Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Sốc với bản độ Ducati 899 từ Honda 250 tại Việt Nam

01/05/2016 17:58

(Kiến Thức) - Chiếc Honda Hornet 250 "đời cũ" qua bàn tay thợ Việt được "chế mủ" và lắp dàn áo mới, giống 90% mẫu sportbike nổi tiếng Ducati 899.

Kiều Anh

Siêu "quái vật" đường đua Lamborghini Huracan GT3

Nissan triệu hồi 602 xe bán tải Navara lỗi túi khí tại VN

Mẫu cá tính bên Honda Hornet mạ vàng độc nhất VN

Siêu xe sang Bentley Mulsanne Speed màu độc tại VN

Honda Hornet 600 mạ vàng 24k “hàng thửa” tại Việt Nam

Sau khi chiêm ngưỡng những hình ảnh thành phẩm của bản độ "Ducati 899" này, sẽ rất khó để bạn đoán được nguyên bản của nó là Honda Hornet 250 nếu như không được ai đó nói trước.
Sau khi chiêm ngưỡng những hình ảnh thành phẩm của bản độ "Ducati 899" này, sẽ rất khó để bạn đoán được nguyên bản của nó là Honda Hornet 250 nếu như không được ai đó nói trước.
Nhiệm vụ của xưởng độ LeeAT lần này là tạo nên ngoại hình càng giống với Ducati 899 càng tốt cho Honda Hornet 250. Nếu so sánh giữa nguyên bản của Hornet 250 đời 1999 và thành phẩm thì đây là nhiệm vụ không dễ dàng chút nào.
Nhiệm vụ của xưởng độ LeeAT lần này là tạo nên ngoại hình càng giống với Ducati 899 càng tốt cho Honda Hornet 250. Nếu so sánh giữa nguyên bản của Hornet 250 đời 1999 và thành phẩm thì đây là nhiệm vụ không dễ dàng chút nào.
Tuy nhiên, thành phẩm được tạo ra đã gây bất ngờ cho những người mê môtô tại Việt Nam. Dù vẫn còn khá nhiều chi tiết chưa giống với nguyên bản, chẳng hạn như đèn pha nhưng nhìn chung, bản độ Hornet 250 thành Ducati 899 của LeeAT khá hoàn hảo và giống tới 90% so với 899 "thật".
Tuy nhiên, thành phẩm được tạo ra đã gây bất ngờ cho những người mê môtô tại Việt Nam. Dù vẫn còn khá nhiều chi tiết chưa giống với nguyên bản, chẳng hạn như đèn pha nhưng nhìn chung, bản độ Hornet 250 thành Ducati 899 của LeeAT khá hoàn hảo và giống tới 90% so với 899 "thật".
Ở phía trước, mâm và phuộc của Hornet vẫn được giữ nguyên nhưng có tay lái được thay bằng loại clip-on đúng phong cách sportbike. Tuy nhiên, khá sơ suất khi xưởng độ vẫn "quên" chưa tháo gù bắt tay lái cũ trên chảng 3 của xe.
Ở phía trước, mâm và phuộc của Hornet vẫn được giữ nguyên nhưng có tay lái được thay bằng loại clip-on đúng phong cách sportbike. Tuy nhiên, khá sơ suất khi xưởng độ vẫn "quên" chưa tháo gù bắt tay lái cũ trên chảng 3 của xe.
Bảng đồng hồ của chiếc xe đã được thay bằng loại full điện tử của Honda MSX 125, cung cấp đầy đủ và trực quan các thông số trên xe.
Bảng đồng hồ của chiếc xe đã được thay bằng loại full điện tử của Honda MSX 125, cung cấp đầy đủ và trực quan các thông số trên xe.
Chi tiết quyết định khiến Honda Hornet "lột xác" thành Ducati Panigale 899 đó là bộ quây và vỏ nhựa đã được chế mủ phù hợp với chiếc xe.
Chi tiết quyết định khiến Honda Hornet "lột xác" thành Ducati Panigale 899 đó là bộ quây và vỏ nhựa đã được chế mủ phù hợp với chiếc xe.
Ẩn sau lớp vỏ chế mủ vẫn là khối động cơ 250 cc nhưng có tới 4 xi-lanh DOHC vượt trội hơn tất cả những mẫu xe cùng dung tích hiện đang được bán trên thị trường, với công suất lên tới 40 mã lực. Để đem lại cho Hornet tiếng nổ ấn tượng hơn, hệ thống xả của xe đã được thay lon pô ngắn Austin Racing.
Ẩn sau lớp vỏ chế mủ vẫn là khối động cơ 250 cc nhưng có tới 4 xi-lanh DOHC vượt trội hơn tất cả những mẫu xe cùng dung tích hiện đang được bán trên thị trường, với công suất lên tới 40 mã lực. Để đem lại cho Hornet tiếng nổ ấn tượng hơn, hệ thống xả của xe đã được thay lon pô ngắn Austin Racing.
Để che đi bộ gắp vuông nguyên bản của Hornet và tạo cảm giác giống gắp của các dòng sportbike, một bộ ốp gắp bằng nhựa đã được chế thêm cho chiếc xe. Phía trên là phần đuôi vuốt nhọn như Ducati 899 thật.
Để che đi bộ gắp vuông nguyên bản của Hornet và tạo cảm giác giống gắp của các dòng sportbike, một bộ ốp gắp bằng nhựa đã được chế thêm cho chiếc xe. Phía trên là phần đuôi vuốt nhọn như Ducati 899 thật.
Thậm chí bộ đèn hậu LED đặc trưng của Ducati 899 cũng đã được đem lên bản độ Hornet 250 này.
Thậm chí bộ đèn hậu LED đặc trưng của Ducati 899 cũng đã được đem lên bản độ Hornet 250 này.
Mặc dù có nhiều khác biệt so với Ducati 899 Panigale thật nhưng nếu chỉ nhìn lướt qua chiếc Hornet 250 này chạy trên đường, không ai có thể nghĩ rằng nó đã bắt đầu từ một mẫu naked bike cũ của Honda.
Mặc dù có nhiều khác biệt so với Ducati 899 Panigale thật nhưng nếu chỉ nhìn lướt qua chiếc Hornet 250 này chạy trên đường, không ai có thể nghĩ rằng nó đã bắt đầu từ một mẫu naked bike cũ của Honda.

Top tin bài hot nhất

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

16/05/2025 09:31
Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

15/05/2025 17:34
Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

12/05/2025 07:55
Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

09/05/2025 12:04
"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

15/05/2025 09:49

Bạn có thể quan tâm

Ford Ranger Super Duty cập bến Thái Lan, khó về Việt Nam

Ford Ranger Super Duty cập bến Thái Lan, khó về Việt Nam

Nissan N7 2025 từ 419 triệu đồng, bán "đắt như tôm tươi"

Nissan N7 2025 từ 419 triệu đồng, bán "đắt như tôm tươi"

Volkswagen Việt Nam có thêm đại lý 4S tại Vinh

Volkswagen Việt Nam có thêm đại lý 4S tại Vinh

Đại gia Nghệ An chi cả chục triệu độ Mercedes-Benz E-Class

Đại gia Nghệ An chi cả chục triệu độ Mercedes-Benz E-Class

Porsche đang đối mặt khủng hoảng vì tham vọng ôtô điện

Porsche đang đối mặt khủng hoảng vì tham vọng ôtô điện

Toyota C-HR 2026 lăn bánh 467 km/sạc, từ hơn 900 triệu đồng

Toyota C-HR 2026 lăn bánh 467 km/sạc, từ hơn 900 triệu đồng

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status