Suzuki Raider 150 phiên bản “thần đèn” độc nhất Việt Nam

(Kiến Thức) - Suzuki Raider 150 "lột xác" với mâm Racing Boy 18 cây và bộ đèn sáng quắc, rất thích hợp cho phượt thủ đi đêm.

Chiếc Suzuki Raider 150 không chỉ lay động các tín đồ mê xe bởi thiết kế độc đáo, thể thao và mạnh mẽ, lấy cảm hứng từ dòng xe phân khối lớn Suzuki GSX-R mà còn là nguyên gốc cho những sáng tạo vô biên của dân chơi.
Mới đây một dân chơi đăng tải hình ảnh của Raider 150 đen lạ nhưng sáng rực rỡ với bộ đèn được treo dọc thân sau của xe và gắn ở 2 bánh xe. Nhìn tổng thể, Raider 150 không có nhiều thay đổi. Riêng bánh xe được thay thế bằng mâm Racing Boy 18 cây vững chắc và thẩm mỹ.
Theo nhiều người, phiên bản độ "thần đèn" trên không hề "đụng hàng" với những phiên bản của Raider 150 trước đó. Xe côn tay này dường như được thiết kế dành riêng cho phượt thủ đi đêm, tránh được va chạm với các phương tiện khác.
Suzuki Raider 150 rực sáng với dàn đèn chất chơi. Ảnh: 2banh.vn.
Suzuki Raider 150 rực sáng với dàn đèn chất chơi. Ảnh: 2banh.vn. 
Hình ảnh Suzuki khi đèn vụt tắt. Ảnh: 2banh.vn.
 Hình ảnh Suzuki khi đèn vụt tắt. Ảnh: 2banh.vn.
Còn nhớ khi Suzuki Raider 150 ra mắt thị trường, chiếc xe chinh phục hầu hết các tín đồ mê tốc độ. Được trang bị động cơ 150 cc, 4 xu páp cùng hệ thống làm mát bằng dầu S.A.S.C đặc trưng của các dòng xe Suzuki phân khối lớn cùng hộp truyền động côn tay 6 cấp số, Raider 150 giúp người lái có nhiều lựa chọn khi di chuyển trên những điều kiện đường sá khác nhau.
Có vẻ bề ngoài giống như một con hổ đang vồ mồi, nhưng Suzuki Raider 150 lại có thiết kế độc đáo và khác biệt so với các dòng xe tại thị trường Việt Nam. Tay lái được gắn trực tiếp vào phuộc trước, không thông qua chảng ba như các dòng xe underbone thông thường, tạo cảm giác lái thực và an toàn hơn. Thắng đĩa trước được thiết kế với đường kính lớn (lớn nhất trong các dòng xe underbone tại Việt Nam) cùng với caliper (heo dầu) 2 piston, mang đến cho Raider 150 một hình ảnh thể thao và đảm bảo an toàn hơn. Không được bao bọc bởi lớp nhựa, động cơ của Raider 150 để lộ hoàn toàn.
Chiếc xe này hứa hẹn sẽ trở thành ông vua của phân khúc xe côn tay thể thao underbone tại thị trường Việt Nam.

Dân chơi chế xe 100% gỗ từ nguyên mẫu xế cổ

(Kiến Thức) - Anh Yuri, một người dân nước Nga đam mê xe cổ tự chế tạo một chiếc xe hoàn toàn bằng gỗ dựa trên mẫu xe nổi tiếng một thời IZH-49.

Một anh chàng người Nga tên là Yuri nảy ra ý tưởng độc đáo chế tạo lại chiếc xe nổi tiếng từ thời Xô Viết mang tên IZH-49.
 Một anh chàng người Nga tên là Yuri nảy ra ý tưởng độc đáo chế tạo lại chiếc xe nổi tiếng từ thời Xô Viết mang tên IZH-49.
Chiếc xe được thiết kế hoàn toàn bằng gỗ. Những chi tiết như giảm xóc, khung được làm từ gỗ tùng lấy trong vùng.
Chiếc xe được thiết kế hoàn toàn bằng gỗ. Những chi tiết như giảm xóc, khung được làm từ gỗ tùng lấy trong vùng. 

Dàn xế “cụ kị” hội ngộ trong triển lãm xe tại Anh

(Kiến Thức) - Dân nghiền xe cổ sẽ cảm thấy thích thú khi "mục sở thị" những mẫu xe vượt thời gian trong khuôn khổ hoạt động của Goodwood Festival of Speed 2014.

Goodwood Festival of Speed 2014 tại Anh là lễ hội xe thường niên trên thế giới. Tại lễ hội này, khu vực trưng bày xe hơi cổ điển luôn thu hút khách tham quan. Trong ảnh là dòng xe Mk2 Astra của hãng Vauxhall Belmont được lắp đặt cốp xe phía sau. Hiện còn khoảng 43 chiếc lưu hành trên các tuyến phố khắp nước Anh.
Goodwood Festival of Speed 2014 tại Anh là lễ hội xe thường niên trên thế giới. Tại lễ hội này, khu vực trưng bày xe hơi cổ điển luôn thu hút khách tham quan. Trong ảnh là dòng xe Mk2 Astra của hãng Vauxhall Belmont được lắp đặt cốp xe phía sau. Hiện còn khoảng 43 chiếc lưu hành trên các tuyến phố khắp nước Anh.
Renault 30TS lưu hành những năm 1975-1984. Đây là dòng xe thể thao đầu tiên của nhà sản xuất Renault được lắp đặt động cơ Renault-Peugeot-Volvo Douvrain V6. Có khoảng 145.000 xe này vẫn tồn tại ở Pháp. Trong khi đó, tại xứ sở sương mù, bạn sẽ không thể thấy một chiếc xe nào kiểu này trên đường phố.
Renault 30TS lưu hành những năm 1975-1984. Đây là dòng xe thể thao đầu tiên của nhà sản xuất Renault được lắp đặt động cơ Renault-Peugeot-Volvo Douvrain V6. Có khoảng 145.000 xe này vẫn tồn tại ở Pháp. Trong khi đó, tại xứ sở sương mù, bạn sẽ không thể thấy một chiếc xe nào kiểu này trên đường phố.

Zoom cặp đôi máy bay bầu Đức khao khát “tậu“

(Kiến Thức) - Dư luận đang đồn thổi về việc bầu Đức khao khát tậu 2 siêu máy bay cá nhân Bombardier Challenger và Embraer Legacy với giá hàng triệu đô.

Bombardier Challenger là máy bay phản lực cỡ vừa có khả năng di chuyển quãng đường lớn xuyên lục địa. Mẫu máy bay này ra đời tại nhà máy Learjet Bombardier năm 1999.
Bombardier Challenger là máy bay phản lực cỡ vừa có khả năng di chuyển quãng đường lớn xuyên lục địa. Mẫu máy bay này ra đời tại nhà máy Learjet Bombardier năm 1999.
Chiếc máy bay có chiều dài thân 12,3 m với sải cánh 19,46 m và cao 6,3 m. Khoang lái gồm 2 phi công với công suất chuyên chở 13 hành khách.
Chiếc máy bay có chiều dài thân 12,3 m với sải cánh 19,46 m và cao 6,3 m. Khoang lái gồm 2 phi công với công suất chuyên chở 13 hành khách.