Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

SUV hạng sang Mercedes-AMG G63 cũ độ giá 12,7 tỷ đồng

21/03/2019 06:43

(Kiến Thức) - Có tên gọi 850 6.0 Biturbo 4×4² Final Edition, bản độ cuối cùng của Brabus dựa trên "ông vua địa hình" Mercedes-AMG G63 thế hệ trước sở hữu cỗ máy V8 mạnh nhất trong lịch sử hãng.

Nguyễn Chung

Mercedes-AMG G63 Edition 1 giá 13,5 tỷ “cập bến” SG

Xe Mercedes-AMG G63 Edition 1 hơn chục tỷ về Việt Nam

"Soi" Bentley Bentayga Pearl Of The Gulf giới hạn chỉ 5 chiếc

Minh Nhựa mua Mercedes-AMG G63 mới hơn 10 tỷ màu gì?

Honda Accord 2019 "chốt giá" từ 1,1 tỷ tại Thái Lan

Mới chỉ cách đây không lâu, chính Brabus cũng đã tung ra bản độ cũng có tên gọi "cuối cùng" cho mẫu xe SUV Mercedes-AMG G63 là 700 4×4² Final Edition. Tuy nhiên tại triển lãm Geneva 2019, hãng đã gây bất ngờ khi lại tiếp tục nâng cấp chiếc xe này lên một tầm cao mới để tạo ra chiếc 850 6.0 Biturbo 4×4² Final Edition. Theo Brabus, 850 6.0 Biturbo 4×4² Final Edition là một chiếc "siêu xe địa hình hạng nặng".
Mới chỉ cách đây không lâu, chính Brabus cũng đã tung ra bản độ cũng có tên gọi "cuối cùng" cho mẫu xe SUV Mercedes-AMG G63 là 700 4×4² Final Edition. Tuy nhiên tại triển lãm Geneva 2019, hãng đã gây bất ngờ khi lại tiếp tục nâng cấp chiếc xe này lên một tầm cao mới để tạo ra chiếc 850 6.0 Biturbo 4×4² Final Edition. Theo Brabus, 850 6.0 Biturbo 4×4² Final Edition là một chiếc "siêu xe địa hình hạng nặng".
So với phiên bản 700 Final Edition trước đó, thay đổi "ăn tiền" nhất trên Brabus 850 6.0 Biturbo 4×4² Final Edition nằm ở bên dưới nắp ca-pô. Thay vì độ lại cỗ máy 5.5l V8 nguyên bản của G63, hãng độ xe Brabus đã thay hẳn cho chiếc xe cỗ máy 6.0l V8 tăng áp kép mới.
So với phiên bản 700 Final Edition trước đó, thay đổi "ăn tiền" nhất trên Brabus 850 6.0 Biturbo 4×4² Final Edition nằm ở bên dưới nắp ca-pô. Thay vì độ lại cỗ máy 5.5l V8 nguyên bản của G63, hãng độ xe Brabus đã thay hẳn cho chiếc xe cỗ máy 6.0l V8 tăng áp kép mới.
Được coi là động cơ V8 mạnh nhất từ trước tới nay của Brabus, khối máy trên SUV hạng sang Mercedes-AMG G63 này đem tới công suất lên 838 mã lực tại tua máy 5.400rpm, cùng với mô-men xoắn "khủng" 1.450Nm có được chỉ từ dải tua máy 2.500-4.500rpm.
Được coi là động cơ V8 mạnh nhất từ trước tới nay của Brabus, khối máy trên SUV hạng sang Mercedes-AMG G63 này đem tới công suất lên 838 mã lực tại tua máy 5.400rpm, cùng với mô-men xoắn "khủng" 1.450Nm có được chỉ từ dải tua máy 2.500-4.500rpm.
Với động cơ cực mạnh, Brabus 850 6.0 Biturbo 4×4² Final Edition có thể tăng tốc từ 0-100km/h chỉ trong 4,7 giây và đạt tốc độ tối đa giới hạn điện tử chỉ 210km/h do những chiếc lốp gai địa hình không thể chịu được vận tốc cao hơn.
Với động cơ cực mạnh, Brabus 850 6.0 Biturbo 4×4² Final Edition có thể tăng tốc từ 0-100km/h chỉ trong 4,7 giây và đạt tốc độ tối đa giới hạn điện tử chỉ 210km/h do những chiếc lốp gai địa hình không thể chịu được vận tốc cao hơn.
Đổi lại, 850 6.0 Biturbo 4×4² Final Edition có khả năng vượt qua được những địa hình khó khăn nhất nhờ khoảng sáng gầm tăng lên tới 60cm. Tương tự như những chiếc Mercedes G-Class 4×4² khác, Brabus đã làm được điều này nhờ có hệ các trục bánh xe dẫn động bằng bánh răng gián tiếp (portal axle).
Đổi lại, 850 6.0 Biturbo 4×4² Final Edition có khả năng vượt qua được những địa hình khó khăn nhất nhờ khoảng sáng gầm tăng lên tới 60cm. Tương tự như những chiếc Mercedes G-Class 4×4² khác, Brabus đã làm được điều này nhờ có hệ các trục bánh xe dẫn động bằng bánh răng gián tiếp (portal axle).
Thay vì cách bố trí ghế ngồi cho 5 người như G63 nguyên bản, hàng ghế sau của 850 6.0 Biturbo 4×4² Final Edition nay đã chỉ có thể ngồi 2 người do Brabus sử dụng những ghế độc lập để đặt bệ điều khiển trung tâm mới ở giữa. Đương nhiên, các khách hàng mua mẫu siêu SUV địa hình này sẽ được tùy ý lựa chọn hoàn thiện cabin với các chất liệu cao cấp nhất, theo bất kỳ màu nào mong muốn.
Thay vì cách bố trí ghế ngồi cho 5 người như G63 nguyên bản, hàng ghế sau của 850 6.0 Biturbo 4×4² Final Edition nay đã chỉ có thể ngồi 2 người do Brabus sử dụng những ghế độc lập để đặt bệ điều khiển trung tâm mới ở giữa. Đương nhiên, các khách hàng mua mẫu siêu SUV địa hình này sẽ được tùy ý lựa chọn hoàn thiện cabin với các chất liệu cao cấp nhất, theo bất kỳ màu nào mong muốn.
Trên thực tế, tên gọi đầy đủ của bản độ này là Brabus 850 6.0 Biturbo 4×4² Final Edition "1 of 5", và nó đã chỉ ra rằng chỉ có đúng 5 chiếc sẽ được hãng độ nổi tiếng này thực hiện. Tại Đức, mức giá khởi điểm cho mỗi chiếc lên tới 482.000 Euro (tương đương 12,7 tỷ đồng).
Trên thực tế, tên gọi đầy đủ của bản độ này là Brabus 850 6.0 Biturbo 4×4² Final Edition "1 of 5", và nó đã chỉ ra rằng chỉ có đúng 5 chiếc sẽ được hãng độ nổi tiếng này thực hiện. Tại Đức, mức giá khởi điểm cho mỗi chiếc lên tới 482.000 Euro (tương đương 12,7 tỷ đồng).
Video: SUV hạng sang Mercedes-AMG G63 cũ độ của Brabus.

Top tin bài hot nhất

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

16/05/2025 09:31
Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

15/05/2025 17:34
Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

12/05/2025 07:55
Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

09/05/2025 12:04
"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

15/05/2025 09:49

Bạn có thể quan tâm

Ford Ranger Super Duty cập bến Thái Lan, khó về Việt Nam

Ford Ranger Super Duty cập bến Thái Lan, khó về Việt Nam

Nissan N7 2025 từ 419 triệu đồng, bán "đắt như tôm tươi"

Nissan N7 2025 từ 419 triệu đồng, bán "đắt như tôm tươi"

Volkswagen Việt Nam có thêm đại lý 4S tại Vinh

Volkswagen Việt Nam có thêm đại lý 4S tại Vinh

Đại gia Nghệ An chi cả chục triệu độ Mercedes-Benz E-Class

Đại gia Nghệ An chi cả chục triệu độ Mercedes-Benz E-Class

Porsche đang đối mặt khủng hoảng vì tham vọng ôtô điện

Porsche đang đối mặt khủng hoảng vì tham vọng ôtô điện

Toyota C-HR 2026 lăn bánh 467 km/sạc, từ hơn 900 triệu đồng

Toyota C-HR 2026 lăn bánh 467 km/sạc, từ hơn 900 triệu đồng

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status