Thuận tiện như cấp điện online

(Kiến Thức) - Từ 1/3/2017, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVN HANOI) đã chính thức đưa ra dịch vụ Cấp điện mới trên hệ thống điện tử cho khách hàng sử dụng điện trên địa bàn Thủ đô. 

Đây là một bước đột phá của EVN HANOI trong việc cải cách thủ tục hành chính, đẩy mạnh công nghệ hóa, hiện đại hóa và chuyên nghiệp hóa công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng nhằm đưa tới cho khách hàng dịch vụ ngày càng hoàn hảo hơn.
Theo đó, khách hàng có nhu cầu cấp điện mới chỉ cần gọi điện đến Tổng đài chăm sóc khách hàng (19001288/04.22222000) hoặc đăng ký trực tuyến trên website evnhanoi.com.vn, cskh.evnhanoi.com.vn của EVN HANOI. Đối với hình thức đăng ký trực tuyến qua Ứng dụng Chăm sóc khách hàng (EVNHANOI CSKH) trên các thiết bị di động, EVN HANOI sẽ đưa vào triển khai trong tháng 4/2017 đối với các thiết bị sử dụng hệ điều hành iOS và trong tháng 5 đối với hệ điều hành Android, Windowsphone.
Thuan tien nhu cap dien online
Giao diện đăng ký trực tuyến trên website chăm sóc khách hàng của EVN HANOI. 
Ngay sau khi khách hàng đăng ký thành công, nhân viên ngành điện có trách nhiệm tiếp nhận, xác nhận yêu cầu cấp điện mới của khách hàng và chuyển sang hệ thống quản lý cấp điện trực tuyến của EVN HANOI đảm bảo các khâu nghiệp vụ tiếp theo của công tác cấp điện mới diễn ra nhanh chóng, đúng quy định.
Thuan tien nhu cap dien online-Hinh-2
CBCNV EVN HANOI sử dụng máy tính bảng: Khảo sát, lập phương án cấp điện, chụp ảnh hiện trường… 
Như vậy, khách hàng không phải phô tô bất kỳ giấy tờ, hồ sơ liên quan. Công ty Điện lực sẽ thực hiện việc lưu trữ điện tử hồ sơ, giấy tờ cấp điện mới của khách hàng trên phần mềm quản lý cấp điện điện tử của EVN HANOI. Điều này cũng đồng nghĩa với việc tạo thêm nhiều thuận tiện, không làm mất thời gian và chi phí của khách hàng.
Các thủ tục, trình tự, chi phí thực hiện cấp cấp điện mới của EVN HANOI đều được niêm yết trên website evnhanoi.com.vn, cskh.evnhanoi.com.vn, tại trụ sở các Phòng Giao dịch khách hàng của Công ty Điện lực, trụ sở các Đội quản lý điện. Bên cạnh đó, tất cả các yêu cầu của khách hàng đều được kiểm tra, xác nhận đồng thời cập nhật đầy đủ vào hệ thống điện tử giám sát trực tuyến đảm bảo tính chính xác, công khai và minh bạch.
Thuan tien nhu cap dien online-Hinh-3
Hồ sơ cấp điện của khách hàng được cập nhật vào hệ thống điện tử và thực hiện giám sát trực tuyến. 
Trong thời gian tới, EVN HANOI sẽ tiếp tục xây dựng các chức năng thanh toán linh hoạt giúp khách hàng dễ dàng, thuận tiện hơn trong việc thanh toán chi phí cấp mới như: thanh toán tại Phòng giao dịch của các ngân hàng, chuyển khoản hoặc thanh toán qua internet banking thông qua 12 ngân hàng hợp tác với EVN HANOI.

EVN HANOI phát động cuộc thi tìm hiểu tháng Tri ân khách hàng

(Kiến Thức) - EVN HANOI sẽ tổ chức cuộc thi Tìm hiểu về các hoạt động Tháng tri ân khách hàng năm 2016 trên website Chăm sóc khách hàng.

Nhằm thu hút khách hàng hướng tới những hoạt động tri ân của Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội, từ 20/11 đến 20/12/2016, EVN HANOI sẽ tổ chức cuộc thi Tìm hiểu về các hoạt động Tháng tri ân khách hàng năm 2016 trên website Chăm sóc khách hàng của EVN HANOI (http://cskh.evnhanoi.vn).
Tháng tri ân khách hàng - Sự kiện hàng năm của EVN HANOI nhằm tri ân khách hàng sử dụng điện trên địa bàn thành phố Hà Nội.
Tháng tri ân khách hàng - Sự kiện hàng năm của EVN HANOI nhằm tri ân khách hàng sử dụng điện trên địa bàn thành phố Hà Nội. 

Cuộc thi được tổ chức dưới hình thức trắc nghiệm trực tuyến và với việc trả lời chính xác 10 câu hỏi, khách hàng tham gia cuộc thi sẽ có cơ hội nhận được nhiều giải thưởng có giá trị từ EVN HANOI.

EVN HANOI tri ân khách hàng bằng những việc làm thiết thực

(Kiến Thức) - Bên cạnh việc nâng cao chất lượng dịch vụ của ngành điện hướng tới khách hàng, EVN HANOI luôn quan tâm, chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn trong xã hội.

Những phần việc thiết thực và ý nghĩa như sửa chữa, cải tạo hệ thống điện, thay thế bóng đèn tiết kiệm điện cho các hộ nghèo chính là sợi dây kết nối, duy trì mối quan hệ hợp tác thân thiện giữa EVN HANOI với người sử dụng điện tại Thủ đô.

Gia đình ông Lê Đình Vân tại thôn Trì, xã Thượng Lâm là một trong rất nhiều các hộ nghèo, hộ cận nghèo trên địa bàn huyện Mỹ Đức. Ông và vợ quanh năm đau ốm, nhà lại không có ruộng nên nguồn thu nhập chủ yếu là vợ chồng ông đi cày thuê cuốc mướn để kiếm sống.