẫn động 1 cầu và 219 mã lực ở cấu hình dẫn động 4 bánh. Hệ thống dẫn động 4 bánh toàn thời gian e-AWD cho phép phân phối mô-men xoắn tới cầu trước/sau thay đổi theo tỷ lệ 100:0 đến 20:80.
Tùy chọn động cơ thứ hai của RAV4 2019 tại Nhật Bản là hệ thống hybrid, bao gồm máy xăng Dynamic Force 4 xi-lanh, dung tích 2,5 lít và mô-tơ điện. Hệ thống này sản sinh công suất tối đa 215 mã lực ở cấu hình dẫn động 1 cầu và 219 mã lực ở cấu hình dẫn động 4 bánh. Hệ thống dẫn động 4 bánh toàn thời gian e-AWD cho phép phân phối mô-men xoắn tới cầu trước/sau thay đổi theo tỷ lệ 100:0 đến 20:80.
Lượng xăng tiêu thụ trung bình của động cơ tiêu chuẩn là 15,2 km/lít (6,57 lít/100 km) dù ở phiên bản dẫn động 4 bánh hay dẫn động cầu trước. Trong khi đó, Toyota RAV4 Hybrid 2019 tiêu thụ lượng xăng trung bình 20,6 km/lít (4,85 lít/100 km) ở bản dẫn động 2 cầu và 21,4 km/lít (4,67 lít/100 km) ở bản dẫn động 1 cầu.
Lượng xăng tiêu thụ trung bình của động cơ tiêu chuẩn là 15,2 km/lít (6,57 lít/100 km) dù ở phiên bản dẫn động 4 bánh hay dẫn động cầu trước. Trong khi đó, Toyota RAV4 Hybrid 2019 tiêu thụ lượng xăng trung bình 20,6 km/lít (4,85 lít/100 km) ở bản dẫn động 2 cầu và 21,4 km/lít (4,67 lít/100 km) ở bản dẫn động 1 cầu.
Bên trong Toyota RAV4 2019 tại Nhật Bản có những trang bị đáng chú ý như ghế sau gập 6:4 và sàn khoang hành lý có thể chỉnh chiều cao theo 2 mức. Khoang hành lý của mẫu xe này có thể tích 540 lít.
Bên trong Toyota RAV4 2019 tại Nhật Bản có những trang bị đáng chú ý như ghế sau gập 6:4 và sàn khoang hành lý có thể chỉnh chiều cao theo 2 mức. Khoang hành lý của mẫu xe này có thể tích 540 lít.
Toàn bộ các bản trang bị của mẫu crossover cỡ C này đều có hệ thống Toyota Safety Sense tiêu chuẩn tại thị trường Nhật Bản. Hệ thống này bao gồm tính năng phát hiện người đi bộ (ngày/đêm), phát hiện người đạp xe (ban ngày), kiểm soát hành trình bằng radar, hỗ trợ đánh lái về đúng làn đường và nhận diện biển báo giao thông.
Toàn bộ các bản trang bị của mẫu crossover cỡ C này đều có hệ thống Toyota Safety Sense tiêu chuẩn tại thị trường Nhật Bản. Hệ thống này bao gồm tính năng phát hiện người đi bộ (ngày/đêm), phát hiện người đạp xe (ban ngày), kiểm soát hành trình bằng radar, hỗ trợ đánh lái về đúng làn đường và nhận diện biển báo giao thông.
Bên cạnh 2 tùy chọn động cơ, khách hàng Nhật Bản có thể mua 1 trong 6 bản trang bị của Toyota RAV4 2019, bao gồm X, G, Z Package, Adventure, Hybrid X và Hybrid G. Trong đó, bản Adventure có những trang bị riêng như lưới tản nhiệt, cản trước, tấm ốp bảo vệ gầm dưới đầu xe hay bộ vành nhôm 19 inch. Những trang bị này giúp cải thiện hình ảnh xe việt dã cho Toyota RAV4 Adventure 2019.
Bên cạnh 2 tùy chọn động cơ, khách hàng Nhật Bản có thể mua 1 trong 6 bản trang bị của Toyota RAV4 2019, bao gồm X, G, Z Package, Adventure, Hybrid X và Hybrid G. Trong đó, bản Adventure có những trang bị riêng như lưới tản nhiệt, cản trước, tấm ốp bảo vệ gầm dưới đầu xe hay bộ vành nhôm 19 inch. Những trang bị này giúp cải thiện hình ảnh xe việt dã cho Toyota RAV4 Adventure 2019.
Giá xe Toyota RAV4 2019 tại Nhật Bản dao động từ 2.608.200 - 3.817.800 Yên (khoảng 544 - 796 triệu đồng). Xe sẽ cạnh tranh với những đối thủ truyền thống như Honda CR-V, Mazda CX-5 và Subaru Forester.
Giá xe Toyota RAV4 2019 tại Nhật Bản dao động từ 2.608.200 - 3.817.800 Yên (khoảng 544 - 796 triệu đồng). Xe sẽ cạnh tranh với những đối thủ truyền thống như Honda CR-V, Mazda CX-5 và Subaru Forester.
Video: Xem chi tiết Toyota RAV4 2019 mới.

Top tin bài hot nhất

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

16/05/2025 09:31
Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

15/05/2025 17:34
Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

12/05/2025 07:55
Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

09/05/2025 12:04
"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

15/05/2025 09:49

Bạn có thể quan tâm

Porsche đang đối mặt khủng hoảng vì tham vọng ôtô điện

Porsche đang đối mặt khủng hoảng vì tham vọng ôtô điện

Toyota C-HR 2026 lăn bánh 467 km/sạc, từ hơn 900 triệu đồng

Toyota C-HR 2026 lăn bánh 467 km/sạc, từ hơn 900 triệu đồng

Người Việt mua 4.470 chiếc ôtô Hyundai trong tháng 4/2025

Người Việt mua 4.470 chiếc ôtô Hyundai trong tháng 4/2025

Cận cảnh SYM Shark 50cc 2025 giá 26,5 triệu đẹp như Honda SH

Cận cảnh SYM Shark 50cc 2025 giá 26,5 triệu đẹp như Honda SH

Honda e:N1 từ 904 triệu đồng - SUV điện lăn bánh 412 km/sạc

Honda e:N1 từ 904 triệu đồng - SUV điện lăn bánh 412 km/sạc

Giá xe Kia Sorento 2025 tại Việt Nam chỉ còn dưới 900 triệu

Giá xe Kia Sorento 2025 tại Việt Nam chỉ còn dưới 900 triệu

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status