Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Siêu mẫu “đọ lốp” cùng Suzuki GSX-R600 và Chevrolet Corvette

02/10/2015 12:50

(Kiến Thức) - Suzuki GSX-R600 và Chevrolet Corvette C6 đều có một điểm chung là hiệu năng cao, giá thành tốt và cực "hợp" với những siêu người mẫu mạnh mẽ.

Kiều Anh

Màn đốt lốp khủng khiếp của Chevrolet Corvette C7

Đỏ mắt với nam, nữ mặc bikini đi đổ xăng miễn phí

BMW chính thức ra mắt chiếc X4 đỉnh cao - X4 M40i

Nghe cao nhân “chém gió” về siêu xế Suzuki GSX-750R

Ngắm xế sang Mercedes S400L 3,67 tỷ của ca sĩ Tuấn Hưng

Ra mắt lần đầu vào năm 1992, Suzuki GSX-R600 vốn là một series sportbike đặc biệt, với kiểu dáng tương tự như mẫu GSX-R750 lớn hơn.
Ra mắt lần đầu vào năm 1992, Suzuki GSX-R600 vốn là một series sportbike đặc biệt, với kiểu dáng tương tự như mẫu GSX-R750 lớn hơn.
Thế hệ đầu tiên của GSX-R600 chỉ được sản xuất trong đúng từ năm 1992-1993. Mãi tới năm 1997, chiếc xe mới chính thức được sản xuất với số lượng lớn và trở thành một tên tuổi được ưa chuộng.
Thế hệ đầu tiên của GSX-R600 chỉ được sản xuất trong đúng từ năm 1992-1993. Mãi tới năm 1997, chiếc xe mới chính thức được sản xuất với số lượng lớn và trở thành một tên tuổi được ưa chuộng.
Suzuki GSX-R600 được trang bị động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng DOHC, có hệ thống phun xăng điện tử.
Suzuki GSX-R600 được trang bị động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng DOHC, có hệ thống phun xăng điện tử.
Xe đạt công suất tối đa lên tới 103 mã lực và mô-men xoắn cực đại vượt quá 60 Nm.
Xe đạt công suất tối đa lên tới 103 mã lực và mô-men xoắn cực đại vượt quá 60 Nm.
Kết hợp với trọng lượng chỉ 188 kg, GSX-R đem lại khả năng vận hành linh hoạt, mạnh mẽ. Cùng với mức giá "mềm" hơn một chút so với các đối thủ, chiếc xe đã được biker trên toàn Thế giới đánh giá cao.
Kết hợp với trọng lượng chỉ 188 kg, GSX-R đem lại khả năng vận hành linh hoạt, mạnh mẽ. Cùng với mức giá "mềm" hơn một chút so với các đối thủ, chiếc xe đã được biker trên toàn Thế giới đánh giá cao.
Thế hệ GSX-R600 hiện tại đã được Suzuki công bố vào năm 2011 và hiện vẫn đang "sống" mạnh mẽ. Phải tới ít nhất là cuối năm 2016, Suzuki mới công bố GSX-R600 thế hệ mới.
Thế hệ GSX-R600 hiện tại đã được Suzuki công bố vào năm 2011 và hiện vẫn đang "sống" mạnh mẽ. Phải tới ít nhất là cuối năm 2016, Suzuki mới công bố GSX-R600 thế hệ mới.
Trong khi đó, cũng là một mẫu xe có truyền thống lâu đời và nhiều năm trên thị trường nhưng Chevrolet Corvette C6 đã được thay thế bởi "hậu duệ" C7 Stingray vào năm 2014.
Trong khi đó, cũng là một mẫu xe có truyền thống lâu đời và nhiều năm trên thị trường nhưng Chevrolet Corvette C6 đã được thay thế bởi "hậu duệ" C7 Stingray vào năm 2014.
Mặc dù được ra mắt vào năm 2015 nhưng tới nay, mẫu xe thể thao cơ bắp Mỹ này vẫn rất được dân chơi xe ưa chuộng.
Mặc dù được ra mắt vào năm 2015 nhưng tới nay, mẫu xe thể thao cơ bắp Mỹ này vẫn rất được dân chơi xe ưa chuộng.
So với các đối thủ ngang sức tới từ châu Âu, Corvette rẻ hơn tới 1 nửa hoặc bằng 2/3.
So với các đối thủ ngang sức tới từ châu Âu, Corvette rẻ hơn tới 1 nửa hoặc bằng 2/3.
Tuy nhiên nhờ được trang bị những động cơ V8 thuộc dòng LS đã trở nên nổi tiếng bởi sức mạnh và tính dễ nâng cấp nên Corvette C6 vẫn ẩn chứa một sức mạnh tiềm tàng đợi những người yêu xe khám phá.
Tuy nhiên nhờ được trang bị những động cơ V8 thuộc dòng LS đã trở nên nổi tiếng bởi sức mạnh và tính dễ nâng cấp nên Corvette C6 vẫn ẩn chứa một sức mạnh tiềm tàng đợi những người yêu xe khám phá.
Nhược điểm lớn nhất của chiếc xe có lẽ là không được trau chuốt bằng các đối thủ châu Âu, đồng thời có nội thất "rẻ tiền" hơn. Tuy nhiên đối với những "fan" xe thể thao, đây là một sự "đánh đổi" khá hợp lý để có thể đạt được khả năng vận hành tương đương!
Nhược điểm lớn nhất của chiếc xe có lẽ là không được trau chuốt bằng các đối thủ châu Âu, đồng thời có nội thất "rẻ tiền" hơn. Tuy nhiên đối với những "fan" xe thể thao, đây là một sự "đánh đổi" khá hợp lý để có thể đạt được khả năng vận hành tương đương!

Top tin bài hot nhất

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

16/05/2025 09:31
Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

15/05/2025 17:34
Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

12/05/2025 07:55
Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

09/05/2025 12:04
"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

15/05/2025 09:49

Bạn có thể quan tâm

Người Việt mua 4.470 chiếc ôtô Hyundai trong tháng 4/2025

Người Việt mua 4.470 chiếc ôtô Hyundai trong tháng 4/2025

Cận cảnh SYM Shark 50cc 2025 giá 26,5 triệu đẹp như Honda SH

Cận cảnh SYM Shark 50cc 2025 giá 26,5 triệu đẹp như Honda SH

Honda e:N1 từ 904 triệu đồng - SUV điện lăn bánh 412 km/sạc

Honda e:N1 từ 904 triệu đồng - SUV điện lăn bánh 412 km/sạc

Giá xe Kia Sorento 2025 tại Việt Nam chỉ còn dưới 900 triệu

Giá xe Kia Sorento 2025 tại Việt Nam chỉ còn dưới 900 triệu

"Soi" GMC Hummer EV Carbon Fiber Edition 2026 vừa ra mắt

"Soi" GMC Hummer EV Carbon Fiber Edition 2026 vừa ra mắt

Cận cảnh SUV điện Toyota bZ Woodland 2025 vừa ra mắt

Cận cảnh SUV điện Toyota bZ Woodland 2025 vừa ra mắt

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status