Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

SUV hạng sang Maserati Levante Hybrid 2022 được trang bị những gì?

25/04/2021 11:04

Dù có công suất và mômen xoắn không mạnh mẽ bằng các phiên bản Levante khác, bù lại mẫu xe SUV hạng sang Maserati Levante Hybrid 2022 lại có mức tiêu thụ nhiên liệu và khí thải cực thấp.

Phương Thảo

Maserati Levante chạy 7 tháng, đại gia Sài Gòn "bay" tỷ đồng

Maserati Levante bản đặc biệt, hơn 6 tỷ cập bến Việt Nam

Vì sao pin ôtô điện sẽ không bị thải bỏ bừa bãi ra môi trường?

Oshan X5 "nhái" Maserati Levante chỉ 274 triệu đồng ở Trung Quốc?

Maserati 2021 nâng cấp toàn diện, màn hình trung tâm to khổng lồ

Sau khi giới thiệu phiên bản Hybrid của mẫu Ghibli vào tháng 7 năm ngoái, thương hiệu xe Ý Maserati tiếp tục hành trình điện hóa các sản phẩm của mình bằng việc ra mắt mẫu Maserati Levante Hybrid 2022 mới tại triển lãm ôtô quốc tế Thượng Hải, Trung Quốc.
Sau khi giới thiệu phiên bản Hybrid của mẫu Ghibli vào tháng 7 năm ngoái, thương hiệu xe Ý Maserati tiếp tục hành trình điện hóa các sản phẩm của mình bằng việc ra mắt mẫu Maserati Levante Hybrid 2022 mới tại triển lãm ôtô quốc tế Thượng Hải, Trung Quốc.
Được biết, đây là mẫu SUV được điện hóa đầu tiên của hãng. Hệ dẫn động hybrid của mẫu xe sang Maserati Levante Hybrid không có gì khác so với mẫu Ghibli Hybrid, bao gồm một động cơ xăng 4 xylanh 2.0L tăng áp turbo đi kèm với bộ phát điện 48V.
Được biết, đây là mẫu SUV được điện hóa đầu tiên của hãng. Hệ dẫn động hybrid của mẫu xe sang Maserati Levante Hybrid không có gì khác so với mẫu Ghibli Hybrid, bao gồm một động cơ xăng 4 xylanh 2.0L tăng áp turbo đi kèm với bộ phát điện 48V.
Bên cạnh đó là bộ siêu nạp điện eBooster, đóng vai trò cung cấp mômen xoắn khi hệ thống turbo chưa kích hoạt hoặc thu hồi năng lượng khi xe giảm tốc hoặc sử dụng phanh. Maserati còn trang bị cho xe hộp số ZF tự động 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian.
Bên cạnh đó là bộ siêu nạp điện eBooster, đóng vai trò cung cấp mômen xoắn khi hệ thống turbo chưa kích hoạt hoặc thu hồi năng lượng khi xe giảm tốc hoặc sử dụng phanh. Maserati còn trang bị cho xe hộp số ZF tự động 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian.
Về công suất, hệ truyền động hybrid trên mang đến cho mẫu xe SUV hạng sang Maserati Levante Hybrid tổng công suất 325 mã lực tại tua máy 5.750 vòng/phút và mômen xoắn cực đại 450 Nm tại tua máy 2.250 vòng/phút. Sức mạnh này cho phép Levante Hybrid có khả năng tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong 6giây và đạt vận tốc tối đa 240 km/h.
Về công suất, hệ truyền động hybrid trên mang đến cho mẫu xe SUV hạng sang Maserati Levante Hybrid tổng công suất 325 mã lực tại tua máy 5.750 vòng/phút và mômen xoắn cực đại 450 Nm tại tua máy 2.250 vòng/phút. Sức mạnh này cho phép Levante Hybrid có khả năng tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong 6giây và đạt vận tốc tối đa 240 km/h.
So với mẫu Ghibli Hybrid, con số này thực sự không ấn tượng, nhưng có một lưu ý rằng chiếc Levante Hybrid có trọng lượng 2.090 kg, nặng hơn đáng kể so với trọng lượng 1.878 kg của Ghibli Hybrid.
So với mẫu Ghibli Hybrid, con số này thực sự không ấn tượng, nhưng có một lưu ý rằng chiếc Levante Hybrid có trọng lượng 2.090 kg, nặng hơn đáng kể so với trọng lượng 1.878 kg của Ghibli Hybrid.


So với các phiên bản khác thuộc dòng Levante, bản Levante Hybrid có công suất lớn hơn, nhưng mômen xoắn lại thấp hơn so với bản máy dầu, có công suất 271 mã lực và mômen xoắn cực đại 600 Nm nhờ vào động cơ turbodiesel V6.
So với các phiên bản khác thuộc dòng Levante, bản Levante Hybrid có công suất lớn hơn, nhưng mômen xoắn lại thấp hơn so với bản máy dầu, có công suất 271 mã lực và mômen xoắn cực đại 600 Nm nhờ vào động cơ turbodiesel V6.

Trong khi đó bản máy xăng V6 3.0L turbo keps có công suất 345 mã lực và mômen xoắn cực đại 500 Nm, bản Levante S có sức mạnh lớn nhất với công suất 424 mã lực và mômen xoắn cực đại 580 Nm
Trong khi đó bản máy xăng V6 3.0L turbo keps có công suất 345 mã lực và mômen xoắn cực đại 500 Nm, bản Levante S có sức mạnh lớn nhất với công suất 424 mã lực và mômen xoắn cực đại 580 Nm

Mạnh nhất trong số đó phải kể đến bản Levante GTS và Levante Trofeo với trang bị động cơ V8 3.8L turbo kép, có công suất lần lượt là 550 mã lực và 590 mã lực, mômen xoắn ngang nhau ở mức 730 Nm.
Mạnh nhất trong số đó phải kể đến bản Levante GTS và Levante Trofeo với trang bị động cơ V8 3.8L turbo kép, có công suất lần lượt là 550 mã lực và 590 mã lực, mômen xoắn ngang nhau ở mức 730 Nm.


Dù thua kém các phiên bản khác về công suất cũng như lực kéo, bù lại Maserati Levante Hybrid lại có mức tiêu thụ nhiên liệu và mức khí thải thấp hơn khá nhiều.
Dù thua kém các phiên bản khác về công suất cũng như lực kéo, bù lại Maserati Levante Hybrid lại có mức tiêu thụ nhiên liệu và mức khí thải thấp hơn khá nhiều.

Về ngoại hình, Maserati Levante Hybrid sở hữu màu sơn có tên gọi Azzurro Astro với 3 lớp sơn ánh kim. Các chi tiết đặc biệt khác giúp nhận biết Levante Hybrid chính là màu xanh sẫm ở hốc hút gió, củ phanh và logo chiếc đinh ba ở cột C.
Về ngoại hình, Maserati Levante Hybrid sở hữu màu sơn có tên gọi Azzurro Astro với 3 lớp sơn ánh kim. Các chi tiết đặc biệt khác giúp nhận biết Levante Hybrid chính là màu xanh sẫm ở hốc hút gió, củ phanh và logo chiếc đinh ba ở cột C.

Bên trong khoang lái, Maserati Levante Hybrid không có nhiều điểm khác so với các phiên bản còn lại ngoại trừ đường chỉ thêu màu xanh dương. Xe được Maserati trang bị công nghệ kết nối Maserati Connect, cho phép người dùng kiểm tra tình trạng xe thông qua ứng dụng được cài đặt trên điện thoại thông minh. Hệ thống này còn hỗ trợ trợ lý ảo Amazon Alexa và Google Assistant.
Bên trong khoang lái, Maserati Levante Hybrid không có nhiều điểm khác so với các phiên bản còn lại ngoại trừ đường chỉ thêu màu xanh dương. Xe được Maserati trang bị công nghệ kết nối Maserati Connect, cho phép người dùng kiểm tra tình trạng xe thông qua ứng dụng được cài đặt trên điện thoại thông minh. Hệ thống này còn hỗ trợ trợ lý ảo Amazon Alexa và Google Assistant.

Video: Chi tiết SUV hạng sang Maserati Levante Hybrid 2022.



Top tin bài hot nhất

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

16/05/2025 09:31
Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

15/05/2025 17:34
Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

12/05/2025 07:55
Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

09/05/2025 12:04
"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

15/05/2025 09:49

Bạn có thể quan tâm

Đại gia Nghệ An chi cả chục triệu độ Mercedes-Benz E-Class

Đại gia Nghệ An chi cả chục triệu độ Mercedes-Benz E-Class

Porsche đang đối mặt khủng hoảng vì tham vọng ôtô điện

Porsche đang đối mặt khủng hoảng vì tham vọng ôtô điện

Toyota C-HR 2026 lăn bánh 467 km/sạc, từ hơn 900 triệu đồng

Toyota C-HR 2026 lăn bánh 467 km/sạc, từ hơn 900 triệu đồng

Người Việt mua 4.470 chiếc ôtô Hyundai trong tháng 4/2025

Người Việt mua 4.470 chiếc ôtô Hyundai trong tháng 4/2025

Cận cảnh SYM Shark 50cc 2025 giá 26,5 triệu đẹp như Honda SH

Cận cảnh SYM Shark 50cc 2025 giá 26,5 triệu đẹp như Honda SH

Honda e:N1 từ 904 triệu đồng - SUV điện lăn bánh 412 km/sạc

Honda e:N1 từ 904 triệu đồng - SUV điện lăn bánh 412 km/sạc

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status