(Kiến Thức) - Tết 2015, nhãn hàng dầu ăn Neptune làm lay động trái tim hàng triệu khán giả khi trình làng đoạn quảng cáo đầy xúc động và ý nghĩa.
Đoạn quảng cáo Neptune Tết 2015 đang làm lay động hàng triệu trái tim khán giả Việt Nam dù chỉ với clip dài 210 giây.
Câu chuyện với chủ đề Tết đoàn viên nói về chuyện sum họp gia đình trong những ngày xuân. “Mình còn mừng tuổi ông bà bao nhiêu lần nữa vậy ba?”. Câu hỏi hồn nhiên của đứa con gái nhỏ khiến vợ chồng trẻ đang háo hức chuẩn bị cho chuyến du lịch phải giật mình và lập tức thay đổi ý định để trở về cùng cha, mẹ; ông bà ngày Tết.
“Cái gì cũng có, chỉ thiếu chúng nó”, giọng nghẹn ngào của bà mẹ khi nhìn thấy nhà hàng xóm con cháu tíu tít, trong nhà vật chất đầy đủ nhưng vắng con, cháu khiến người xem cảm động.
Còn nhớ, trong 2 dịp Tết Nguyên đán 2013 và 2014, nhãn hàng Neptune cũng đã giới thiệu clip quảng cáo cũng với chủ đề Tết đoàn viên khiến nhiều người xúc động.
Cùng xem đoạn quảng cáo của nhãn hàng Neptune trong dịp Tết Nguyên đán Ất Mùi 2015:
(Kiến Thức) - Chào mừng Giáng sinh và năm mới 2015, nhiều thương hiệu nổi tiếng thế giới như Pepsi, Coca Cola, Burberry...đã tung ra những quảng cáo hết sức độc đáo.
Quảng cáo của Pepsi
Thay vì dùng những tràng nổ pháo hoa chào năm mới, hãng đồ uống Pepsi đã tạo ra một video quảng cáo cực độc với hơn 2.000 chiếc bẫy chuột.
Với tổng cộng 2.014 chiếc bẫy chuột và 2.015 quả bóng bàn, Pepsi đã tạo nên một phản ứng dây chuyền đẹp mắt và quyến rũ, giống như hiệu ứng quân cờ domino.
Quảng cáo của Coca Cola
Với chủ đề “Làm thế nào để giúp mọi người hạnh phúc”, quảng cáo mừng Giáng sinh và năm mới 2015 của Coca-Cola tràn ngập những cử chỉ đẹp giữa những người xa lạ dành cho nhau như: cảnh sát trao đồ ăn cho người vô gia cư, doanh nhân tặng ô cho một người mẹ trên phố.
Trong các cảnh quay của đoạn quảng cáo, hình ảnh Coca Cola cũng được lồng ghép khá khéo léo.
Thương hiệu thời trang Burberry
Hãng Burberry gửi gắn tới khách hàng thông điệp “Tình yêu từ London” (From London With Love) trong chiến dịch chào mùa Noel 2014 và năm mới 2015.
Tâm điểm của đoạn video quảng cáo là bộ phim ngắn “From London with Love” lấy ý tưởng chủ đạo từ sức mạnh lan tỏa của tình yêu được hình tượng hóa qua nhân vật chú bé do Romeo Beckham (con trai của David Beckham) thủ vai.
“Chiến dịch quảng này là cách tôn vinh những điều tuyệt vời tại Burberry: Áo khoác trench, khăn quàng chất liệu cashmere, âm nhạc, thời tiết Anh Quốc, và cơ hội làm việc cùng những con người đầy tài năng”, Giám đốc Sáng tạo Christopher Bailey chia sẻ.
Thương hiệu John Lewis (Anh)
Trong những năm gần đây, chuỗi trung tâm thương mại cao cấp - John Lewis rất chú trọng vào chiến dịch quảng cáo mùa Giáng sinh và năm mới. Năm nay, hai nhân vật chính vẫn là cậu bé Sam và người bạn thân - chú chim cánh cụt Montly.
Với thông điệp “Hãy gửi tặng mọi người một Giáng sinh họ mong ước”, trên nền nhạc ca khúc “Real Love” của John Lennon, quảng cáo của John Lewis đã thu hút hơn 4 triệu lượt xem trên YouTube chỉ trong ngày đầu tiên. Không uổng công John Lewis đã chi một triệu bảng Anh để sản xuất video này.
Chuỗi siêu thị Anh - Sainsbury’s
Năm nay, video quảng cáo Giáng sinh và năm mới 2015 tái hiện câu chuyện nổi tiếng về thỏa hiệp ngừng bắn ngày Giáng sinh năm 1914 giữa quân đội Anh và Đức. Thanh chocolate có bán tại Sainsburry’s đã trở thành tâm điểm của video khi là món quà trao đổi giữa hai người lính ở hai bờ chiến tuyến.
Chỉ sau khi được tung ra hơn một tháng, quảng cáo này đã đạt gần 15,9 triệu lượt xem trên YouTube. Nhiều người nhận xét đây là quảng cáo Giáng sinh hay nhất năm.
Quảng cáo của siêu thị Tesco tại Anh
Siêu thị lớn nhất nước Anh đang phải chịu áp lực vô cùng lớn. Doanh thu bán hàng trượt dốc, thất thoát 263 triệu USD.
Trước tình hình này, liệu năm nay Tesco có ý ra ý tưởng quảng cáo độc đáo kích cầu mua sắm vào năm mới. Nội dung chính của đoạn quảng cáo này là hình ảnh dòng người, trong đó có cả những công nhân của Tesco đang trang trí để mừng lễ Giáng sinh. Khép lại clip là cảnh hàng trăm người đứng ở bãi đỗ xe để ngắm màn trình diễn của những ánh đèn từ trước cửa siêu thị.
(Kiến Thức) - Ngôi nhà Termitary House - công trình do Công ty kiến trúc Việt Nam Tropical Space thiết kế - vừa được đăng tải trên tạp chí kiến trúc Airchdaily (Mỹ).
Airchdaily cho biết: Ngôi nhà Việt Termitary Houseđược xây dựng tại Đà Nẵng, một thành phố ven biển miền Trung Việt Nam.
(Kiến Thức) - Với nội dung sáng tạo và mới mẻ, những quảng cáo sau đây đã thu hút sự chú ý của đông đảo người xem và được hàng triệu người chia sẻ.
1. Quảng cáo World Cup do Activia tài trợ - 5,8 triệu lượt chia sẻ: Quảng cáo World Cup với nhạc nền là bài hát La La La do ca sĩ Shakira thể hiện và được tài trợ bởi Activia. Chỉ trong một tuần từ khi ra mắt, video này đã đạt mốc 64 triệu lượt xem.
(Kiến Thức) - Cùng chiêm ngưỡng nội thất máy bay 747-8 của tập đoàn Boeing mà Không quân Mỹ đã chọn để thay thế 2 chiếc phi cơ chuyên chở tổng thống Mỹ.
Tuy chưa ký hợp đồng chính thức nhưng Không quân Mỹ đang dự định sẽ sắm 3 chiếc máy bay Boeing 747-8 để thay đội phi cơ chuyên chở Tổng thống Barack Obama. Quyết định này sẽ được thực hiện thông qua một tài liệu đánh giá đầy đủ.