Top 5 quảng cáo trên YouTube hay nhất thập kỷ

(Kiến Thức) - Top 5 video trên YouTube dưới đây không chỉ quảng cáo sản phẩm đơn thuần mà còn truyền tải nhiều thông điệp mang tính nhân văn tới cộng đồng.

1. Turkish Airlines - "Kobe vs. Messi: The Selfie Shootout":

Nguồn video: Turkish Airlines.
Quảng cáo phát hành năm 2013 và có tới trên 140 triệu lượt xem với nội dung quảng bá cho hãng hàng không Turkish Airlines. Trong video quảng cáo, ngôi sao bóng đá Lionel Messi và ngôi sao bóng rổ Kobe đã thách thức lẫn nhau trong cuộc thi chụp ảnh tự sướng tại nhiều địa điểm mà hãng hàng không này đi qua.
2. Wolkswagen - "The Force":

Nguồn video: Wolkswagen USA.
Quảng cáo với tên gọi "The Force" của hãng xe Wolkswagen ghi lại hình ảnh một cậu bé trong trang phục giống hệt nhân vật Darth Vader (Star Wars) sử dụng "thần lực khống chế" để di chuyển đồ vật quanh mình. Đoạn quảng cáo thu hút 62 triệu lượt xem trên YouTube. 
3. Always - "#LikeAGirl":
    
Nguồn video: Always.
Đây là đoạn quảng cáo cho sản phẩm Always (P&G) với nội dung khiến phụ nữ tự tin hơn, thay đổi cách nghĩ "làm điều gì đó như con gái". Thay vì coi nó là một điều nhạo báng, cụm từ này nên trở thành một niềm tự hào của phái đẹp. Quảng cáo đạt 58 triệu lượt xem.
4. Volvo Trucks - "The Epic Split feat. Van Damme":

Nguồn video: Volvo Trucks.
Quảng cáo ấn tượng này nhằm mục đích trình diễn và quảng bá khả năng cân bằng và độ chính xác của hệ thống Volvo Dynamic Steerings. Gần 80 triệu lượt xem trên YouTube quả là một con số kỷ lục. 
5. Dove - "Real Beauty Sketches":

Nguồn video: Doveunitedstates.
Đây là đoạn quảng cáo đậm chất nhân văn của Dove với thông điệp xuyên suốt "bạn xinh đẹp hơn những gì mình nghĩ". Kết quả cho thấy, đôi khi phụ nữ quá khắt khe trong quan điểm về ngoại hình của bản thân, trong khi đó họ dưới góc nhìn của người khác không hề tệ như vậy. Quảng cáo có 66 triệu lượt xem. 

Gió thổi bay nhà phao khiến bé gái 3 tuổi tử vong

(Kiến Thức) - Một bé gái 3 tuổi ở Trung Quốc đã tử vong sau khi ngã khỏi nhà phao bị gió thổi bay lên trên không.

Mời quý độc giả xem video:

Tường tận quá trình lắp ráp xe tải lớn nhất hành tinh

Được mệnh danh là một trong những dòng xe tải lớn nhất hành tinh, xe tải khai mỏ CAT 797 hoàn thiện và lắp ráp rất công phu, đòi hỏi kỹ thuật cao.

Mời quý độc giả xem video về siêu xe tải CAT 797:

Chết cười xem Công Phượng lần đầu đóng quảng cáo bia

(Kiến Thức) - Với việc xuất hiện trong quảng cáo bia mới đây, Công Phượng đã gây không ít xôn xao trong cộng đồng mạng.

Chet cuoi xem Cong Phuong lan dau dong quang cao bia
Hình ảnh Công Phượng đóng quảng cáo bia.
Với việc thi đấu toả sáng trong màu áo đội tuyển U19 Việt Nam, Công Phượng được coi là một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất bóng đá Việt Nam hiện nay. Do vậy, từng hoạt động của cựu thủ quân đội tuyển U19 Việt Nam luôn thu hút được mọi sự chú ý. 

Diện kiến "Vua tàng hình" giá tỷ đô của quân đội Mỹ

B-2 là loại máy bay đắt nhất từng được sản xuất, ước tính chi phí cho mỗi chiếc từ khoảng 1,157 tỷ tới 2,2 tỷ USD.

Mời quý độc giả xem video về B-2 Spirit:

Clip quảng cáo Tết cảm động đến rơi nước mắt

(Kiến Thức) - Clip quảng cáo Tết này ghi lại khoảnh khắc gia đình đoàn viên trong dịp Tết Nguyên đán khiến người xem vô cùng cảm động. 

Clip quang cao Tet cam dong den roi nuoc mat
Hình ảnh trong clip quảng cáo Tết.

Một clip quảng cáo Tết được chia sẻ nhiều trên mạng xã hội dịp cận Tết. Clip ghi lại hình ảnh một bé gái luôn mong ngóng người cha về sum họp bên mâm cơm gia đình.

nhận được nhiều quà và lì xì từ những người thân trong gia đình nhưng cô bé vẫn không cảm thấy vui vì nhớ cha da diết. Thật bất ngờ, người cha đã lặng lẽ trở về bên cô con gái bé nhỏ trong đêm giao thừa và gia đình hạnh phúc bên nhau ngắm pháo hoa.

Clip khiến người xem vô cùng cảm động trước những tình cảm chan chứa yêu thương.