Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Toyota GR 86 siêu hầm hố hơn với gói độ từ Gazoo Racing

01/08/2021 10:37

Toyota Gazoo Racing vừa giới thiệu 2 phiên bản độ của dòng xe thể thao Toyota GR 86. Với gói nâng cấp mới, mẫu xe thể thao của thương hiệu Nhật Bản đã hoàn toàn "lột xác" mạnh mẽ và hầm hố hơn.

Phương Thảo

Toyota Corolla GR 2022 từ 1 tỷ đồng, “đe dọa” Volkswagen Golf R

Toyota GR Supra bản đặc biệt từ 63.388 USD tại Anh

Toyota GR Supra, xe thể thao “drift tự động” ở tốc độ cao

Volvo Việt Nam triệu hồi gần 600 xe lỗi cầu chì bơm nhiên liệu

Toyota GR 86 2022 vén màn, động cơ mạnh, nội thất chất hơn

Là đội đua nhà máy chính thức của Toyota, Gazoo Racing có nhiệm vụ nâng cấp các mẫu xe thương mại của hãng để tham gia những giải đua thường niên và mới đây họ đã độ chiếc Toyota GR 86 thế hệ mới.
Là đội đua nhà máy chính thức của Toyota, Gazoo Racing có nhiệm vụ nâng cấp các mẫu xe thương mại của hãng để tham gia những giải đua thường niên và mới đây họ đã độ chiếc Toyota GR 86 thế hệ mới.
Ra mắt vào đầu tháng 4 vừa qua, Toyota GR 86 2021 mới hiển nhiên trở thành mẫu xe được Gazoo Racing ưu ái với thiết kế và trang bị ấn tượng.
Ra mắt vào đầu tháng 4 vừa qua, Toyota GR 86 2021 mới hiển nhiên trở thành mẫu xe được Gazoo Racing ưu ái với thiết kế và trang bị ấn tượng.
Phần đầu xe thay đổi hoàn toàn bởi các hốc gió kích thước lớn, mang cá khí động học, ốp cản trước... Các chi tiết trên được làm từ sợi carbon.
Phần đầu xe thay đổi hoàn toàn bởi các hốc gió kích thước lớn, mang cá khí động học, ốp cản trước... Các chi tiết trên được làm từ sợi carbon.
Việc thay đổi này làm tăng lực ép xuống mặt đường khi thi đấu. Đồng thời, các hốc gió giúp hướng luồng không khí vào động cơ hiệu quả. Vòm bánh xe cũng được trang bị các khe thoát gió, giúp quá trình tản nhiệt của hệ thống phanh tốt hơn, cũng như giảm bớt các luồng khí nhiễu động.
Việc thay đổi này làm tăng lực ép xuống mặt đường khi thi đấu. Đồng thời, các hốc gió giúp hướng luồng không khí vào động cơ hiệu quả. Vòm bánh xe cũng được trang bị các khe thoát gió, giúp quá trình tản nhiệt của hệ thống phanh tốt hơn, cũng như giảm bớt các luồng khí nhiễu động.
Vòm bánh xe mở rộng thêm 43 mm so với phiên bản GR 86 tiêu chuẩn, giúp tăng độ ổn định và cho chiếc xe vẻ ngoài hầm hố. Toyota GR 86 Gazoo Racing sở hữu phần ốp hông cùng hốc lấy gió vào vòm bánh sau. Đi kèm là bộ mâm đúc bằng hợp kim nhôm kích thước 19 inch mạ chrome.
Vòm bánh xe mở rộng thêm 43 mm so với phiên bản GR 86 tiêu chuẩn, giúp tăng độ ổn định và cho chiếc xe vẻ ngoài hầm hố. Toyota GR 86 Gazoo Racing sở hữu phần ốp hông cùng hốc lấy gió vào vòm bánh sau. Đi kèm là bộ mâm đúc bằng hợp kim nhôm kích thước 19 inch mạ chrome.
Cản sau cũng thể thao không kém với chi tiết khuếch tán gió và bộ ống xả kép. Ngoài ra bản độ Toyota GR 86 từ Gazoo Racing còn được trang bị cánh gió khí động học kích thước lớn bằng sợi carbon
Cản sau cũng thể thao không kém với chi tiết khuếch tán gió và bộ ống xả kép. Ngoài ra bản độ Toyota GR 86 từ Gazoo Racing còn được trang bị cánh gió khí động học kích thước lớn bằng sợi carbon
 Phiên bản thứ 2 có thiết kế nhẹ nhàng hơn khi chỉ thay đổi một số chi tiết nhỏ ở cản trước. Lưới tản nhiệt vẫn là loại mắt cáo tiêu chuẩn trên GR 86. Các hốc bánh cũng được làm rộng ra, đi kèm là ốp hông thể thao. Xe vẫn được trang bị bộ mâm đúc bằng hợp kim nhôm kích thước 19 inch. Cản sau của phiên bản này không bị cắt xẻ nhiều.
Phiên bản thứ 2 có thiết kế nhẹ nhàng hơn khi chỉ thay đổi một số chi tiết nhỏ ở cản trước. Lưới tản nhiệt vẫn là loại mắt cáo tiêu chuẩn trên GR 86. Các hốc bánh cũng được làm rộng ra, đi kèm là ốp hông thể thao. Xe vẫn được trang bị bộ mâm đúc bằng hợp kim nhôm kích thước 19 inch. Cản sau của phiên bản này không bị cắt xẻ nhiều.
Cánh gió khí động học cỡ lớn được thay thế bởi cánh gió dạng đuôi vịt. Nội thất của xe được chăm chút hơn với nhiều chi tiết làm từ sợi carbon đánh mờ. Logo GR có thể được tìm thấy tại nhiều vị trí bên trong xe. Về mặt vận hành, Gazoo Racing mang đến hệ thống treo mới và đĩa phanh kích thước lớn cho Toyota GR 86.
Cánh gió khí động học cỡ lớn được thay thế bởi cánh gió dạng đuôi vịt. Nội thất của xe được chăm chút hơn với nhiều chi tiết làm từ sợi carbon đánh mờ. Logo GR có thể được tìm thấy tại nhiều vị trí bên trong xe. Về mặt vận hành, Gazoo Racing mang đến hệ thống treo mới và đĩa phanh kích thước lớn cho Toyota GR 86.
Gazoo Racing không công bố chính xác thông số của 2 phiên bản nâng cấp này. Toyota GR 86 2021 tiêu chuẩn sở hữu động cơ boxer 4 xi-lanh 2.4L hút khí tự nhiên, công suất 235 mã lực và mô-men xoắn 250 Nm. Khách hàng có thể lựa chọn giữa hộp số sàn 6 cấp và hộp số tự động 6 cấp. Sức mạnh của xe được truyền xuống cầu sau. Tại Mỹ, giá xe Toyota GR 86 tiêu chuẩn được dự đoán có mức bán ra từ 30.000 USD trở lên, đắt hơn phiên bản tiêu chuẩn của dòng xe cơ bắp Ford Mustang.
Gazoo Racing không công bố chính xác thông số của 2 phiên bản nâng cấp này. Toyota GR 86 2021 tiêu chuẩn sở hữu động cơ boxer 4 xi-lanh 2.4L hút khí tự nhiên, công suất 235 mã lực và mô-men xoắn 250 Nm. Khách hàng có thể lựa chọn giữa hộp số sàn 6 cấp và hộp số tự động 6 cấp. Sức mạnh của xe được truyền xuống cầu sau. Tại Mỹ, giá xe Toyota GR 86 tiêu chuẩn được dự đoán có mức bán ra từ 30.000 USD trở lên, đắt hơn phiên bản tiêu chuẩn của dòng xe cơ bắp Ford Mustang.
Video: Những thay đổi trên Toyota GR 86 2021 mới.

Top tin bài hot nhất

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

16/05/2025 09:31
Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

15/05/2025 17:34
Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

12/05/2025 07:55
Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

09/05/2025 12:04
Dân chơi Việt bị lừa về Mercedes-Benz G63 màu sơn 700 triệu

Dân chơi Việt bị lừa về Mercedes-Benz G63 màu sơn 700 triệu

15/05/2025 10:45

Bạn có thể quan tâm

Mazda CX-5 bán chạy nhất phân khúc SUV cỡ C tháng 4/2025

Mazda CX-5 bán chạy nhất phân khúc SUV cỡ C tháng 4/2025

Mazda EZ-60 "cháy hàng" với 18.000 đơn sau 1 tháng ra mắt

Mazda EZ-60 "cháy hàng" với 18.000 đơn sau 1 tháng ra mắt

Honda NS150GX 2025, xe ga có camera hành trình từ 57 triệu

Honda NS150GX 2025, xe ga có camera hành trình từ 57 triệu

Biển số xe máy 50AA-888.88 trúng đấu giá tới hơn 1,4 tỷ đồng

Biển số xe máy 50AA-888.88 trúng đấu giá tới hơn 1,4 tỷ đồng

Ngắm Lamborghini Aventador SV Roadster hơn 30 tỷ tại Sài Gòn

Ngắm Lamborghini Aventador SV Roadster hơn 30 tỷ tại Sài Gòn

Lamborghini Urus biến hình siêu SUV chống đạn Rezvani Knight

Lamborghini Urus biến hình siêu SUV chống đạn Rezvani Knight

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status