Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Toyota Camry 2011 nhập Mỹ “chạy chán”, rao bán 790 triệu ở Sài Gòn

04/10/2021 06:58

Một chiếc Toyota Camry nhập Mỹ 10 năm tuổi, phiên bản SE thể thao khá hiếm được chào bán lại với giá gần 700 triệu đồng, ngang tầm giá “đập hộp” của một chiếc sedan hạng C như Hyundai Elantra tại TP HCM.

Phương Thảo
@{ WContent wContent = wContents.get(0); }
@components.block.ContentTitle(wContent)
Tại thị trường Việt, Toyota Camry thế hệ cũ (XV40) là dòng xe Camry nhập Mỹ được ưa chuộng nhiều nhất trong giai đoạn từ năm 2008 – 2011. Thời điểm này cũng là thời hoàng kim của các dòng xe nhập Mỹ tại thị trường Việt.
Tại thị trường Việt, Toyota Camry thế hệ cũ (XV40) là dòng xe Camry nhập Mỹ được ưa chuộng nhiều nhất trong giai đoạn từ năm 2008 – 2011. Thời điểm này cũng là thời hoàng kim của các dòng xe nhập Mỹ tại thị trường Việt.
Thế hệ Camry nhập Mỹ này được đưa về Việt Nam với số lượng rất nhiều với đầy đủ các phiên bản như LE/XLE/SE/XSE. Trong đó nhiều nhất là phiên bản LE hay XLE, trong khi các phiên bản như XSE sang trọng hàng đầu hay SE thể thao này thì ít hơn.
Thế hệ Camry nhập Mỹ này được đưa về Việt Nam với số lượng rất nhiều với đầy đủ các phiên bản như LE/XLE/SE/XSE. Trong đó nhiều nhất là phiên bản LE hay XLE, trong khi các phiên bản như XSE sang trọng hàng đầu hay SE thể thao này thì ít hơn.
Đến ngày nay, thế hệ Camry nhập mỹ này vẫn được khá nhiều khách mua xe ưa chuộng và chỗ đứng quan trọng trong lòng tiêu dùng Việt, bởi vì nhiều yếu tố. Trong đó, thiết kế gợi cảm rất bền dáng, vẫn đẹp qua thời gian là yếu tố quan trọng. Bên cạnh động cơ bền bỉ, ít hỏng vặt và rất lành. Cộng với “mác” xe nhập Mỹ nên dòng Camry này vẫn còn “có giá” dù đã 10 năm tuổi.
Đến ngày nay, thế hệ Camry nhập mỹ này vẫn được khá nhiều khách mua xe ưa chuộng và chỗ đứng quan trọng trong lòng tiêu dùng Việt, bởi vì nhiều yếu tố. Trong đó, thiết kế gợi cảm rất bền dáng, vẫn đẹp qua thời gian là yếu tố quan trọng. Bên cạnh động cơ bền bỉ, ít hỏng vặt và rất lành. Cộng với “mác” xe nhập Mỹ nên dòng Camry này vẫn còn “có giá” dù đã 10 năm tuổi.
Hiện tại, giá xe Toyota Camry 2011 (XV40) được bán lại rất nhiều tầm 500 triệu cho đến 700 – 800 triệu đồng tùy vào tình trạng xe. Đơn của chiếc Camry SE đời 2011 này (lăn bánh 93.000 miles ~149.000km) đang được chào bán với giá 790 triệu đồng – ngang tầm giá lăn bánh một chiếc Hyundai Elantra phiên bản 2.0 tại TP.HCM (khoảng 800 triệu đồng).
Hiện tại, giá xe Toyota Camry 2011 (XV40) được bán lại rất nhiều tầm 500 triệu cho đến 700 – 800 triệu đồng tùy vào tình trạng xe. Đơn của chiếc Camry SE đời 2011 này (lăn bánh 93.000 miles ~149.000km) đang được chào bán với giá 790 triệu đồng – ngang tầm giá lăn bánh một chiếc Hyundai Elantra phiên bản 2.0 tại TP.HCM (khoảng 800 triệu đồng).
Phiên bản SE này sử dụng động cơ 4cyl thẳng hàng, dung tích 2.5L hút khí tự nhiên (mã 2AR-FE) cho công suất tối đa 179 mã lực (tăng 10 mã lực so với bản LE cùng động cơ) và mô-men xoắn cực đại 230Nm. Sức mạnh được truyền xuống cầu trước thông qua hộp số tự động 6 cấp Super ECT (đời 2011).
Phiên bản SE này sử dụng động cơ 4cyl thẳng hàng, dung tích 2.5L hút khí tự nhiên (mã 2AR-FE) cho công suất tối đa 179 mã lực (tăng 10 mã lực so với bản LE cùng động cơ) và mô-men xoắn cực đại 230Nm. Sức mạnh được truyền xuống cầu trước thông qua hộp số tự động 6 cấp Super ECT (đời 2011).
Ở phiên bản Camry SE, hệ thống treo được điều chỉnh thể thao cho cảm giác bám đường và trải nghiệm lái tốt hơn so với phiên bản tiêu chuẩn thông thường.
Ở phiên bản Camry SE, hệ thống treo được điều chỉnh thể thao cho cảm giác bám đường và trải nghiệm lái tốt hơn so với phiên bản tiêu chuẩn thông thường.
Nội thất chiếc Camry SE này sử dụng ghế vải. Hệ thống điều hòa không khí có bộ lọc không khí trong cabin và cửa gió cho hàng ghế sau. Kiểm soát hành trình. Đồng hồ hỗ trợ lái kiểu Optitron, đề nổ nút bấm.
Nội thất chiếc Camry SE này sử dụng ghế vải. Hệ thống điều hòa không khí có bộ lọc không khí trong cabin và cửa gió cho hàng ghế sau. Kiểm soát hành trình. Đồng hồ hỗ trợ lái kiểu Optitron, đề nổ nút bấm.
Nội thất thân thiện người dùng, trang trí đơn giản với các chi tiết sơn màu bạc. Gương chiếu hậu ngoài chỉnh điện. Xe đi kèm với nhiều hệ thống an toàn như loạt phanh ABS/BA/EBD, Kiểm soát độ ổn định, Kiểm soát lực kéo, Phanh đĩa thông gió phía trước và phanh đĩa phía sau.
Nội thất thân thiện người dùng, trang trí đơn giản với các chi tiết sơn màu bạc. Gương chiếu hậu ngoài chỉnh điện. Xe đi kèm với nhiều hệ thống an toàn như loạt phanh ABS/BA/EBD, Kiểm soát độ ổn định, Kiểm soát lực kéo, Phanh đĩa thông gió phía trước và phanh đĩa phía sau.
Nhìn chung, chiếc Camry hơn 10 năm tuổi này không phải là lựa chọn của số đông người mua xe. Chắc chắn nhiều người mua sẽ “quay xe” khi biết được giá bán “thách cưới” gần 700 triệu của nó. Chính vì thế, dòng xe này chỉ phù hợp với những khách hàng có cảm tình và rất yêu thích thế hệ Camry nhập Mỹ này.
Nhìn chung, chiếc Camry hơn 10 năm tuổi này không phải là lựa chọn của số đông người mua xe. Chắc chắn nhiều người mua sẽ “quay xe” khi biết được giá bán “thách cưới” gần 700 triệu của nó. Chính vì thế, dòng xe này chỉ phù hợp với những khách hàng có cảm tình và rất yêu thích thế hệ Camry nhập Mỹ này.
Video: Đánh giá Toyota Camry thế hệ mới tại Việt Nam.

Bạn có thể quan tâm

Chiếc Porsche RR1 đặc biệt này có thể tăng tốc từ 0-97 km/h chỉ 2 giây

Chiếc Porsche RR1 đặc biệt này có thể tăng tốc từ 0-97 km/h chỉ 2 giây

Hyundai SantaFe mới tại Việt Nam lộ ảnh nội thất lạ

Hyundai SantaFe mới tại Việt Nam lộ ảnh nội thất lạ

Lynk & Co 01 Hyper đắt hơn Mazda CX-5 gần 200 triệu đồng tại Việt Nam

Lynk & Co 01 Hyper đắt hơn Mazda CX-5 gần 200 triệu đồng tại Việt Nam

Hyundai Ioniq 6 từ 956 triệu đồng - chống say xe, chạy 562km/sạc

Hyundai Ioniq 6 từ 956 triệu đồng - chống say xe, chạy 562km/sạc

Mazda bán tải độc nhất vô nhị có thể khiến Qua Vũ "phát thèm"

Mazda bán tải độc nhất vô nhị có thể khiến Qua Vũ "phát thèm"

Toyota Veloz Cross giảm 85 triệu đồng, "đấu" Mitsubishi Xpander

Toyota Veloz Cross giảm 85 triệu đồng, "đấu" Mitsubishi Xpander

Audi A5L Sportback - xe sang chạy xăng "cháy hàng" tại Trung Quốc

Audi A5L Sportback - xe sang chạy xăng "cháy hàng" tại Trung Quốc

Vén màn Nissan Teana 2026, nâng cấp mạnh tay "đấu" Toyota Camry

Vén màn Nissan Teana 2026, nâng cấp mạnh tay "đấu" Toyota Camry

Toyota Fortuner 2026 lộ diện thiết kế, nội thất như Land Cruiser Prado

Toyota Fortuner 2026 lộ diện thiết kế, nội thất như Land Cruiser Prado

Range Rover Sport SV Carbon - chiếc SUV phong cách xa xỉ hiện đại

Range Rover Sport SV Carbon - chiếc SUV phong cách xa xỉ hiện đại

Toyota phát triển bán tải hybrid cỡ nhỏ, ra mắt vào năm 2026

Toyota phát triển bán tải hybrid cỡ nhỏ, ra mắt vào năm 2026

Ford Mustang Mach-E từ 1,6 tỷ đồng tại Philippines, sắp về Việt Nam

Ford Mustang Mach-E từ 1,6 tỷ đồng tại Philippines, sắp về Việt Nam

Top tin bài hot nhất

Toyota Fortuner 2026 lộ diện thiết kế, nội thất như Land Cruiser Prado

Toyota Fortuner 2026 lộ diện thiết kế, nội thất như Land Cruiser Prado

09/08/2025 07:16
Vén màn Nissan Teana 2026, nâng cấp mạnh tay "đấu" Toyota Camry

Vén màn Nissan Teana 2026, nâng cấp mạnh tay "đấu" Toyota Camry

09/08/2025 08:11
Audi A5L Sportback - xe sang chạy xăng "cháy hàng" tại Trung Quốc

Audi A5L Sportback - xe sang chạy xăng "cháy hàng" tại Trung Quốc

09/08/2025 08:55
Hyundai Ioniq 6 từ 956 triệu đồng - chống say xe, chạy 562km/sạc

Hyundai Ioniq 6 từ 956 triệu đồng - chống say xe, chạy 562km/sạc

09/08/2025 12:15
Mazda bán tải độc nhất vô nhị có thể khiến Qua Vũ "phát thèm"

Mazda bán tải độc nhất vô nhị có thể khiến Qua Vũ "phát thèm"

09/08/2025 10:05

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: Số 70 Trần Hưng Đạo, phường Cửa Nam, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: Số 54 Phạm Huy Thông, phường Hạnh Thông, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

DMCA.com Protection Status