Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Hitech - Xe

Siêu môtô Kawasaki H2 SX "chốt giá" 850 triệu tại Đông Nam Á

29/12/2017 19:11

(Kiến Thức) - Siêu môtô Kawasaki Ninja H2 SX thừa hưởng động cơ siêu nạp từ đàn anh H2 có có công suất 206 mã lực, sẽ được ra mắt tại Malaysia vào năm 2018.

Nguyễn Anh
Được trình làng tại triển lãm EICMA ở Milan, Italy, vào cuối tháng 10/2017, siêu môtô Kawasaki H2 SX phiên bản đường trường 2018 sẽ được tung ra Malaysia vào năm 2018. Tuyên bố này mới được Datuk Jeffrey, tổng quản lý của Kawasaki Motors Malaysia cho biết trong khóa đào tạo lái an toàn của Kawasaki tại trường lái Sepang Go-Kart.
Được trình làng tại triển lãm EICMA ở Milan, Italy, vào cuối tháng 10/2017, siêu môtô Kawasaki H2 SX phiên bản đường trường 2018 sẽ được tung ra Malaysia vào năm 2018. Tuyên bố này mới được Datuk Jeffrey, tổng quản lý của Kawasaki Motors Malaysia cho biết trong khóa đào tạo lái an toàn của Kawasaki tại trường lái Sepang Go-Kart.
Về cơ bản, thiết kế của Kawasaki Ninja H2 SX 2018 khá tương đồng với phiên bản Ninja H2 trước đó. Tuy nhiên, với một vài thay đổi tay lái cao hơn, dàn để chân thấp hơn cùng phần đuôi hoàn toàn mới khiến nó trở nên mắt mắt, mạnh mẽ và đặc biệt là phù hợp với dáng xe sport-touring.
Về cơ bản, thiết kế của Kawasaki Ninja H2 SX 2018 khá tương đồng với phiên bản Ninja H2 trước đó. Tuy nhiên, với một vài thay đổi tay lái cao hơn, dàn để chân thấp hơn cùng phần đuôi hoàn toàn mới khiến nó trở nên mắt mắt, mạnh mẽ và đặc biệt là phù hợp với dáng xe sport-touring.
Kawasaki Ninja H2 SX 2018 mới mang đến tư thế ngồi chồm hơn so với Z1000 SX nhưng vẫn thoải mái hơn cho cả người ngồi trước lẫn người ngồi sau nhờ thiết kế phần đuôi và yên sau khá lớn. Bộ khung xe đã được cải tiến để phù hợp với việc phải tải thêm đồ hoặc hành khách.
Kawasaki Ninja H2 SX 2018 mới mang đến tư thế ngồi chồm hơn so với Z1000 SX nhưng vẫn thoải mái hơn cho cả người ngồi trước lẫn người ngồi sau nhờ thiết kế phần đuôi và yên sau khá lớn. Bộ khung xe đã được cải tiến để phù hợp với việc phải tải thêm đồ hoặc hành khách.
Kawasaki Ninja H2 SX được bổ sung hàng loạt công nghệ mới như đèn pha LED tự động thay đổi góc chiếu, phần đầu nhìn ngầu hơn. Khung sườn mắt cáo của xe tương tự H2 nhưng trục cơ sở dài hơn đôi chút, tay lái thiết kế cao hơn để phù hợp công năng của một mẫu xe di chuyển đường dài.
Kawasaki Ninja H2 SX được bổ sung hàng loạt công nghệ mới như đèn pha LED tự động thay đổi góc chiếu, phần đầu nhìn ngầu hơn. Khung sườn mắt cáo của xe tương tự H2 nhưng trục cơ sở dài hơn đôi chút, tay lái thiết kế cao hơn để phù hợp công năng của một mẫu xe di chuyển đường dài.
Màn hình của đồng hồ xe cũng mang thiết kế hiện đại hơn trước. Phiên bản SE của mẫu siêu môtô này đi kèm một màn hình TFT màu, đèn pha LED tự động thay đổi góc chiếu và hệ thống sang số nhanh không cần bóp côn.
Màn hình của đồng hồ xe cũng mang thiết kế hiện đại hơn trước. Phiên bản SE của mẫu siêu môtô này đi kèm một màn hình TFT màu, đèn pha LED tự động thay đổi góc chiếu và hệ thống sang số nhanh không cần bóp côn.
Với phần đuôi xe mới cùng yên sau lớn hơn, Ninja H2 SX đem tới cảm giác thoải mái hơn cho người ngồi sau, đồng thời giúp người dùng có thể lắp thêm thùng đồ 2 bên khi cần. Ninja H2 SX cũng có 2 tùy chọn yên là tiêu chuẩn và yên thấp với chiều cao lần lượt là 835 mm và 820 mm.
Với phần đuôi xe mới cùng yên sau lớn hơn, Ninja H2 SX đem tới cảm giác thoải mái hơn cho người ngồi sau, đồng thời giúp người dùng có thể lắp thêm thùng đồ 2 bên khi cần. Ninja H2 SX cũng có 2 tùy chọn yên là tiêu chuẩn và yên thấp với chiều cao lần lượt là 835 mm và 820 mm.
Đây là mẫu xe thứ 3 sử dụng động cơ siêu tăng áp đến từ hãng xe Nhật Bản, sử dụng động cơ siêu nạp tương tự H2 và H2R. Xe có hai phiên bản, H2 SX màu đen và H2 SX SE xanh. Xe có trọng lượng khô ở mức khoảng 256 kg. Dung tích bình nhiên liệu cho xe đạt 19 lít.
Đây là mẫu xe thứ 3 sử dụng động cơ siêu tăng áp đến từ hãng xe Nhật Bản, sử dụng động cơ siêu nạp tương tự H2 và H2R. Xe có hai phiên bản, H2 SX màu đen và H2 SX SE xanh. Xe có trọng lượng khô ở mức khoảng 256 kg. Dung tích bình nhiên liệu cho xe đạt 19 lít.
Với mục đích giảm giá thành, Ninja H2 SX 2018 không được trang bị những phụ tùng cao cấp như "người anh em" Ninja H2 của mình. Cụ thể, hệ thống giảm xóc của Ninja H2 SX là loại thường, không phải phuộc điện tử. Phanh trước của Ninja H2 SX chỉ là phanh 4 piston của Nissin, thay vì phanh Brembo M50 như trên Ninja H2.
Với mục đích giảm giá thành, Ninja H2 SX 2018 không được trang bị những phụ tùng cao cấp như "người anh em" Ninja H2 của mình. Cụ thể, hệ thống giảm xóc của Ninja H2 SX là loại thường, không phải phuộc điện tử. Phanh trước của Ninja H2 SX chỉ là phanh 4 piston của Nissin, thay vì phanh Brembo M50 như trên Ninja H2.
Kawasaki Ninja H2 SX được trang bị động cơ siêu nạp 4 xy-lanh thẳng hàng, dung tích 998 cc. Động cơ này sử dụng piston, nắp xy-lanh, xy-lanh, trục khuỷu, trục cam và bướm ga hoàn toàn mới so với Ninja H2. Động cơ này sản sinh công suất tối đa 197,3 mã lực tại tua máy 11.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 137 Nm tại tua máy 9.500 vòng/phút.
Kawasaki Ninja H2 SX được trang bị động cơ siêu nạp 4 xy-lanh thẳng hàng, dung tích 998 cc. Động cơ này sử dụng piston, nắp xy-lanh, xy-lanh, trục khuỷu, trục cam và bướm ga hoàn toàn mới so với Ninja H2. Động cơ này sản sinh công suất tối đa 197,3 mã lực tại tua máy 11.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 137 Nm tại tua máy 9.500 vòng/phút.
Nếu có thêm Ram Air (bầu lấy gió), động cơ sẽ tạo ra công suất tối đa hơn 206 mã lực. Do được hãng xe máy Kawasaki hiệu chỉnh lại hoàn toàn nên động cơ của Ninja H2 SX vận hành mượt mà và êm ái hơn. Theo Kawasaki cho hay, động cơ này có mức tiêu thụ nhiên liệu khá thấp.
Nếu có thêm Ram Air (bầu lấy gió), động cơ sẽ tạo ra công suất tối đa hơn 206 mã lực. Do được hãng xe máy Kawasaki hiệu chỉnh lại hoàn toàn nên động cơ của Ninja H2 SX vận hành mượt mà và êm ái hơn. Theo Kawasaki cho hay, động cơ này có mức tiêu thụ nhiên liệu khá thấp.
Theo Kawasaki tại Malaysia cho hay, họ đang nỗ lực đang được triển khai để đưa H2 SX ngay trong năm nay. Tuy nhiên, việc đưa ra bán có thể sẽ diễn ra vào nửa sau của năm 2018. Giá bán của 2018 Kawasaki H2 SX chưa được tiết lộ. Tuy nhiên Kawasaki H2 bán lẻ hiện tại ở Malaysia rẻ nhất cũng từ 153.000 RM (khoảng 850 triệu đồng).
Theo Kawasaki tại Malaysia cho hay, họ đang nỗ lực đang được triển khai để đưa H2 SX ngay trong năm nay. Tuy nhiên, việc đưa ra bán có thể sẽ diễn ra vào nửa sau của năm 2018. Giá bán của 2018 Kawasaki H2 SX chưa được tiết lộ. Tuy nhiên Kawasaki H2 bán lẻ hiện tại ở Malaysia rẻ nhất cũng từ 153.000 RM (khoảng 850 triệu đồng).
Video: Cảm nhận sức mạnh Kawasaki SX 2018.

Top tin bài hot nhất

Hot rần rần điện thoại dát vàng giá nửa tỷ đổ bộ Việt Nam

Hot rần rần điện thoại dát vàng giá nửa tỷ đổ bộ Việt Nam

16/05/2025 12:52
Samsung ra mắt nhẫn AI Galaxy Ring sang xịn mịn có đáng mua

Samsung ra mắt nhẫn AI Galaxy Ring sang xịn mịn có đáng mua

15/05/2025 18:55
Top kỳ quan công nghệ thế giới khốn khổ vì AI trỗi dậy

Top kỳ quan công nghệ thế giới khốn khổ vì AI trỗi dậy

15/05/2025 14:10
Nếu trồng cây trên sao Hỏa, chuyện kỳ lạ nào sẽ xảy ra?

Nếu trồng cây trên sao Hỏa, chuyện kỳ lạ nào sẽ xảy ra?

23/05/2025 12:52
Trung Quốc Nga chốt kèo căn cứ hạt nhân trên Mặt trăng

Trung Quốc Nga chốt kèo căn cứ hạt nhân trên Mặt trăng

16/05/2025 14:12

Bạn có thể quan tâm

Nếu cùng sống trong tòa nhà cao 3.200 km, chuyện gì xảy ra?

Nếu cùng sống trong tòa nhà cao 3.200 km, chuyện gì xảy ra?

Sự thật bất ngờ về quần áo thông minh đậm chất công nghệ

Sự thật bất ngờ về quần áo thông minh đậm chất công nghệ

Nếu mạng lưới AI bắt tay nhau, điều gì sẽ xảy ra?

Nếu mạng lưới AI bắt tay nhau, điều gì sẽ xảy ra?

MrBeast trở thành tỷ phú tự thân trẻ nhất ở tuổi 27

MrBeast trở thành tỷ phú tự thân trẻ nhất ở tuổi 27

TS Lương Minh Thắng... từ IMO dang dở đến đỉnh cao AI Google

TS Lương Minh Thắng... từ IMO dang dở đến đỉnh cao AI Google

Hot rần rần mẫu điện thoại hở ốc vít trên lưng

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status