Sản phẩm của Tân Hiệp Phát lần thứ 6 liên tiếp đạt Thương hiệu Quốc gia

(Kiến Thức) - Ngày 25/11, Hội đồng Thương hiệu Quốc gia vinh danh các doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2020. Đặc biệt, Tân Hiệp Phát có 6 lần liên tiếp có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia.

Mặc dù bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi dịch COVID-19, kỳ xét chọn Thương hiệu Quốc gia năm 2020 vẫn thu hút hơn 1.000 doanh nghiệp tham gia. Trong đó có 124 doanh nghiệp với 283 sản phẩm được công nhận đạt Thương hiệu Quốc gia.
Đây là những doanh nghiệp đáp ứng hệ thống các tiêu chí của Chương trình Thương hiệu Quốc gia Việt Nam, tiêu biểu, đại diện cho thương hiệu Việt Nam.
San pham cua Tan Hiep Phat lan thu 6 lien tiep dat Thuong hieu Quoc gia
Bộ trưởng Bộ Công Thương Trần Tuấn Anh phát biểu tại lễ trao giải. 
Năm 2020, số lượng doanh nghiệp và sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia tăng với tỷ lệ cao nhất từ trước đến nay, tăng 27 doanh nghiệp so với năm 2018. Số lượng các doanh nghiệp mới tham gia có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia cũng tăng mạnh với 39 doanh nghiệp, chiếm 31,4%.
Đặc biệt, có những doanh nghiệp như Tập đoàn Tân Hiệp Phát đã 6 lần liên tiếp có các sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia.
Thương hiệu Quốc gia không phải là giải thưởng mà là chương trình xúc tiến thương mại duy nhất và dài hạn của Chính phủ nhằm xây dựng, phát triển thương hiệu quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm.
San pham cua Tan Hiep Phat lan thu 6 lien tiep dat Thuong hieu Quoc gia-Hinh-2
Ông Trần Quí Thanh vinh dự đón nhận Cup vinh danh Thương hiệu Quốc gia do Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình và Bộ trưởng Thông tin và Truyền thông Nguyễn Mạnh Hùng trao tặng. 
Trong đó, doanh nghiệp là hạt nhân của chương trình, Nhà nước đứng ra bảo trợ cho sản phẩm có uy tín, giúp đỡ doanh nghiệp xây dựng thương hiệu để người dùng trong và quốc tế biết tới. Việt Nam đang tham gia vào tiến trình hội nhập kinh tế toàn cầu, trong bối cảnh này để thành công cần xây dựng thương hiệu có uy tín trên thị trường trong nước và quốc tế.
Ông Trần Quí Thanh, Tổng Giám đốc Tập đoàn Tân Hiệp Phát, doanh nghiệp 6 lần liên tiếp có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia, chia sẻ:“Niềm tự hào có các sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia trong nhiều năm liền và là đại diện cho thương hiệu Việt nhắc nhở chúng tôi phải có trách nhiệm mang Thương hiệu Quốc gia ra thế giới. Trong suốt nhiều năm qua, mỗi năm chúng tôi không ngừng nỗ lực cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ, sản phẩm để vươn ra mạnh mẽ hơn nữa trên toàn cầu. Đó chính là mục tiêu để toàn thể cán bộ công nhân viên Tân Hiệp Phát cảm nhận được giá trị cho sự đóng góp và nỗ lực của bản thân vào sự phát triển của các sản phẩm mang thương hiệu Việt tiến ra toàn cầu”.
Tân Hiệp Phát được biết đến là doanh nghiệp Việt duy nhất nằm trong Top 5 doanh nghiệp nước giải khát hàng đầu Việt Nam, cung cấp nhiều sản phẩm thức uống có nguồn gốc nguyên liệu tự nhiên, tốt cho sức khỏe được hàng triệu người tiêu dùng trong và ngoài nước ưa chuộng.
San pham cua Tan Hiep Phat lan thu 6 lien tiep dat Thuong hieu Quoc gia-Hinh-3
Kỳ bình xét năm 2020 có 124 doanh nghiệp với 283 sản phẩm được công nhận đạt Thương hiệu Quốc gia. 
Năm 2020, Tân Hiệp Phát đang đạt những con số ấn tượng trong việc đưa sản phẩm tới thị trường nước ngoài. Mặc dù bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19, tuy nhiên doanh nghiệp này đã tăng tỷ lệ xuất khẩu lên đến 30% so với năm 2019.
Các sản phẩm của Tân Hiệp Phát đã đạt được chứng nhận FDA của Cục Quản lý thực phẩm & Dược phẩm Hoa Kỳ và chứng nhận Halal dành cho các nước Hồi giáo nhờ kiểm soát tốt nhất chất lượng sản phẩm, giữ lại tối đa hàm lượng dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe, và hương vị tự nhiên nhất mà không sử dụng chất bảo quản, đặc biệt thân thiện với môi trường.
San pham cua Tan Hiep Phat lan thu 6 lien tiep dat Thuong hieu Quoc gia-Hinh-4
Đây là lần thứ 6 các sản phẩm của Tân Hiệp Phát đạt Thương hiệu Quốc gia. 
Tân Hiệp Phát được biết đến là một trong những doanh nghiệp đầu tiên tại Việt Nam áp dụng và thực hiện nghiêm các tiêu chuẩn toàn cầu như hệ thống Quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 22000:2018; hệ thống Quản lý môi trường theo tiêu chuẩn ISO 14001:2015; hệ thống Quản lý an toàn và sức khỏe nghề nghiệp OHSAS 18001 (ISO 45001), hệ thống Quản lý Vệ Sinh an toàn thực phẩm theo tiêu chuẩn HACCP.
Việc đảm bảo chất lượng chuẩn quốc tế giúp các sản phẩm của Tân Hiệp Phát không chỉ có lần thứ 6 liên tiếp được công nhận là Thương hiệu Quốc gia Việt Nam mà còn vượt qua nhiều rào cản về kỹ thuật, tiêu chuẩn chất lượng, xuất xứ hàng hóa khắt khe để tiến vào thị trường toàn cầu bằng việc xuất khẩu gần 20 quốc gia và vùng lãnh thổ như Mỹ, Canada, Hà Lan, Úc, Hàn Quốc, Singapore...

Cô gái “tỷ đô” Trần Uyên Phương giao lưu với học sinh THPT Hà Nội

(Kiến Thức) - Chiều ngày 12/10, tại trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai (Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội) Tập đoàn Tân Hiệp Phát đã phối hợp cùng báo An ninh Thủ đô tổ chức chương trình giao lưu “Hướng nghiệp trước ngưỡng cửa vào đời” và đồng hành cùng giải bóng đá học sinh trường THPT Hà Nội.

Co gai “ty do” Tran Uyen Phuong giao luu voi hoc sinh THPT Ha Noi
 Các tiết mục văn nghệ sôi động diễn ra tại chương trình.
Ngoài các em học sinh trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai, có rất nhiều học sinh đến từ 15 trường THPT trên địa bàn cùng tham dự. Chương trình diễn ra nhằm hướng tới sự cân bằng giữa việc học tập, hướng nghiệp, rèn luyện thể chất cũng như vui chơi, giải trí đối với các em học sinh. Việc kết hợp phong trào thể thao với giao lưu hướng nghiệp, trao đổi về khát vọng sống, thôi thúc các em luôn phấn đấu giúp các em học sinh THPT được truyền cảm hứng trong rèn luyện học tập và sớm có định hướng cho tương lai.
Co gai “ty do” Tran Uyen Phuong giao luu voi hoc sinh THPT Ha Noi-Hinh-2
 Nữ học sinh biểu diễn tâng bóng.
Chương trình giao lưu trở nên hấp dẫn hơn khi bà Trần Uyên Phương - Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Tân Hiệp Phát, tác giả của cuốn sách “Chuyện nhà Dr Thanh” xuất bản năm 2017, đồng thời là tác giả cuốn “Competing with Giants” do nhà xuất bản FofbesBooks phát hành tháng 9/2018 tại Mỹ đi xuống khu vực sân trường để trò truyện thân mật với các học sinh.

Nhà sáng lập kiêm TGĐ Tân Hiệp Phát Trần Quí Thanh: Xây dựng THP là để trường tồn

(Kiến Thức) - Để có được thành quả là Tập đoàn Nước giải khát Tân Hiệp Phát không ngừng lớn mạnh ngày hôm nay, bản thân nhà sáng lập đã đi qua những năm tháng thăng trầm khó lòng đo đếm hết.

Được tôi rèn từ tuổi thơ cơ cực
Người sáng lập ra tập đoàn Nước giải khát Tân Hiệp Phát xuất thân từ gia đình khá giả nhưng tình cảnh trớ trêu buộc ông phải sống trong cô nhi viện khi mẹ qua đời. Tuổi thơ cơ cực, thiếu thốn, phải ăn những trận đòn roi, thậm chí từng phải ngủ chuồng heo khi mất mẹ, sống thiếu cha đã khiến cậu bé Thanh ngày đó đã luôn tâm niệm rằng: “Muốn tồn tại thì phải làm tốt và phải chiến đấu”. Nhắm đích đến, làm tốt nhất sẽ được giải thoát khỏi địa ngục trần gian để biến những mong muốn, khát vọng thành sự thực.