Soi chi tiết cào cào 250cc khiến dân offroad mê mẩn

(Kiến Thức) - Honda vừa giới thiệu những mẫu xe tiêu biểu của mình tại Tokyo Motorcycle Show, trong số đó có mẫu concept Honda CRF250 Rally.


Những hình ảnh và clip mà Honda đăng tải cho thấy hệ thống treo trước đã được nâng cấp với cặp phuộc hành trình ngược của Showa và vành nan khỏe khoắn. Các tấm ốp ở thân xe đều được làm bằng nhựa, trong khi đó ốp che gầm máy được làm bằng nhôm chịu lực tốt.
Soi chi tiet cao cao concept 2015 CRF250 Rally cua Honda
Honda vừa giới thiệu những mẫu xe tiêu biểu của mình tại Tokyo Motorcycle Show. 
Phần đầu xe được trang bị đèn pha LED, mang lại hiệu quả chiếu sáng tốt hơn. Bên cạnh đó là kính chắn gió thủy tinh plexi và ốp bảo vệ đèn pha. Ngoài ra, nếu được đưa vào sản xuất thì Honda CRF250 Rally chắc chắn sẽ được gia cố khung, kèm thêm vào đó là nhiều trang bị chuẩn đua để có thể chinh phục những cung đường off-road.
Soi chi tiet cao cao concept 2015 CRF250 Rally cua Honda-Hinh-2
Xe với nhiều trang bị chuẩn đua để có thể chinh phục những cung đường off-road. 
Như vậy, mẫu concept 2015 CRF250 Rally của Honda có thể sẽ được sản xuất đại trà. Hi vọng rằng, với các tiêu chí đã được Honda đưa ra - nhiều khả năng CRF250 Rally sẽ là quân bài mang chiến lược trong phân khúc Rally 250cc.
Soi chi tiet cao cao concept 2015 CRF250 Rally cua Honda-Hinh-3
 CRF250 Rally sẽ là quân bài mang chiến lược trong phân khúc Rally 250cc.

Lái xe sang cũng cần phải có phong thái

(Kiến Thức) - Xe sang người cũng phải sang đó luôn là mục tiêu tưởng dễ, nhưng không hề đơn giản.

Đã hơn 100 năm kể từ lúc nhân loại có xe ôtô, thế giới vẫn say đắm loại phương tiện quyến rũ này. Đã có rất nhiều nghiên cứu về dòng xe, tính năng và sự phù hợp với từng phong cách, cá tính cũng như công việc của người sử dụng. Tuy nhiên, không phải ai cũng  biết cách chọn cho mình một chiếc ôtô hợp gu thời trang của bản thân, cũng như cách thức bảo đảm an toàn…

10 chiếc DB10 dành cho 007 trong nhiệm vụ mới

(Kiến Thức) - Trong số 10 chiếc Aston Martin DB10 sẽ chẳng có chiếc nào được bán ra cho công chúng. Bởi nó chỉ để dành cho chàng điệp viên 007.

Trong phần tiếp theo của Series phim ăn khách nhất trong lịch sử, Daniel Craig sẽ lần thứ tư liên tiếp thủ vai chính và có lẽ ông sẽ chưa dừng lại ở đây. 

Moto GP 2015: Lần về nhất thứ 109 cho Valentino Rossi

(Kiến Thức) - Tay đua 36 tuổi người Ý 7 lần vô địch MotoGP đã về nhất lần thứ 109 trong sự nghiệp thi đấu của mình.

Với chiến thắng tại Qatar, tay đua 36 tuổi người Ý 7 lần vô địch MotoGP đã về nhất lần thứ 109 trong sự nghiệp thi đấu của mình.

Xe cào cào nhỏ xinh của Honda giá 200 triệu tại Hà Nội

Xe cào cào 250cc của Honda được nhập khẩu về Việt Nam thông qua các đại lý tư nhân, có thiết kế ấn tượng và giá bán khoảng 200 triệu.

Dòng xe CRF được Honda giới thiệu vào năm 2000, tiếp nối sự thành công của dòng xe XR trước đó. Honda CRF250M là một trong những mẫu cào cào được đánh giá cao, đáp ứng tốt nhu cầu chạy phố và chạy đường địa hình.
Dòng xe CRF được Honda giới thiệu vào năm 2000, tiếp nối sự thành công của dòng xe XR trước đó. Honda CRF250M là một trong những mẫu cào cào được đánh giá cao, đáp ứng tốt nhu cầu chạy phố và chạy đường địa hình. 
Dòng xe CRF của Honda được trang bị động cơ trong khoảng từ 149 đế 449 phân khối. Nhờ được trang bị hệ khung sườn đặc biệt, trọng lượng nhẹ, nên dòng xe cào cào của Honda phù hợp với nhiều loại địa hình.
Dòng xe CRF của Honda được trang bị động cơ trong khoảng từ 149 đế 449 phân khối. Nhờ được trang bị hệ khung sườn đặc biệt, trọng lượng nhẹ, nên dòng xe cào cào của Honda phù hợp với nhiều loại địa hình.  
CRF250M 2014 mang thiết kế của dòng xe Supermoto, khác biệt so với đa số những mẫu xe chạy phố thường thấy. Kiểu dáng mảnh khảnh, tay lái để cao, hành trình giảm xóc lớn. Bên cạnh đó, hệ thống phanh, khả năng ôm cua và góc lái phù hợp và linh hoạt đối với không chỉ những con phố đông, mà cả những cung đường gồ ghề.
CRF250M 2014 mang thiết kế của dòng xe Supermoto, khác biệt so với đa số những mẫu xe chạy phố thường thấy. Kiểu dáng mảnh khảnh, tay lái để cao, hành trình giảm xóc lớn. Bên cạnh đó, hệ thống phanh, khả năng ôm cua và góc lái phù hợp và linh hoạt đối với không chỉ những con phố đông, mà cả những cung đường gồ ghề. 
Dè trước được thiết kế cao, đặc trưng thường thấy của những mẫu xe cào cào. Cụm đèn pha thiết kế đơn giản, 2 đèn xi-nhan được bố trí tách rời.
Dè trước được thiết kế cao, đặc trưng thường thấy của những mẫu xe cào cào. Cụm đèn pha thiết kế đơn giản, 2 đèn xi-nhan được bố trí tách rời.  
Cách bố trí nút bấm công tắc chức năng bên trái. Nút bấm còi xe cũng được bố trí phía trên công tắc điều chỉnh xi-nhan.
Cách bố trí nút bấm công tắc chức năng bên trái. Nút bấm còi xe cũng được bố trí phía trên công tắc điều chỉnh xi-nhan.  
Cụm đồng hồ hiển thị sử dụng màn hình điện tử và một số đèn báo chức năng khác.
 Cụm đồng hồ hiển thị sử dụng màn hình điện tử và một số đèn báo chức năng khác.
Các công tắc chức năng bên phải, không có sự xuất hiện của công tắc mở đèn.
 Các công tắc chức năng bên phải, không có sự xuất hiện của công tắc mở đèn. 
Honda CRF250M sở hữu kích thước tổng thể lần lượt là dài 2.127 mm, rộng 815 mm và cao 1.147 mm. Chiều cao yên xe ở mức 885 mm, khoảng sáng gầm xe ở mức 226 mm.
Honda CRF250M sở hữu kích thước tổng thể lần lượt là dài 2.127 mm, rộng 815 mm và cao 1.147 mm. Chiều cao yên xe ở mức 885 mm, khoảng sáng gầm xe ở mức 226 mm.  
Trang bị an toàn phía trước là phanh đĩa thủy lực, đường kính 296 mm. Bánh trước kích thước 110-70/17.
Trang bị an toàn phía trước là phanh đĩa thủy lực, đường kính 296 mm. Bánh trước kích thước 110-70/17. 
Dàn vỏ ốp bình xăng khá đơn giản. Bình xăng dung tích 7,7 lít.
Dàn vỏ ốp bình xăng khá đơn giản. Bình xăng dung tích 7,7 lít.  
Két nước làm mát được đặt phía trước.
Két nước làm mát được đặt phía trước. 
CRF250M được trang bị giảm xóc sau monoshock phía sau.
CRF250M được trang bị giảm xóc sau monoshock phía sau.  
Cụm đèn hậu thiết kế đơn giản, 2 đèn xi-nhan đặt riêng.
 Cụm đèn hậu thiết kế đơn giản, 2 đèn xi-nhan đặt riêng. 
Ống xả được đặt phía dưới yên.
 Ống xả được đặt phía dưới yên. 
Honda CRF250M trang bị động cơ xi-lanh đơn, dung tích 250 phân khối, công suất 23 mã lực tại 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 22 Nm tại 7.000 vòng/phút, kết hợp cùng hộp số 6 cấp và hệ thống phun xăng điện tử. Honda CRF250M có 2 màu sắc đỏ và đen, được phân phối với giá khoảng 9.800 USD.
Honda CRF250M trang bị động cơ xi-lanh đơn, dung tích 250 phân khối, công suất 23 mã lực tại 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 22 Nm tại 7.000 vòng/phút, kết hợp cùng hộp số 6 cấp và hệ thống phun xăng điện tử. Honda CRF250M có 2 màu sắc đỏ và đen, được phân phối với giá khoảng 9.800 USD. 

Cào cào phiên bản kỷ niệm chỉ 90 triệu đồng

(Kiến Thức) - Yamaha và hãng xe Nhật vừa mới giới thiệu phiên bản đặc biệt kỷ niệm 30 năm ra đời của dòng xe này.

Trong phân khúc 250cc hiện đang rất hot này, những mẫu enduro của Yamaha vẫn có chỗ đứng khá vững chắc không chỉ vì quá khứ hào hùng mà thực sự, mẫu xe của năm 2015 này rất “hiện đại”. 

Cao cao phien ban ky niem chi 90 trieu dong
 Các mẫu enduro của Yamaha vẫn có chỗ đứng khá vững chắc