Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Siêu môtô BMW S1000RR độ full carbon khủng nhất VN

31/01/2017 08:15

(Kiến Thức) - Chiếc siêu môtô BMW S1000RR của một người chơi xe tại miền Nam đã trở nên cực "khủng" với mâm cùng dàn vỏ bằng sợi carbon độc đáo.

Kiều Anh

Chùm ảnh Học viện Hải quân Việt Nam khai giảng hoành tráng

Chùm ảnh lính HQND Việt Nam lên vùng cao tình nguyện

Con số thiệt hại tăng vùn vụt sau siêu bão số 12

Thiệt hại “khủng khiếp” do bão Damrey: Các con số tăng chóng mặt

Thiệt hại “khủng khiếp” bão Damrey: 47 người chết, mất tích, 40 000 nhà tốc mái

Ở dạng nguyên bản, siêu môtô BMW S1000RR vốn đã là một trong những hciếc xe tốt nhất Thế giới hiện tại. Tuy nhiên đối với một số người chơi xe, họ vẫn chưa hài lòng về hiệu năng của mẫu superbike được mệnh danh là "cá mập" này và vẫn tiếp tục tìm cách nâng cấp S1000RR.
Ở dạng nguyên bản, siêu môtô BMW S1000RR vốn đã là một trong những hciếc xe tốt nhất Thế giới hiện tại. Tuy nhiên đối với một số người chơi xe, họ vẫn chưa hài lòng về hiệu năng của mẫu superbike được mệnh danh là "cá mập" này và vẫn tiếp tục tìm cách nâng cấp S1000RR.
Chiếc S1000RR này đã được chủ nhân độ lại khá "mạnh tay" bằng cách sử dụng những phụ tùng "hàng tuyển". Vốn đã có phanh Brembo từ khi rời nhà máy BMW, nhưng S1000RR đã được chủ xe thay heo Brembo monoblock cùng cặp đĩa Galfer thế hệ mới và dây dầu Spieger để nâng cấp hệ thống phanh trước.
Chiếc S1000RR này đã được chủ nhân độ lại khá "mạnh tay" bằng cách sử dụng những phụ tùng "hàng tuyển". Vốn đã có phanh Brembo từ khi rời nhà máy BMW, nhưng S1000RR đã được chủ xe thay heo Brembo monoblock cùng cặp đĩa Galfer thế hệ mới và dây dầu Spieger để nâng cấp hệ thống phanh trước.
Một chi tiết cực "khủng" trên chiếc S1000RR này đó là cặp mâm nguyên bản của xe đã được thay bằng mâm BST Carbon siêu nhẹ với thiết kế 5 cánh xoắn thể thao, đi kèm đó là lốp Michelin Pilot Road 4 cho độ bám đường tốt ở nhiều điều kiện đường khác nhau.
Một chi tiết cực "khủng" trên chiếc S1000RR này đó là cặp mâm nguyên bản của xe đã được thay bằng mâm BST Carbon siêu nhẹ với thiết kế 5 cánh xoắn thể thao, đi kèm đó là lốp Michelin Pilot Road 4 cho độ bám đường tốt ở nhiều điều kiện đường khác nhau.
Không chỉ có bộ mâm, toàn bộ dàn vỏ của chiếc S1000RR cũng đã được thay bằng dàn vỏ full carbon của hãng Ilmberger, khiến trọng lượng của xe còn giảm hơn nữa. Nằm phía trên khu vực tay lái của xe là cùm phanh Brembo Rossi, tay côn Gilles Racing và kính hậu Rizoma Veloce.
Không chỉ có bộ mâm, toàn bộ dàn vỏ của chiếc S1000RR cũng đã được thay bằng dàn vỏ full carbon của hãng Ilmberger, khiến trọng lượng của xe còn giảm hơn nữa. Nằm phía trên khu vực tay lái của xe là cùm phanh Brembo Rossi, tay côn Gilles Racing và kính hậu Rizoma Veloce.
Khối động cơ 999 cc 4 xi-lanh của S1000RR được giữ nguyên bản, chỉ thay hệ thống xả với cổ pô Akrapovic full titan và lon pô Racefit. Dàn gác chân CNC của Gilles Racing và pen đạp Brembo Billet thay thế cho các phụ tùng nguyên bản của xe.
Khối động cơ 999 cc 4 xi-lanh của S1000RR được giữ nguyên bản, chỉ thay hệ thống xả với cổ pô Akrapovic full titan và lon pô Racefit. Dàn gác chân CNC của Gilles Racing và pen đạp Brembo Billet thay thế cho các phụ tùng nguyên bản của xe.
Ở phía sau, chiếc xe cũng được trang bị đĩa Galfer cùng heo Brembo Racing và mâm BST Carbon. Ngoài ra, chủ xe còn lắp pad tăng sên nhôm CNC của Lightech cùng full bộ chống đổ trục trước/sau và thân xe từ BMW S1000RR HP4 cho chiếc xe.
Ở phía sau, chiếc xe cũng được trang bị đĩa Galfer cùng heo Brembo Racing và mâm BST Carbon. Ngoài ra, chủ xe còn lắp pad tăng sên nhôm CNC của Lightech cùng full bộ chống đổ trục trước/sau và thân xe từ BMW S1000RR HP4 cho chiếc xe.
Chiếc BMW S1000RR của một người chơi xe tại miền Nam đã trở nên cực "khủng" với mâm cùng dàn vỏ bằng sợi carbon, bên cạnh hàng loạt các phụ tùng nâng cấp từ các hãng có tên tuổi.
Chiếc BMW S1000RR của một người chơi xe tại miền Nam đã trở nên cực "khủng" với mâm cùng dàn vỏ bằng sợi carbon, bên cạnh hàng loạt các phụ tùng nâng cấp từ các hãng có tên tuổi.

Top tin bài hot nhất

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

15/05/2025 17:34
Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

16/05/2025 09:31
Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

12/05/2025 07:55
Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

09/05/2025 12:04
"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

15/05/2025 09:49

Bạn có thể quan tâm

Honda City "vượt mặt" Accent & Vios, bán chạy nhất phân khúc

Honda City "vượt mặt" Accent & Vios, bán chạy nhất phân khúc

eVitara - SUV điện toàn cầu đầu tiên của Suzuki sắp mở bán

eVitara - SUV điện toàn cầu đầu tiên của Suzuki sắp mở bán

Mercedes mang “Mũi Tên Bạc” AMG LMGT3 tới Le Mans 2025

Mercedes mang “Mũi Tên Bạc” AMG LMGT3 tới Le Mans 2025

Toyota cảnh báo một năm khó khăn của ngành ôtô

Toyota cảnh báo một năm khó khăn của ngành ôtô

VinFast VF 7: Điểm nổi bật cho người dùng và chuyên gia ô tô

VinFast VF 7: Điểm nổi bật cho người dùng và chuyên gia ô tô

Cận cảnh Honda SH 350i 2025 nhập Ý đầu tiên về Việt Nam

Cận cảnh Honda SH 350i 2025 nhập Ý đầu tiên về Việt Nam

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status