Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Suzuki V-Strom 800DE 2023 có gì để "đấu" KTM 790 Adventure?

15/11/2022 07:49

Vừa chính thức ra mắt tại triển lãm EICMA 2022, mẫu môtô đa dụng Suzuki V-Strom 800DE 2023 sẽ cạnh tranh với Yamaha Tenere 700 và KTM 790 Adventure.

Hải Nam

Kết quả giải thi đấu âm thanh “khủng” trên ôtô - EMMA 2022 tại Hà Nội

Chi tiết Subaru REX 2023 - SUV cỡ A giá rẻ từ 305 triệu đồng

Cận cảnh chiếc BMW M2 độc nhất tại Sài Gòn được “độ tới nóc”

Cận cảnh KTM 1050 Adventure giá 430 triệu tại Hà Nội

Ra mắt Suzuki V-Strom 650 XT ABS mới giá 243 triệu đồng

Suzuki V-Strom có khá nhiều phiên bản khác nhau như V-Strom 1050, V-Strom 1050DE, V-Strom 1050 XT, V-Strom 650, V-Strom 650 XT và V-Strom 250 SX. Không dừng ở đó, hãng xe Nhật Bản lại tiếp tục ra mắt một thành viên nữa của dòng môtô này, đó là Suzuki V-Strom 800DE 2023 mới.
Suzuki V-Strom có khá nhiều phiên bản khác nhau như V-Strom 1050, V-Strom 1050DE, V-Strom 1050 XT, V-Strom 650, V-Strom 650 XT và V-Strom 250 SX. Không dừng ở đó, hãng xe Nhật Bản lại tiếp tục ra mắt một thành viên nữa của dòng môtô này, đó là Suzuki V-Strom 800DE 2023 mới.
Ra mắt trong triển lãm EICMA 2022, mẫu xe môtô Suzuki V-Strom 800DE 2023 sở hữu ngoại hình tương tự các phiên bản còn lại trong dòng V-Strom. Tuy nhiên, mẫu mô tô tầm trung này đã được bổ sung các trang bị tiện nghi hiện đại hơn như đèn pha LED 2 tầng, bảng đồng hồ kỹ thuật số với màn hình màu TFT LCD 5 inch, kính chắn gió 3 mức và cổng sạc USB.
Ra mắt trong triển lãm EICMA 2022, mẫu xe môtô Suzuki V-Strom 800DE 2023 sở hữu ngoại hình tương tự các phiên bản còn lại trong dòng V-Strom. Tuy nhiên, mẫu mô tô tầm trung này đã được bổ sung các trang bị tiện nghi hiện đại hơn như đèn pha LED 2 tầng, bảng đồng hồ kỹ thuật số với màn hình màu TFT LCD 5 inch, kính chắn gió 3 mức và cổng sạc USB.
Tuy nhiên, điểm nhấn đáng chú ý nhất của Suzuki V-Strom 800DE 2023 nằm ở khối động cơ xi-lanh đôi song song, làm mát bằng dung dịch, dung tích 776cc hoàn toàn mới với trục khuỷu 270 độ.
Tuy nhiên, điểm nhấn đáng chú ý nhất của Suzuki V-Strom 800DE 2023 nằm ở khối động cơ xi-lanh đôi song song, làm mát bằng dung dịch, dung tích 776cc hoàn toàn mới với trục khuỷu 270 độ.
Theo tờ Motorrad của Đức, động cơ này tạo ra công suất tối đa 84,3 mã lực tại tua máy 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 78 Nm tại tua máy 6.800 vòng/phút ở thị trường châu Âu.
Theo tờ Motorrad của Đức, động cơ này tạo ra công suất tối đa 84,3 mã lực tại tua máy 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 78 Nm tại tua máy 6.800 vòng/phút ở thị trường châu Âu.
Động cơ trên kết hợp với hộp số 6 cấp, công nghệ điều khiển bướm ga điện tử Suzuki Intelligent Ride System (S.I.R.S.) với 4 chế độ lái, hệ thống sang số nhanh và bình xăng 20 lít. Động cơ này được đỡ bên dưới bằng bộ khung thép rắn chắc.
Động cơ trên kết hợp với hộp số 6 cấp, công nghệ điều khiển bướm ga điện tử Suzuki Intelligent Ride System (S.I.R.S.) với 4 chế độ lái, hệ thống sang số nhanh và bình xăng 20 lít. Động cơ này được đỡ bên dưới bằng bộ khung thép rắn chắc.
Ngoài ra, Suzuki V-Strom 800DE 2023 còn được trang bị bộ khung bằng thép có thể tháo ra để phù hợp với việc chạy off-road. Tiếp đến là hệ thống treo bao gồm phuộc hành trình ngược Showa USD tùy chỉnh hoàn toàn, đi với vành 21 inch phía trước.
Ngoài ra, Suzuki V-Strom 800DE 2023 còn được trang bị bộ khung bằng thép có thể tháo ra để phù hợp với việc chạy off-road. Tiếp đến là hệ thống treo bao gồm phuộc hành trình ngược Showa USD tùy chỉnh hoàn toàn, đi với vành 21 inch phía trước.
Trong khi đó, phía sau là giảm xóc đơn Showa loại liên kết, tùy chỉnh hoàn toàn, nối với bộ khung bằng thép thông qua tay đòn bằng nhôm. Trang bị này mang đến cảm giác thoải mái và hỗ trợ cả việc chạy trên đường nhựa lẫn đường đất. Bên cạnh đó là vành 17 inch phía sau, đi kèm lốp Dunlop Trailmax Mixtour.
Trong khi đó, phía sau là giảm xóc đơn Showa loại liên kết, tùy chỉnh hoàn toàn, nối với bộ khung bằng thép thông qua tay đòn bằng nhôm. Trang bị này mang đến cảm giác thoải mái và hỗ trợ cả việc chạy trên đường nhựa lẫn đường đất. Bên cạnh đó là vành 17 inch phía sau, đi kèm lốp Dunlop Trailmax Mixtour.
Cả phuộc trước lẫn giảm xóc sau của xe đều có hành trình 220 mm. Trong khi đó, chiều cao yên của mẫu mô tô phân khối lớn này đạt con số 855 mm. Lực hãm của Suzuki V-Strom 800DE 2023 bắt nguồn từ hệ thống phanh Nissin. Hệ thống chống bó cứng phanh ABS 2 kênh có chế độ cài đặt chỉ dùng cho bánh trước.
Cả phuộc trước lẫn giảm xóc sau của xe đều có hành trình 220 mm. Trong khi đó, chiều cao yên của mẫu mô tô phân khối lớn này đạt con số 855 mm. Lực hãm của Suzuki V-Strom 800DE 2023 bắt nguồn từ hệ thống phanh Nissin. Hệ thống chống bó cứng phanh ABS 2 kênh có chế độ cài đặt chỉ dùng cho bánh trước.
Thêm vào đó là hệ thống kiểm soát lực bám với 4 chế độ để người điều khiển tùy chọn. Suzuki V-Strom 800DE 2023 có trọng lượng 230 kg và đi kèm hàng loạt phụ kiện tùy chọn như thùng đựng đồ, sưởi tay lái, đèn sương mù, chân chống giữa và ốp bảo vệ động cơ.
Thêm vào đó là hệ thống kiểm soát lực bám với 4 chế độ để người điều khiển tùy chọn. Suzuki V-Strom 800DE 2023 có trọng lượng 230 kg và đi kèm hàng loạt phụ kiện tùy chọn như thùng đựng đồ, sưởi tay lái, đèn sương mù, chân chống giữa và ốp bảo vệ động cơ.
Hiện giá xe Suzuki V-Strom 800DE 2023 vẫn chưa được công bố. Chỉ biết rằng, mẫu xe adventure này có 2 màu sơn là vàng Champion Yellow No. 2 và xám Glass Matte Mechanical Gray ở bản tiêu chuẩn. Bản Adventure chỉ có 1 màu sơn là đen Glass Sparkle Black.
Hiện giá xe Suzuki V-Strom 800DE 2023 vẫn chưa được công bố. Chỉ biết rằng, mẫu xe adventure này có 2 màu sơn là vàng Champion Yellow No. 2 và xám Glass Matte Mechanical Gray ở bản tiêu chuẩn. Bản Adventure chỉ có 1 màu sơn là đen Glass Sparkle Black.
Được định vị giữa V-Strom 650 và V-Strom 1050DE, Suzuki V-Strom 800DE 2023 sẽ cạnh tranh với Yamaha Tenere 700, Aprilia Tuareg 660, cũng như KTM 790 Adventure.
Được định vị giữa V-Strom 650 và V-Strom 1050DE, Suzuki V-Strom 800DE 2023 sẽ cạnh tranh với Yamaha Tenere 700, Aprilia Tuareg 660, cũng như KTM 790 Adventure.
Video: Giới thiệu Adventure. tầm trung - Suzuki V-Strom 800DE 2023

Top tin bài hot nhất

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

16/05/2025 09:31
Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

15/05/2025 17:34
Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

12/05/2025 07:55
Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

09/05/2025 12:04
"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

15/05/2025 09:49

Bạn có thể quan tâm

Người Việt mua 4.470 chiếc ôtô Hyundai trong tháng 4/2025

Người Việt mua 4.470 chiếc ôtô Hyundai trong tháng 4/2025

Cận cảnh SYM Shark 50cc 2025 giá 26,5 triệu đẹp như Honda SH

Cận cảnh SYM Shark 50cc 2025 giá 26,5 triệu đẹp như Honda SH

Honda e:N1 từ 904 triệu đồng - SUV điện lăn bánh 412 km/sạc

Honda e:N1 từ 904 triệu đồng - SUV điện lăn bánh 412 km/sạc

Giá xe Kia Sorento 2025 tại Việt Nam chỉ còn dưới 900 triệu

Giá xe Kia Sorento 2025 tại Việt Nam chỉ còn dưới 900 triệu

"Soi" GMC Hummer EV Carbon Fiber Edition 2026 vừa ra mắt

"Soi" GMC Hummer EV Carbon Fiber Edition 2026 vừa ra mắt

Cận cảnh SUV điện Toyota bZ Woodland 2025 vừa ra mắt

Cận cảnh SUV điện Toyota bZ Woodland 2025 vừa ra mắt

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status