Sau golf, giới trẻ Hàn đổ xô chơi tennis

Không mất quá nhiều chi phí và tốt cho việc rèn luyện sức khỏe, ngày càng nhiều người trẻ xứ củ sâm lựa chọn đến với bộ môn tennis, nhất là sau đại dịch.

Tại Hàn Quốc, thị trường dụng cụ và trang phục chơi tennis đạt khoảng 250 tỷ won (190 triệu USD) vào năm 2021, với khoảng 500.000 người chơi. Hiện, môn thể thao này ngày càng phổ biến và được ưa chuộng trong giới trẻ, theo Korea JoongAng Daily.
Gần đây, một hashtag đề cập đến những người mới bắt đầu chơi tennis được chia sẻ khoảng 270.000 lần trên mạng xã hội.
Lotte Department Store đã mở một cửa hàng bán lẻ đồ tennis tại Lotte World Mall Seoul từ 25/6 đến 3/7 để phục vụ nhu cầu tăng cao của khách hàng. Khoảng 200.000 khách đã ghé thăm, một con số cao bất thường.
Bên cạnh đó, các thương hiệu thời trang cũng đang tung ra nhiều mẫu quần áo chơi tennis hơn. So với năm ngoái, thương hiệu Fila đã gửi số trang phục nằm trong bộ sưu tập Xuân Hè nhiều gấp 3 lần đến các cửa hàng để đáp ứng nhu cầu tăng vọt. Vào đầu tháng 4, hơn 80% lượng trang phục đã được bán ra.
Sau golf, gioi tre Han do xo choi tennis
Doanh thu các dụng cụ, trang phục liên quan đến tennis đang tăng mạnh ở Hàn Quốc. Ảnh: Kolon FNC.
Tại Hàn Quốc, thị trường dụng cụ và trang phục chơi tennis đạt khoảng 250 tỷ won (190 triệu USD) vào năm 2021, với khoảng 500.000 người chơi. Hiện, môn thể thao này ngày càng phổ biến và được ưa chuộng trong giới trẻ, theo Korea JoongAng Daily.
Gần đây, một hashtag đề cập đến những người mới bắt đầu chơi tennis được chia sẻ khoảng 270.000 lần trên mạng xã hội.
Lotte Department Store đã mở một cửa hàng bán lẻ đồ tennis tại Lotte World Mall Seoul từ 25/6 đến 3/7 để phục vụ nhu cầu tăng cao của khách hàng. Khoảng 200.000 khách đã ghé thăm, một con số cao bất thường.
Bên cạnh đó, các thương hiệu thời trang cũng đang tung ra nhiều mẫu quần áo chơi tennis hơn. So với năm ngoái, thương hiệu Fila đã gửi số trang phục nằm trong bộ sưu tập Xuân Hè nhiều gấp 3 lần đến các cửa hàng để đáp ứng nhu cầu tăng vọt. Vào đầu tháng 4, hơn 80% lượng trang phục đã được bán ra.
Sau golf, gioi tre Han do xo choi tennis-Hinh-2
 Chi phí chơi tennis rẻ hơn so với bộ môn golf là một trong những lý do khiến nhiều người chọn môn này. Ảnh: Lotte Department Store.
Tại Hàn Quốc, thị trường dụng cụ và trang phục chơi tennis đạt khoảng 250 tỷ won (190 triệu USD) vào năm 2021, với khoảng 500.000 người chơi. Hiện, môn thể thao này ngày càng phổ biến và được ưa chuộng trong giới trẻ, theo Korea JoongAng Daily.
Gần đây, một hashtag đề cập đến những người mới bắt đầu chơi tennis được chia sẻ khoảng 270.000 lần trên mạng xã hội.
Lotte Department Store đã mở một cửa hàng bán lẻ đồ tennis tại Lotte World Mall Seoul từ 25/6 đến 3/7 để phục vụ nhu cầu tăng cao của khách hàng. Khoảng 200.000 khách đã ghé thăm, một con số cao bất thường.
Bên cạnh đó, các thương hiệu thời trang cũng đang tung ra nhiều mẫu quần áo chơi tennis hơn. So với năm ngoái, thương hiệu Fila đã gửi số trang phục nằm trong bộ sưu tập Xuân Hè nhiều gấp 3 lần đến các cửa hàng để đáp ứng nhu cầu tăng vọt. Vào đầu tháng 4, hơn 80% lượng trang phục đã được bán ra.
Nở rộ sau đại dịch
Đại dịch Covid-19 đã góp phần vào trào lưu chơi tennis ở Hàn Quốc. Trong khi các hoạt động ngoài trời bị hạn chế do dịch, bộ môn này có thể chơi ở các sân trong nhà với lượng người tham gia nhỏ.
Sau golf, gioi tre Han do xo choi tennis-Hinh-3
Người bắt đầu chơi tennis chủ yếu là nữ giới độ tuổi 30 hoặc các cặp vợ chồng, bà mẹ trẻ. Ảnh minh họa: Ceci.
Chi phí chơi tennis cũng rẻ hơn nhiều so với chơi golf.
Choi Hyeon-jin, nhân viên văn phòng ở Dongdaemun, Seoul, cho biết: "Tôi chỉ tốn 60.000-70.000 won cho một lớp học tennis 1-1 vào ban ngày và những gì tôi phải mang theo là giày. Tôi bắt đầu quan tâm đến môn này sau khi thấy nhiều bài đăng trên mạng xã hội".
Theo Choi, tennis là môn thể thao cần hoạt động nhiều hơn hơn so với golf nên sẽ tốt hơn trong việc rèn luyện thể lực.
Bên cạnh đó, số lượng sân tennis trong nhà gia tăng cũng góp phần vào xu hướng này.
"Trước đây, nhiều người không thể học chơi vì không có đủ sân tập. Từ năm ngoái, khoảng 400-500 sân trong nhà đã được xây dựng, góp phần mở rộng nhanh chóng thị trường này", Cho Min-jeong, giám đốc điều hành, Tennis Foret, một sân tennis trong nhà ở Seoul, nói. Anh cho biết thêm số phòng tập tennis thực tế ảo, lấy cảm hứng từ môn golf, cũng đang gia tăng.
"Các lớp học một ngày vào cuối tuần hay thậm chí trong tuần đã kín chỗ. Nhóm chơi nhiều nhất là phụ nữ trong độ tuổi 30 và các cặp vợ chồng trẻ hay các bà mẹ trẻ đi cùng con cái", Cho thông tin.

Thời trang đường phố của giới trẻ Hàn Quốc

Tuần lễ thời trang Seoul trở lại với show diễn trực tiếp sau đại dịch. Sự kiện sôi động hơn khi nhiều bạn trẻ diện trang phục thời thượng, tạo dáng trên phố.

Thoi trang duong pho cua gioi tre Han Quoc

Seoul Fashion Week - sự kiện thời trang lớn nhất Hàn Quốc trở lại sau khoảng thời gian dài yên ắng do đại dịch. Theo The Korea Herald, sự kiện này diễn ra từ ngày 18 đến 23/3, kết hợp giữa 2 hình thức ngoại tuyến và trực tuyến. Số lượng người tham gia bị hạn chế do tình hình dịch bệnh.

Thoi trang duong pho cua gioi tre Han Quoc-Hinh-2

Trên đường phố, sự góp mặt của các bạn trẻ giúp Tuần lễ thời trang Seoul thêm sôi động. Nhiếp ảnh gia Alex Finch và Kim Young Chul đã có mặt tại sự kiện để ghi lại khoảnh khắc thời trang ấn tượng.

Hot girl Instagram xinh như thiên thần đốn tim cư dân mạng

Vẻ đẹp như thiên thần của hot girl Instagram Dasha Taran khiến không chỉ đàn ông mà cả phái đẹp cũng phải xiêu lòng.

Hot girl Instagram xinh nhu thien than don tim cu dan mang
 Dasha Taran là hot girl mạng xã hội sở hữu hàng triệu người theo dõi. Cô nàng được mệnh danh là "thiên thần Âu" khi sở hữu vẻ đẹp hoàn hảo pha chút ma mị.

Tại sao giới trẻ Hàn Quốc ngày càng coi trọng vật chất

Các chính sách kế hoạch hóa kéo dài hàng thập kỷ, giá nhà tăng cao, môi trường làm việc quá sức và siêu cạnh tranh là những nguyên nhân gây nên điều này.

Tai sao gioi tre Han Quoc ngay cang coi trong vat chat

Mỗi thứ 2, Jeong Jae-bong đến văn phòng ở Seoul và chia sẻ với khách hàng, gia đình, bạn bè lời khuyên về các quỹ và cổ phiếu mới nhất.