Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Siêu xe Bugatti Baby II đồ chơi đắt hơn cả Honda Civic

20/09/2019 19:17

(Kiến Thức) - Có mức giá đắt hơn cả một chiếc Honda Civic Type R ở thị trường Mỹ, thế nhưng mẫu siêu xe Bugatti Baby II đồ chơi dành cho trẻ em đã nhanh chóng bán hết 500 chiếc giới hạn.

Nguyễn Anh

Ôtô đồ chơi Ferrari Testarossa “thét giá” 2,2 tỷ đồng

Audi phải tháo các phần mềm “ăn gian” trong tháng 9

Chi tiết siêu xe đồ chơi Bugatti Chiron di chuyển 20 km/h

Siêu xe Bugatti Baby II cho "đại gia nhí" giá 800 triệu đồng

Bán tải Mercedes-Benz X-Class hầm hố hơn nhờ hãng độ Kahn

Mới đây, Bugatti đã hé lộ một mẫu xe mới để kỷ niệm 110 năm thương hiệu, và nó có một cái giá mềm hơn nhiều. Nó là một chiếc xe đồ chơi dựa trên siêu xe Bugatti Type 35, một chiếc xe được công nhận là một trong những chiếc xe đua vĩ đại nhất mọi thời đại.
Mới đây, Bugatti đã hé lộ một mẫu xe mới để kỷ niệm 110 năm thương hiệu, và nó có một cái giá mềm hơn nhiều. Nó là một chiếc xe đồ chơi dựa trên siêu xe Bugatti Type 35, một chiếc xe được công nhận là một trong những chiếc xe đua vĩ đại nhất mọi thời đại.
Ettore Bugatti và con trai Jean đã chế tạo một bản sao có tên siêu xe Bugatti Baby, với kích thước ½ xe thực, đặt biệt danh “Baby”, cho sinh nhật 4 tuổi của Roland, người con trai thứ của Ettore.
Ettore Bugatti và con trai Jean đã chế tạo một bản sao có tên siêu xe Bugatti Baby, với kích thước ½ xe thực, đặt biệt danh “Baby”, cho sinh nhật 4 tuổi của Roland, người con trai thứ của Ettore.
Sau đó công ty cuối cùng đã chế tạo 500 chiếc trong giai đoạn từ 1927-1936. Hồi đầu năm nay, Bugatti đã trưng bày một phiên bản nguyên mãu và giờ là thông báo một phiên bản sản xuất thương mại gọi là Baby II.
Sau đó công ty cuối cùng đã chế tạo 500 chiếc trong giai đoạn từ 1927-1936. Hồi đầu năm nay, Bugatti đã trưng bày một phiên bản nguyên mãu và giờ là thông báo một phiên bản sản xuất thương mại gọi là Baby II.
“Khi một công ty với một lịch sử hào hùng và rực rỡ như Bugatti bước sang tuổi 110, bạn có thể cho phép bản thân nhìn vào gương chiếu hậu lâu hơn một chút so với thường lệ. Do vậy, phục sinh mẫu Bugatti Baby trong năm kỷ niệm của chúng tôi là điều phù hợp nhất,” Chủ tịch Bugatti, Stephan Winkelmann nói.
“Khi một công ty với một lịch sử hào hùng và rực rỡ như Bugatti bước sang tuổi 110, bạn có thể cho phép bản thân nhìn vào gương chiếu hậu lâu hơn một chút so với thường lệ. Do vậy, phục sinh mẫu Bugatti Baby trong năm kỷ niệm của chúng tôi là điều phù hợp nhất,” Chủ tịch Bugatti, Stephan Winkelmann nói.
Hãng siêu xe Bugatti sẽ tiến hành in 3D chỉ 500 chiếc Baby II và trong vòng 3 tuần kể từ lúc thương hiệu Pháp thông báo ở Triển lãm Ô tô Geneva 2019, tất cả 500 chiếc đều đã được bán sạch. Nó sẽ có tất cả ba cấu hình khác nhau: Baby II với một thân vỏ hỗn hợp, Baby II Vitesse với một thân vỏ sợi carbon và Speed Key, và Baby II Pur Sang với một thân vỏ nhôm thủ công và Speed Key.
Hãng siêu xe Bugatti sẽ tiến hành in 3D chỉ 500 chiếc Baby II và trong vòng 3 tuần kể từ lúc thương hiệu Pháp thông báo ở Triển lãm Ô tô Geneva 2019, tất cả 500 chiếc đều đã được bán sạch. Nó sẽ có tất cả ba cấu hình khác nhau: Baby II với một thân vỏ hỗn hợp, Baby II Vitesse với một thân vỏ sợi carbon và Speed Key, và Baby II Pur Sang với một thân vỏ nhôm thủ công và Speed Key.
Chiếc Baby nguyên gốc vốn được thu nhỏ 50% để chỉ dành cho trẻ em, vậy nên Baby II đã được tăng kích thước lên 75% so với Type 35 thật để cả trẻ em và người lớn đều có thể lái nó một cách thoải mái. Bugatti thậm chí đã bổ sung thêm một hộp chân ga trượt để khiến người lái dễ lái hơn.
Chiếc Baby nguyên gốc vốn được thu nhỏ 50% để chỉ dành cho trẻ em, vậy nên Baby II đã được tăng kích thước lên 75% so với Type 35 thật để cả trẻ em và người lớn đều có thể lái nó một cách thoải mái. Bugatti thậm chí đã bổ sung thêm một hộp chân ga trượt để khiến người lái dễ lái hơn.
Chiếc Baby nguyên gốc vốn được thu nhỏ 50% để chỉ dành cho trẻ em, vậy nên Baby II đã được tăng kích thước lên 75% so với Type 35 thật để cả trẻ em và người lớn đều có thể lái nó một cách thoải mái. Bugatti thậm chí đã bổ sung thêm một hộp chân ga trượt để khiến người lái dễ lái hơn.
Chiếc Baby nguyên gốc vốn được thu nhỏ 50% để chỉ dành cho trẻ em, vậy nên Baby II đã được tăng kích thước lên 75% so với Type 35 thật để cả trẻ em và người lớn đều có thể lái nó một cách thoải mái. Bugatti thậm chí đã bổ sung thêm một hộp chân ga trượt để khiến người lái dễ lái hơn.
Hệ dẫn động bánh sau bao gồm hai chế độ công suất khác nhau: chế độ trẻ em 1 kW với tốc độ tối đa 20 km/h và chế độ người lớn 4 kW với tốc độ tối đa khoảng 45 km/h. Màu sơn xanh lam French Racing Blue với nội thất bọc da màu đen là màu sắc tiêu chuẩn nhưng Bugatti nói rằng các lựa chọn khác sẽ có cho cả ngoại thất và nội thất, mỗi loại thể hiện sự tri ân tới một tay đua hoặc sự kiện nổi tiếng từ lịch sử của công ty.
Hệ dẫn động bánh sau bao gồm hai chế độ công suất khác nhau: chế độ trẻ em 1 kW với tốc độ tối đa 20 km/h và chế độ người lớn 4 kW với tốc độ tối đa khoảng 45 km/h. Màu sơn xanh lam French Racing Blue với nội thất bọc da màu đen là màu sắc tiêu chuẩn nhưng Bugatti nói rằng các lựa chọn khác sẽ có cho cả ngoại thất và nội thất, mỗi loại thể hiện sự tri ân tới một tay đua hoặc sự kiện nổi tiếng từ lịch sử của công ty.
Tất cả 500 chiếc đã được bán ra, giá xe Bugatti Baby II là 30.000 euro (tương đương khaongr 760 triệu đồng) mỗi chiếc nhưng Bugatti nói rằng những người mua quan tâm có thể gia nhập vào một danh sách chờ phòng trường hợp ai đó rút lui hoặc có thêm xe được sản xuất.
Tất cả 500 chiếc đã được bán ra, giá xe Bugatti Baby II là 30.000 euro (tương đương khaongr 760 triệu đồng) mỗi chiếc nhưng Bugatti nói rằng những người mua quan tâm có thể gia nhập vào một danh sách chờ phòng trường hợp ai đó rút lui hoặc có thêm xe được sản xuất.
Video: Siêu xe Bugatti Baby II đồ chơi cho địa gia nhí.

Top tin bài hot nhất

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

16/05/2025 09:31
Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

15/05/2025 17:34
Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

12/05/2025 07:55
Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

09/05/2025 12:04
"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

15/05/2025 09:49

Bạn có thể quan tâm

Người Việt mua 4.470 chiếc ôtô Hyundai trong tháng 4/2025

Người Việt mua 4.470 chiếc ôtô Hyundai trong tháng 4/2025

Cận cảnh SYM Shark 50cc 2025 giá 26,5 triệu đẹp như Honda SH

Cận cảnh SYM Shark 50cc 2025 giá 26,5 triệu đẹp như Honda SH

Honda e:N1 từ 904 triệu đồng - SUV điện lăn bánh 412 km/sạc

Honda e:N1 từ 904 triệu đồng - SUV điện lăn bánh 412 km/sạc

Giá xe Kia Sorento 2025 tại Việt Nam chỉ còn dưới 900 triệu

Giá xe Kia Sorento 2025 tại Việt Nam chỉ còn dưới 900 triệu

"Soi" GMC Hummer EV Carbon Fiber Edition 2026 vừa ra mắt

"Soi" GMC Hummer EV Carbon Fiber Edition 2026 vừa ra mắt

Cận cảnh SUV điện Toyota bZ Woodland 2025 vừa ra mắt

Cận cảnh SUV điện Toyota bZ Woodland 2025 vừa ra mắt

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status