Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Suzuki "nhá hàng" sportbike đấu Honda CBR250RR?

07/08/2016 11:33

(Kiến Thức) - Sau khi 3 "ông lớn" Nhật Bản là Kawasaki, Yamaha và Honda, có vẻ Suzuki cũng chuẩn bị tham gia "cuộc chơi" này với một chiếc sportbike mới.

Nguyễn Huy

“Hàng hot” Yamaha YZF-R3 vừa ra mắt đã dính án triệu hồi

McLaren 570S của thiếu gia "Cường Đô La" trên phố Sài Gòn

Cận cảnh môtô Honda CBR250RR giá từ 106 triệu đồng

Đấu giá xe cổ Limousine của huyền thoại John Lenon

“Đột nhập” showroom siêu xe khủng nhất tại Việt Nam

Hiện tại, Suzuki chưa có bất kỳ mẫu sportbike phân khối lớn tầm trung 250-300 cc nào để có thể cạnh tranh với Kawasaki Ninja 250, Yamaha R25 và Honda CBR250RR. Tuy nhiên trên thực tế, một mẫu sportbike Suzuki 250 cc đã được hãng ấp ủ từ hơn 1 năm nay và những hình ảnh dựng 3D của mẫu xe này vừa một lần nữa bị lộ ra trên mạng.
Hiện tại, Suzuki chưa có bất kỳ mẫu sportbike phân khối lớn tầm trung 250-300 cc nào để có thể cạnh tranh với Kawasaki Ninja 250, Yamaha R25 và Honda CBR250RR. Tuy nhiên trên thực tế, một mẫu sportbike Suzuki 250 cc đã được hãng ấp ủ từ hơn 1 năm nay và những hình ảnh dựng 3D của mẫu xe này vừa một lần nữa bị lộ ra trên mạng.
Từ những hình dựng 3D này, có thể thấy rằng chiếc Suzuki sportbike 250 cc mới sẽ có thiết kế góc cạnh hơn so với các dòng xe hiện tại của hãng. Xe sử dụng cặp mâm 5 cánh xương cá khá giống với chiếc Raider 150 hiện tại, đồng thời cũng có tay lái cao giống các đối thủ để những người mới làm quen với xe PKL cũng có thể dễ dàng điều khiển.
Từ những hình dựng 3D này, có thể thấy rằng chiếc Suzuki sportbike 250 cc mới sẽ có thiết kế góc cạnh hơn so với các dòng xe hiện tại của hãng. Xe sử dụng cặp mâm 5 cánh xương cá khá giống với chiếc Raider 150 hiện tại, đồng thời cũng có tay lái cao giống các đối thủ để những người mới làm quen với xe PKL cũng có thể dễ dàng điều khiển.
Ở phia sau, mẫu xe mới có phần đuôi được vuốt khá nhon kèm theo đèn hậu đặt dọc hình lục giác, khá giống chiếc superbike đầu bảng GSX-R1000 thế hệ mới sắp được ra mắt chính thức của Suzuki vào cuối năm nay. Xe sử dụng phuộc trước dạng ống lồng, phuộc sau monoshock và khung thép ống dạng đôi twin spar.
Ở phia sau, mẫu xe mới có phần đuôi được vuốt khá nhon kèm theo đèn hậu đặt dọc hình lục giác, khá giống chiếc superbike đầu bảng GSX-R1000 thế hệ mới sắp được ra mắt chính thức của Suzuki vào cuối năm nay. Xe sử dụng phuộc trước dạng ống lồng, phuộc sau monoshock và khung thép ống dạng đôi twin spar.
Trước đây, nhiều nguồn tin đã khẳng định rằng mẫu sportbike mới của Suzuki sẽ sử dụng động cơ 4 kỳ 2 xi-lanh SOHC 248 cc chung với chiếc naked bike Inazuma 250 của hãng. Tuy nhiên với công suất chỉ 24 mã lực và mô-men xoắn cực đại 23,8 Nm, chắc chắn chiếc xe sẽ không thể có cơ hội "ngồi chung mâm" với các đối thủ.
Trước đây, nhiều nguồn tin đã khẳng định rằng mẫu sportbike mới của Suzuki sẽ sử dụng động cơ 4 kỳ 2 xi-lanh SOHC 248 cc chung với chiếc naked bike Inazuma 250 của hãng. Tuy nhiên với công suất chỉ 24 mã lực và mô-men xoắn cực đại 23,8 Nm, chắc chắn chiếc xe sẽ không thể có cơ hội "ngồi chung mâm" với các đối thủ.
Chính vì vậy, nhiều khả năng Suzuki sẽ nâng cấp khối động cơ này lên công nghệ DOHC, hoặc phát triển hoàn toàn một động cơ mới cho chiếc xe. Để có thể cạnh tranh với các đối thủ Kawasaki Ninja 300, Yamaha R3 và mới đây nhất là Honda CBR250RR, chiếc sportbike mới của Suzuki ít nhất phải mạnh khoảng 35-40 mã lực.
Chính vì vậy, nhiều khả năng Suzuki sẽ nâng cấp khối động cơ này lên công nghệ DOHC, hoặc phát triển hoàn toàn một động cơ mới cho chiếc xe. Để có thể cạnh tranh với các đối thủ Kawasaki Ninja 300, Yamaha R3 và mới đây nhất là Honda CBR250RR, chiếc sportbike mới của Suzuki ít nhất phải mạnh khoảng 35-40 mã lực.
Về tên gọi, nhiều khả năng mẫu sportbike này sẽ có tên gọi GSX-R250 theo dòng sản phẩm thể thao của Suzuki. Nhiều khả năng GSX-R250 sẽ xuất hiện vào 1 trong 2 triển lãm môtô lớn cuối năm nay là Intermot tại Đức hoặc triển lãm EICMA tại Ý.
Về tên gọi, nhiều khả năng mẫu sportbike này sẽ có tên gọi GSX-R250 theo dòng sản phẩm thể thao của Suzuki. Nhiều khả năng GSX-R250 sẽ xuất hiện vào 1 trong 2 triển lãm môtô lớn cuối năm nay là Intermot tại Đức hoặc triển lãm EICMA tại Ý.

Top tin bài hot nhất

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

15/05/2025 17:34
Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

16/05/2025 09:31
Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

12/05/2025 07:55
Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

09/05/2025 12:04
"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

15/05/2025 09:49

Bạn có thể quan tâm

Top ôtô bán chạy nhất Việt Nam tháng 4/2025, VinFast dẫn đầu

Top ôtô bán chạy nhất Việt Nam tháng 4/2025, VinFast dẫn đầu

Muốn kéo dài tuổi thọ pin xe máy điện, cần chú ý điều này

Muốn kéo dài tuổi thọ pin xe máy điện, cần chú ý điều này

Siêu xe Audi R8 độ hơn 1,5 tỷ đồng tại TP.HCM có chủ mới

Siêu xe Audi R8 độ hơn 1,5 tỷ đồng tại TP.HCM có chủ mới

Xpander giữ vững ngôi vương MPV, Mitsubishi ưu đãi lớn

Xpander giữ vững ngôi vương MPV, Mitsubishi ưu đãi lớn

Doanh số Toyota Camry tăng, phân khúc sedan cỡ D khởi sắc

Doanh số Toyota Camry tăng, phân khúc sedan cỡ D khởi sắc

Ford Mustang bản 5.0 độ Shelby GT500 siêu đẹp ở "Bắc Bling"

Ford Mustang bản 5.0 độ Shelby GT500 siêu đẹp ở "Bắc Bling"

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status