Thế hệ Milennials lựa chọn mua nhà làm mục tiêu sống

(Kiến Thức) - Lớn lên trong điều kiện kinh tế phát triển, thế hệ Milennials (những người sinh từ năm 1981-1996) đã hình thành nên một hệ tư tưởng mới, với đại diện là những người trẻ năng động, không ngừng theo đuổi mục tiêu. Trong số đó, nổi bật hơn cả là ước mong sở hữu một căn hộ trước năm 30 tuổi, xu thế mới giúp người trẻ tự khẳng định bản thân.

The he Milennials lua chon mua nha lam muc tieu song
Người trẻ và xu thế sở hữu căn nhà trước năm 30 tuổi (Ảnh nhà mẫu dự án The Terra - An Hưng – Chủ đầu tư: Công ty CP Đầu tư Văn Phú - Invest). 
Theo ghi nhận của Công ty DKRA Vietnam (chuyên tư vấn, báo cáo, phân tích thị trường bất động sản), trong 10 năm qua, tỷ lệ người trẻ dưới 35 tuổi trong số lượng khách hàng mua nhà ngày càng tăng, đạt mức 23%, cho thấy nhu cầu an cư của người trẻ ngày càng cấp thiết.
“Đi làm thuê nhiều năm đôi khi tôi cũng muốn dành dụm để mở một cửa hàng riêng, nhưng cuối cùng tôi quyết định sử dụng số tiền đó để mua nhà. Tôi nghĩ đó là một quyết định đúng đắn. Bởi từ khi mua nhà trả góp tôi có kế hoạch tài chính rõ ràng hơn, biết tiết giảm những khoản chi tiêu không cần thiết. Căn nhà cũng được xem như một tài sản đảm bảo cả về vật chất lẫn tinh thần, giúp tôi thấy tự tin hơn trước bạn bè và gia đình, là cách tôi tự khẳng định sự trưởng thành của bản thân.”, anh Lê Thanh Bình, quận Hà Đông, Hà Nội chia sẻ.
Theo một số nghiên cứu được thực hiện tại các thành phố lớn như Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh, tỷ lệ người trẻ muốn sở hữu một ngôi nhà theo phương thức vay trả dần được xác định vào khoảng 65% và vẫn tiếp tục gia tăng. Hình thức này không chỉ giúp người trẻ hiện thực hóa ước mơ an cư lạc nghiệp, mà còn giúp họ có thêm nhiều cơ hội để lựa chọn căn nhà như ý mà không phải chịu sức ép tài chính quá lớn.
Chung cư được xem như một giải pháp phù hợp đối với những gia đình trẻ hay những người sống độc thân. Các khu chung cư mới thường được xây dựng ở vị trí khá đắc địa, có tiện ích đầy đủ, an ninh được tăng cường 24/24, là những tiêu chí được người trẻ ưu tiên lựa chọn.
The he Milennials lua chon mua nha lam muc tieu song-Hinh-2
The Terra - An Hưng dự án điển hình cho những người trẻ tuổi. 
Trong đó, nổi bật là The Terra - An Hưng của chủ đầu tư Công ty CP Đầu tư Văn Phú – Invest, một doanh nghiệp định vị trở thành nhà phát triển bất động sản chuyên tâm, đã được khách hàng tin tưởng. Dự án The Terra – An Hưng góp phần hình thành nên xu hướng nhà ở mới cho giới trẻ năng động, hiện đại.
The Terra - An Hưng là tổ hợp chung cư cao tầng và nhà phố thương mại, gồm 3 tòa tháp cao 45 tầng và 166 căn shophouse sang trọng nằm ở khu đô thị An Hưng, Hà Đông. Đây là một vị trí sở hữu nhiều ưu thế, nơi giao cắt của nhiều tuyến đường quan trọng dẫn vào trung tâm và đi ra tỉnh lộ. Từ dự án, cư dân cũng chỉ mất vài phút để tới nhà chờ BRT An Hưng, hay ga tàu điện trên không tuyến Cát Linh – Hà Đông.
Không chỉ thế, từ The Terra - An Hưng, cư dân chỉ mất 3 phút để tới đại siêu thị Aeon Mall Hà Đông, 3 phút để tới Trường quốc tế Nhật Bản, 9 phút để tới Thiên đường Bảo Sơn hay 2 phút để tới công viên Thiên văn học, điểm đến được kỳ vọng sẽ trở thành biểu tượng du lịch mới của thủ đô…Tháng 11/2019, đại siêu thị Aeon Mall Hà Đông chính thức khai trương và là siêu thị lớn nhất miền Bắc. Đây sẽ là một trong những yếu tố quan trọng thúc đẩy khu vực dự án The Terra – An Hưng trở thành một trung tâm thương mại, mua sắm sầm uất bậc nhất tại Thủ đô.
“Tuy là những người trẻ, mua nhà lần đầu nhưng yêu cầu của khách hàng rất khắt khe và tinh tế. Họ yêu cầu ngôi nhà của mình phải đáp ứng đầy đủ nhu cầu, thể hiện được cá tính bởi lẽ ngoài chức năng là một “tổ ấm”, đó còn là nơi thể hiện gu thẩm mỹ của chính họ. Vì vậy, khi xây dựng The Terra - An Hưng, bên cạnh thiết kế hiện đại, thông minh, chúng tôi dành rất nhiều nguồn lực cho việc đầu tư tiện ích.”, đại diện Công ty CP Đầu tư Văn Phú - Invest chia sẻ.
Tại The Terra - An Hưng, cư dân có thể tận hưởng nhiều dịch vụ sinh hoạt, vui chơi giải trí chỉ trong vài bước chân. Nơi đây được xem như một thiên đường mua sắm với khu nhà phố thương mại sầm uất, kết hợp cùng 5 tầng trung tâm thương mại, nơi cung cấp hàng ngàn mặt hàng đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng, là nơi lý tưởng cho những tín đồ yêu thích shopping.
The he Milennials lua chon mua nha lam muc tieu song-Hinh-3
The Terra - An Hưng thiên đường mua sắm sầm uất. 
Những dịch vụ công cộng như công viên, vườn hoa, đường dạo bộ, nhà trẻ, khu sinh hoạt cộng đồng, bể bơi bốn mùa, khu tập gym, yoga, spa cao cấp… sẽ đáp ứng được tối đa nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng. Đặc biệt, tại tầng 33 của khu cao tầng, cây cầu kính nối liền 3 tòa tháp khi đi vào hoạt động sẽ trở thành điểm ngắm cảnh, check – in đặc biệt của giới trẻ tại khu vực phía Tây thành phố.
Sở hữu vị trí “vàng”, tích hợp đa dạng tiện ích hiện đại nhưng The Terra - An Hưng lại có mức giá khá cạnh tranh so với các dự án cùng phân khúc trên thị trường. Chưa kể, khi đặt mua dự án này, khách hàng còn được ngân hàng hỗ trợ cho vay lên đến 70% không lãi suất cho đến khi nhận nhà, là những lợi thế lớn giúp The Terra - An Hưng chiếm lĩnh thị phần, nhận được sự quan tâm, ưu ái từ những người trẻ . năng động và muốn sống trọn vẹn tuổi thanh xuân ý nghĩa của mình.
Thông tin chi tiết:
Website: www.terravanphu.vn/an-hung
Hotline: 0961 688 828
 

Văn Phú – Invest ghi nhận 840 tỷ đồng doanh thu sau 9 tháng năm 2019

(Kiến Thức) -CTCP Đầu tư Văn Phú – Invest (Mã CK: VPI) vừa công bố BCTC hợp nhất Quý 3/2019 với 329 tỷ đồng doanh thu bán hàng và cung cấp dịch vụ, tương ứng với mức tăng 57% so với quý trước. Lợi nhuận sau thuế đạt mức 22 tỷ đồng, giảm 82% so với Quý 3 năm 2018.

Van Phu – Invest ghi nhan 840 ty dong doanh thu sau 9 thang nam 2019
Lũy kế 9 tháng đầu năm, doanh thu bán hàng và cung cấp dịch vụ VPI đạt hơn 840 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế ở mức 43 tỷ đồng. 
Do trong Quý 3/2018, VPI có phát sinh khoản hoàn nhập chi phí trích trước làm giảm giá vốn bất động sản dẫn tới tăng lợi nhuận.

Văn Phú - Invest được vinh danh “Top 50 nhãn hiệu Nổi tiếng Việt Nam”

(Kiến Thức) -Văn Phú - Invest vinh dự được nhận giải “Top 50 Nhãn hiệu Nổi tiếng Việt Nam”, trong chương trình tư vấn và bình chọn “Nhãn hiệu nổi tiếng - Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam năm 2019” do Hội sở hữu trí tuệ Việt Nam công nhận và trao tặng.  

Van Phu - Invest duoc vinh danh “Top 50 nhan hieu Noi tieng Viet Nam”
Ông Lâm Hoàng Đăng – Phó Tổng giám đốc Công ty CP Đầu tư Văn Phú - Invest (bên trái) đại diện doanh nghiệp lên nhận giải. 

Với chiến lược phát triển trở thành nhà phát triển bất động sản chuyên tâm, mục tiêu kinh doanh nhất quán, hướng tới mục tiêu nằm trong top 5 nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam, thương hiệu Văn Phú - Invest phủ rộng trên toàn quốc đã đạt được các tiêu chí Hội Sở hữu trí tuệ đề ra, được ban tổ chức đánh giá cao và trao tặng chứng nhận “Top 50 Nhãn hiệu Nổi tiếng Việt Nam” trong chương trình vinh danh các “Nhãn hiệu nổi tiếng - Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam” năm 2019.

Văn Phú - Invest được tôn vinh tại Đêm doanh nghiệp 2019

(Kiến Thức) -Là đơn vị đã có thành tích hoạt động kinh doanh xuất sắc với nhiều đổi mới, sáng tạo trong công tác quản lý, vận hành, Văn Phú – Invest đã được UBND thành phố Hà Nội vinh danh tại “Đêm doanh nghiệp 2019”.

Van Phu - Invest duoc ton vinh tai Dem doanh nghiep 2019
 Ông Nguyễn Minh Nguyên – Phó TGĐ Văn Phú - Invest (bên trái) đại diện doanh nghiệp nhận bằng khen của UBND TP Hà Nội.

Tối ngày 11/10, tại Hà Nội, Đêm doanh nghiệp 2019 với chủ đề “Doanh nghiệp Thủ đô làmtheo lời Bác” đã diễn ra thành công, với sự góp mặt của các lãnh đạo Đảng, Nhà nước, thành phố Hà Nội và hơn 100 doanh nghiệp tiêu biểu. Đây là một chương trình vinh danh thường niên được UBND thành phố Hà Nội phối hợp với Hội doanh nghiệp nhỏ và vừa tổ chức, nhằm tôn vinh những đóng góp quan trọng của cộng đồng Doanh nghiệp, doanh nhân Thủ đô đối với nền kinh tế.