Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Quy trình sản xuất máy bay Boeing 737 Max có gì đặc biệt?

21/10/2023 08:30

Mọi quy trình sản xuất Boeing 737 Max đều được thực hiện chính xác, tỉ mỉ và đồng bộ.

Hoàng Minh (theo Insider

Boeing thưởng 5,3 triệu USD để giữ chân giám đốc điều hành

Boeing 787 Dreamliner liên tục lỗi: Hãng Việt nào có “siêu máy bay“?

Bên trong chiếc Boeing 500 triệu USD đón Neymar tới Ả Rập Xê-út

Boeing 737 Max Vietnam Airlines chi 10 tỷ USD mua có gì đặc biệt?

“Nội soi” Boeing 737 Max được đề xuất cho phép nhập khẩu vào Việt Nam

 Boeing 737 Max là sản phẩm chủ lực trong đội bay của nhiều hãng hàng không. Boeing đang tăng cường sản xuất các máy bay chở khách 737 và 787 bán chạy nhất của hãng khi hoạt động du lịch bùng nổ. Ảnh: AP
Boeing 737 Max là sản phẩm chủ lực trong đội bay của nhiều hãng hàng không. Boeing đang tăng cường sản xuất các máy bay chở khách 737 và 787 bán chạy nhất của hãng khi hoạt động du lịch bùng nổ. Ảnh: AP
Cụ thể, Boeing sẽ bổ sung thêm dây chuyền sản xuất máy bay 737 Max thứ tư nhằm thực hiện kế hoạch tăng sản lượng lên khoảng 50 máy bay mỗi tháng trong khung thời gian từ 2025 - 2026. Ảnh: Reuters
Cụ thể, Boeing sẽ bổ sung thêm dây chuyền sản xuất máy bay 737 Max thứ tư nhằm thực hiện kế hoạch tăng sản lượng lên khoảng 50 máy bay mỗi tháng trong khung thời gian từ 2025 - 2026. Ảnh: Reuters
Máy bay Boeing 737 Max đã bị cấm bay vào tháng 3/2019 sau hai vụ tai nạn máy bay chết người ở Indonesia và Ethiopia.
Máy bay Boeing 737 Max đã bị cấm bay vào tháng 3/2019 sau hai vụ tai nạn máy bay chết người ở Indonesia và Ethiopia.
Khoảng một năm rưỡi sau khi ngừng hoạt động, Insider có dịp tham quan nhà máy Renton của Boeing để tìm hiểu thêm về dây chuyền lắp ráp cuối cùng của 737 Max. Ảnh: Insider
Khoảng một năm rưỡi sau khi ngừng hoạt động, Insider có dịp tham quan nhà máy Renton của Boeing để tìm hiểu thêm về dây chuyền lắp ráp cuối cùng của 737 Max. Ảnh: Insider
Boeing 737 Max bắt đầu sản xuất vào năm 2015 và là sản phẩm mới nhất trong dòng máy bay phản lực 737 lớn. Ảnh: Insider
Boeing 737 Max bắt đầu sản xuất vào năm 2015 và là sản phẩm mới nhất trong dòng máy bay phản lực 737 lớn. Ảnh: Insider
Để sản xuất dòng máy bay phản lực này, nhà máy của Boeing chia thành ba dây chuyền lắp ráp - đông, tây và trung tâm. Ảnh: Insider
Để sản xuất dòng máy bay phản lực này, nhà máy của Boeing chia thành ba dây chuyền lắp ráp - đông, tây và trung tâm. Ảnh: Insider
Hiện tại, các tuyến phía tây và trung tâm đang hoạt động. Boeing có kế hoạch kích hoạt các tuyến phía đông khi có đủ nhân viên. Ảnh: Insider
Hiện tại, các tuyến phía tây và trung tâm đang hoạt động. Boeing có kế hoạch kích hoạt các tuyến phía đông khi có đủ nhân viên. Ảnh: Insider
Các máy bay trải qua 10 ngày làm việc khác nhau trong quá trình lắp ráp cuối cùng, bao gồm lắp đặt thủy lực, hệ thống dây điện và hệ thống nối các cánh với thân máy bay, lắp đặt nội thất và thử nghiệm. Ảnh: Insider
Các máy bay trải qua 10 ngày làm việc khác nhau trong quá trình lắp ráp cuối cùng, bao gồm lắp đặt thủy lực, hệ thống dây điện và hệ thống nối các cánh với thân máy bay, lắp đặt nội thất và thử nghiệm. Ảnh: Insider
Thân máy bay được hoàn thiện từ Wichita, Kansas và được chế tạo bởi Spirit AeroSystems. Sau đó, chúng được vận chuyển bằng đường sắt đến Renton, nơi nó được nối với các cánh. Ảnh: Insider
Thân máy bay được hoàn thiện từ Wichita, Kansas và được chế tạo bởi Spirit AeroSystems. Sau đó, chúng được vận chuyển bằng đường sắt đến Renton, nơi nó được nối với các cánh. Ảnh: Insider
Ghép thân máy là một quá trình phức tạp. Công nhân sử dụng cần cẩu và các công cụ khác để di chuyển bộ phận xung quanh tòa nhà đồ sộ. Ảnh: Insider
Ghép thân máy là một quá trình phức tạp. Công nhân sử dụng cần cẩu và các công cụ khác để di chuyển bộ phận xung quanh tòa nhà đồ sộ. Ảnh: Insider
Do tính chất phức tạp nên các chuyển động được thực hiện trong một trong ba ca làm việc của nhân viên. Ảnh: Insider
Do tính chất phức tạp nên các chuyển động được thực hiện trong một trong ba ca làm việc của nhân viên. Ảnh: Insider
Công đoạn lắp đặt ghế hạng phổ thông được thực hiện trong ca làm việc đầu tiên và hoàn thành khi thân máy bay vẫn mở ở phía sau. Ảnh: Insider
Công đoạn lắp đặt ghế hạng phổ thông được thực hiện trong ca làm việc đầu tiên và hoàn thành khi thân máy bay vẫn mở ở phía sau. Ảnh: Insider
Máy bay có động cơ và thiết bị hạ cánh ở phía cuối cùng. Ảnh: Insider
Máy bay có động cơ và thiết bị hạ cánh ở phía cuối cùng. Ảnh: Insider
Sau lần lắp ráp cuối cùng, máy bay phản lực sẽ hoàn thành chuyến bay thử nghiệm ngoài Boeing Field, được sơn màu sơn tương ứng. Ảnh: Insider
Sau lần lắp ráp cuối cùng, máy bay phản lực sẽ hoàn thành chuyến bay thử nghiệm ngoài Boeing Field, được sơn màu sơn tương ứng. Ảnh: Insider
Phân tích lỗi của máy bay Boeing 737 Max 8. Nguồn: VTV24

Top tin bài hot nhất

Con trâu đực cào chân xuống đất tố tội ác kinh hoàng trong bụi rậm

Con trâu đực cào chân xuống đất tố tội ác kinh hoàng trong bụi rậm

06/05/2025 07:05
Cận cảnh biệt thự 3 mặt tiền như resort của NSƯT Bảo Quốc

Cận cảnh biệt thự 3 mặt tiền như resort của NSƯT Bảo Quốc

26/04/2025 07:30
Toàn cảnh lâu đài lớn nhất Đông Nam Á ở Ninh Bình

Toàn cảnh lâu đài lớn nhất Đông Nam Á ở Ninh Bình

05/05/2025 13:30
Trở về từ đám cưới, ô tô chở 5 người lao xuống vực sâu

Trở về từ đám cưới, ô tô chở 5 người lao xuống vực sâu

20/04/2025 20:31
Người phụ nữ chết tức tưởi vì “lời hẹn ước đến kiếp sau“

Người phụ nữ chết tức tưởi vì “lời hẹn ước đến kiếp sau“

21/04/2025 06:45

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status