Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Suzuki GSX-S1000 độ đồ chơi “siêu khủng” tại Sài Gòn

04/10/2016 10:31

(Kiến Thức) - Sau khi được trang bị loạt đồ chơi "khủng", chiếc Suzuki GSX-S1000 với màu đỏ hiếm gặp đã càng trở nên "kích thích" với những người yêu xe.

Kiều Anh

Chi tiết naked-bike Suzuki GSX-S1000 đầu tiên về Việt Nam

Cận cảnh “xế đua hàng khủng" Porsche 911 GT3 Cup mới

Môtô PKL “tàu” Benelli BN600i độ đồ chơi hiệu tại Sài Gòn

Điểm danh "xế hộp" có mô-men xoắn lớn nhất năm 2016

“Xế nổ” 415 triệu Suzuki GSX-S1000 độ chất tại SG

Nằm cùng phân khúc với Honda CB1000R và Kawasaki Z1000 nhưng tại Việt Nam nhưng tại Việt Nam, mẫu siêu naked-bike Suzuki GSX-S1000 chưa bao giờ có được độ phổ biến như 2 đối thủ đồng hương. Mặc dù vậy, thời gian gần đây mẫu xe này bắt đầu được các biker Việt chú ý hơn, với nhiều bản độ khác nhau.
Nằm cùng phân khúc với Honda CB1000R và Kawasaki Z1000 nhưng tại Việt Nam nhưng tại Việt Nam, mẫu siêu naked-bike Suzuki GSX-S1000 chưa bao giờ có được độ phổ biến như 2 đối thủ đồng hương. Mặc dù vậy, thời gian gần đây mẫu xe này bắt đầu được các biker Việt chú ý hơn, với nhiều bản độ khác nhau.
Để chiếc GSX-S1000 của mình trở nên đẳng cấp và đẹp mắt hơn, một người chơi xe tại miền Nam đã đầu tư một số tiền lớn vào để trang bị cho chiếc xe những phụ tùng "hàng hiệu", khiến mẫu naked bike nhà Suzuki trở nên hấp dẫn không thua kém các đối thủ.
Để chiếc GSX-S1000 của mình trở nên đẳng cấp và đẹp mắt hơn, một người chơi xe tại miền Nam đã đầu tư một số tiền lớn vào để trang bị cho chiếc xe những phụ tùng "hàng hiệu", khiến mẫu naked bike nhà Suzuki trở nên hấp dẫn không thua kém các đối thủ.
Ở phần đầu xe, phía trên đèn pha, chủ xe đã lắp cho GSX-S1000 chiếc kính chắn gió tối màu của Puig với thiết kế góc cạnh và cản gió tốt hơn. Hai bên là cặp gương chiếu hậu Rizoma Ellise với thiết kế hấp dẫn và tầm nhìn lớn hơn gương trên xe nguyên bản.
Ở phần đầu xe, phía trên đèn pha, chủ xe đã lắp cho GSX-S1000 chiếc kính chắn gió tối màu của Puig với thiết kế góc cạnh và cản gió tốt hơn. Hai bên là cặp gương chiếu hậu Rizoma Ellise với thiết kế hấp dẫn và tầm nhìn lớn hơn gương trên xe nguyên bản.
Chi tiết nổi bật nhất của chiếc xe phải kể tới cặp mâm Marchesini Genesi M7RS bằng hợp kim nhôm siêu nhẹ với thiết kế 7 cánh xoắn đặc trưng, đi kèm với lốp Michelin Road 4 chống trơn trượt. Hệ thống phanh trước của xe cũng được nâng cấp với cặp heo Brembo HP.
Chi tiết nổi bật nhất của chiếc xe phải kể tới cặp mâm Marchesini Genesi M7RS bằng hợp kim nhôm siêu nhẹ với thiết kế 7 cánh xoắn đặc trưng, đi kèm với lốp Michelin Road 4 chống trơn trượt. Hệ thống phanh trước của xe cũng được nâng cấp với cặp heo Brembo HP.
Ghi-đông Fatbar bằng nhôm nguyên bản của GSX-S1000 cũng đã được thay mới bằng tay lái carbon nhẹ và đẹp mắt hơn, phía trên là cây trợ lực trung tâm Scott gọn gàng hơn các loại trợ lực dài thường thấy.
Ghi-đông Fatbar bằng nhôm nguyên bản của GSX-S1000 cũng đã được thay mới bằng tay lái carbon nhẹ và đẹp mắt hơn, phía trên là cây trợ lực trung tâm Scott gọn gàng hơn các loại trợ lực dài thường thấy.
Bản thân tay lái của xe cũng có hàng loạt các món "đồ hiệu" nằm trên, chẳng hạn như cặp gù CNC Racing hay tay côn CRG RC2 có khả năng điều chỉnh cực linh hoạt.
Bản thân tay lái của xe cũng có hàng loạt các món "đồ hiệu" nằm trên, chẳng hạn như cặp gù CNC Racing hay tay côn CRG RC2 có khả năng điều chỉnh cực linh hoạt.
Trong khi đó, ở bên còn lại là sự xuất hiện của bình dầu Rizoma Next, cùm phanh Brembo, tay CRG Folding và vòng bảo vệ tay phanh Lightech.
Trong khi đó, ở bên còn lại là sự xuất hiện của bình dầu Rizoma Next, cùm phanh Brembo, tay CRG Folding và vòng bảo vệ tay phanh Lightech.
Ở hai bên thân xe, chủ nhân cũng bảo vệ động cơ và thân xe của GSX-S1000 với chống đổ và ốp lốc nồi DMV. Phía trên một chút là cặp đèn LED chiếu sáng tăng cường.
Ở hai bên thân xe, chủ nhân cũng bảo vệ động cơ và thân xe của GSX-S1000 với chống đổ và ốp lốc nồi DMV. Phía trên một chút là cặp đèn LED chiếu sáng tăng cường.
Tư thế ngồi của chiếc xe cũng đã được thay đổi đáng kể, không chỉ nhờ ghi-đông mới mà còn bởi dàn để chân bằng nhôm CNC của Lightech.
Tư thế ngồi của chiếc xe cũng đã được thay đổi đáng kể, không chỉ nhờ ghi-đông mới mà còn bởi dàn để chân bằng nhôm CNC của Lightech.
Trong khi phuộc trước của xe được giữ nguyên bản thì ở phía sau, chủ nhân chiếc môtô phân khối lớn GSX-S1000 này đã nâng cấp phuộc lên loại Nitron với bình dầu rời với hiệu năng cao hơn.
Trong khi phuộc trước của xe được giữ nguyên bản thì ở phía sau, chủ nhân chiếc môtô phân khối lớn GSX-S1000 này đã nâng cấp phuộc lên loại Nitron với bình dầu rời với hiệu năng cao hơn.
Ở phía sau, bộ gắp nhôm nguyên bản của xe đã được ốp sợi carbon để đem tới dáng vẻ thể thao hơn. Ngoài ra chiếc xe còn có heo Brembo HP Billet và pát tăng xích Lightech. Cây pô Yoshimura R55-LE cùng với cổ pô titan đem tới âm thanh trầm ấm hơn từ khối động cơ 4 xi-lanh của GSX-S1000.
Ở phía sau, bộ gắp nhôm nguyên bản của xe đã được ốp sợi carbon để đem tới dáng vẻ thể thao hơn. Ngoài ra chiếc xe còn có heo Brembo HP Billet và pát tăng xích Lightech. Cây pô Yoshimura R55-LE cùng với cổ pô titan đem tới âm thanh trầm ấm hơn từ khối động cơ 4 xi-lanh của GSX-S1000.
Ở phía sau, chiếc xe đã có ốp yên solo, cùng với pát biển số thu gọn của Rizoma khiến cho phần đuôi trở nên gọn gàng và thể thao hơn.
Ở phía sau, chiếc xe đã có ốp yên solo, cùng với pát biển số thu gọn của Rizoma khiến cho phần đuôi trở nên gọn gàng và thể thao hơn.
Vốn đã có màu sơn đỏ-đen hiếm gặp, chiếc GSX-S1000 độ càng trở nên hấp dẫn và bắt mắt với loạt đồ chơi "khủng" được chủ xe trang bị.
Vốn đã có màu sơn đỏ-đen hiếm gặp, chiếc GSX-S1000 độ càng trở nên hấp dẫn và bắt mắt với loạt đồ chơi "khủng" được chủ xe trang bị.

Top tin bài hot nhất

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

16/05/2025 09:31
Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

15/05/2025 17:34
Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

12/05/2025 07:55
Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

09/05/2025 12:04
"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

15/05/2025 09:49

Bạn có thể quan tâm

Người Việt mua 4.470 chiếc ôtô Hyundai trong tháng 4/2025

Người Việt mua 4.470 chiếc ôtô Hyundai trong tháng 4/2025

Cận cảnh SYM Shark 50cc 2025 giá 26,5 triệu đẹp như Honda SH

Cận cảnh SYM Shark 50cc 2025 giá 26,5 triệu đẹp như Honda SH

Honda e:N1 từ 904 triệu đồng - SUV điện lăn bánh 412 km/sạc

Honda e:N1 từ 904 triệu đồng - SUV điện lăn bánh 412 km/sạc

Giá xe Kia Sorento 2025 tại Việt Nam chỉ còn dưới 900 triệu

Giá xe Kia Sorento 2025 tại Việt Nam chỉ còn dưới 900 triệu

"Soi" GMC Hummer EV Carbon Fiber Edition 2026 vừa ra mắt

"Soi" GMC Hummer EV Carbon Fiber Edition 2026 vừa ra mắt

Cận cảnh SUV điện Toyota bZ Woodland 2025 vừa ra mắt

Cận cảnh SUV điện Toyota bZ Woodland 2025 vừa ra mắt

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status