Gói thầu Kế hoạch lựa chọn nhà thầu dự án Ngày hội Du lịch TP HCM lần thứ 20 năm 2024 có trị giá 9.817.902.946 VND. Chủ đầu tư Trung tâm Xúc tiến Du lịch TP. HCM.
Trong gói thầu này có phần Thuê tổ chức sự kiện với giá là 5.321.290.400 VNĐ. Chỉ một mình Công ty TNHH Apex Media tham gia gói này và trúng thầu với giá 5.313.242.400 đồng.
Công ty TNHH Apex Media có địa chỉ tại 240 Đường 3/2, Phường 12, Quận 10, TP HCM, do bà Lê Quỳnh Thư làm giám đốc.
Công ty Apex Media đã tham gia 18 gói thầu, trong đó trúng 18 gói, trượt 0 gói, 0 chưa có kết quả, 0 gói đã bị huỷ.
Tổng giá trị trúng thầu: 32.940.525.080 VND (Trong đó 184.050.000 VND là các gói chỉ định thầu; 184.050.000 VND là các gói thầu có KQLCNT nhưng không có TBMT).
Tổng giá trị trúng thầu với vai trò độc lập: 32.940.525.080 VND (Trong đó 184.050.000 VND là các gói chỉ định thầu; 184.050.000 VND là các gói thầu có KQLCNT nhưng không có TBMT)
Tổng giá trị các gói thầu đã tham gia và trúng thầu với vai trò liên danh: 0 VND (Trong đó 0 VND là các gói chỉ định thầu; 0 VND là các gói thầu có KQLCNT nhưng không có TBMT).
Tỷ lệ chào giá thấp nhất khi tham gia: 0% (Chỉ tính dựa trên các gói có công bố giá dự toán hoặc giá gói thầu).
Tỷ lệ trung bình giá trúng thầu so với giá dự toán: 99.95% (Chỉ tính dựa trên các gói có công bố giá dự toán hoặc giá gói thầu).
Các tỉnh thành đã tham gia thầu: TP.Hồ Chí Minh (12), Bà Rịa - Vũng Tàu (1), Không xác định (5).