Sáng 12.7, tại khách sạn Park Hyatt Saigon, hơn 100 khách mời từ các tổ chức chuyên ngành, đối tác chiến lược, các chuyên gia dinh dưỡng, sắc đẹp, KOLs và truyền thông góp mặt tại sự kiện ra mắt thương hiệu Flora Paris. Không gian sự kiện được thiết kế theo phong cách Parisian hiện đại, với tone màu kem - gold - trắng chủ đạo, kết hợp cùng ánh sáng dịu nhẹ, âm nhạc violin và hương tinh dầu thiên nhiên, tái hiện trải nghiệm sống chuẩn Pháp trong từng chi tiết.

Từ trái qua: ông Pierre Bordeaux, bà Nguyễn Thị Phương Trang, bà Nguyễn Thị Hồng Đăng - Giám đốc Công ty TMDV XNK Dũng Vinh và ông Wilson thực hiện nghi thức ra mắt thương hiệu.
Thành lập tại Pháp vào năm 2024, Flora Paris xác lập hướng đi riêng biệt khi lựa chọn phát triển các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chủ động và sắc đẹp tự nhiên, với nguyên liệu có nguồn gốc minh bạch. Bắt đầu thâm nhập thị trường nội địa và Đức – nơi thương hiệu bước đầu ghi nhận thành công, Flora Paris lựa chọn Việt Nam làm điểm đến chiến lược đầu tiên tại châu Á nhờ tiềm năng phát triển mạnh mẽ của thị trường và xu hướng tiêu dùng hướng đến lối sống lành mạnh.

Ca sĩ Võ Hạ Trâm góp mặt tại sự kiện ra mắt thương hiệu Flora Paris
Tại sự kiện, Flora Paris chính thức công bố mối quan hệ hợp tác chiến lược với Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Xuất nhập khẩu Dũng Vinh – đơn vị giữ vai trò đại diện pháp lý và phân phối tại thị trường Việt Nam và khu vực châu Á. Hợp tác này đánh dấu bước tiến quan trọng trong chiến lược mở rộng toàn cầu của Flora Paris, đồng thời thể hiện cam kết dài hạn của hai bên trong việc xây dựng hệ thống phân phối hiện đại, minh bạch, mở rộng độ phủ thương hiệu theo định hướng phát triển bền vững và chuẩn mực quốc tế.

Bà Nguyễn Thị Phương Trang - Co - Founder Flora Paris tại Pháp chia sẻ tại sự kiện
Phát biểu tại sự kiện, bà Nguyễn Thị Phương Trang - Nhà đồng sáng lập thương hiệu Flora Paris tại Pháp chia sẻ: “Flora Paris ra đời từ mong muốn mang đến những sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp thật sự an toàn, hiệu quả cho chính gia đình và cộng đồng xung quanh tôi. Chúng tôi kết hợp tiêu chuẩn châu Âu với nguồn nguyên liệu sạch để tạo ra những sản phẩm đáng tin cậy, không hứa hẹn quá mức mà tập trung vào chất lượng bền vững”.

Ông Pierre Bordeaux chia sẻ về định hướng phát triển của thương hiệu
Ông Pierre Bordeaux – Phó Giáo sư, Giảng viên và Nhà nghiên cứu liên kết tại Paris XII – UPEC, đồng thời là người đại diện hình ảnh của Flora Paris – cũng bày tỏ góc nhìn của mình về định hướng phát triển của thương hiệu: “Tôi rất ấn tượng với cách Flora Paris xây dựng và phát triển sản phẩm dựa trên công thức được nghiên cứu cẩn trọng, kết hợp tiêu chuẩn sản xuất ổn định và tôn trọng người tiêu dùng. Đây là một trong số ít thương hiệu tôi thấy kiên định với nguyên tắc chất lượng và an toàn, không chạy theo xu hướng nhất thời”.

Ông Wilson – Co - Founder của Flora Paris tại Pháp
Tại sự kiện, Flora Paris chia sẻ định hướng phát triển, tập trung vào việc xây dựng vị thế vững chắc tại thị trường Việt Nam, đồng thời mở rộng hiện diện tại các nước khu vực châu Á. Thương hiệu theo đuổi sứ mệnh kiến tạo một thế hệ sống khỏe đẹp từ bên trong – nơi mỗi sản phẩm không chỉ là giải pháp chăm sóc sức khỏe, mà còn là người bạn đồng hành cùng người tiêu dùng trong lối sống hiện đại và bền vững.
Bên cạnh đó, đại diện thương hiệu cũng kỳ vọng sự kiện lần này sẽ giúp Flora Paris xây dựng mối quan hệ sâu sắc hơn với người tiêu dùng Việt. Đồng thời mở rộng hệ thống phân phối đến những khách hàng đang tìm kiếm các giải pháp chăm sóc sức khỏe tự nhiên, an toàn và mang lại giá trị thực sự.
“Đối với tôi, niềm hạnh phúc không nằm ở đích đến – việc Flora Paris chính thức ra mắt – mà ở chính con đường chúng ta đã đi, để biến một niềm tin cá nhân trở thành một giá trị được lan tỏa và đón nhận rộng rãi”, bà Nguyễn Thị Phương Trang nhấn mạnh.