Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

“Quái vật 6 bánh” Brabus G63 AMG 6x6 giá 30,1 tỷ

09/11/2016 08:31

(Kiến Thức) - Có số lượng giới hạn và là một trong những mẫu xe offroad "đỉnh", "quái vật 6 bánh" Mercedes G63 AMG 6x6 được hãng độ Brabus nâng công suất "khủng" hơn.

Kiều Anh

Nhìn lại chuyện tình giữa Khởi My và Kelvin Khánh

Khởi My - Kelvin Khánh bất ngờ làm đám hỏi gây sốc

Phạm Băng Băng lộ eo thon không tưởng

Selena Gomez bị chê xấu vì mái tóc mới cắt

Tú Anh xinh lung linh sau khi bị ngã rách cằm, khâu 7 mũi

Được bán ra từ đầu năm 2013, Mercedes G63 AMG 6x6 là mẫu xe lớn nhất, đồng thời cũng là xe offroad đắt nhất trong lịch sử hãng xe sang Đức. Dù có số lượng ít và vốn đã rất mạnh mẽ nhưng siêu xe địa hình này vẫn tiếp tục được hãng độ nổi tiếng Brabus "nâng tầm" với bản độ B63S-700.
Được bán ra từ đầu năm 2013, Mercedes G63 AMG 6x6 là mẫu xe lớn nhất, đồng thời cũng là xe offroad đắt nhất trong lịch sử hãng xe sang Đức. Dù có số lượng ít và vốn đã rất mạnh mẽ nhưng siêu xe địa hình này vẫn tiếp tục được hãng độ nổi tiếng Brabus "nâng tầm" với bản độ B63S-700.
Tuy nhiên so với tiêu chuẩn thường thấy của hãng, chiếc G63 AMG 6x6 có thiết kế bên ngoài không nhiều thay đổi, khi Brabus vẫn gần như giữ nguyên kiểu dáng cực "ngầu" cho xe.
Tuy nhiên so với tiêu chuẩn thường thấy của hãng, chiếc G63 AMG 6x6 có thiết kế bên ngoài không nhiều thay đổi, khi Brabus vẫn gần như giữ nguyên kiểu dáng cực "ngầu" cho xe.
Trên G63 AMG, hãng độ Brabus chỉ trang trí chiếc xe bằng một số chi tiết mới, trong đó nổi bật nhất là nắp ca-pô với khe hút gió ở chính giữa, các khe hút gió "giả" phía trên đèn pha và cản trước mới có thêm các đèn sương mù LED.
Trên G63 AMG, hãng độ Brabus chỉ trang trí chiếc xe bằng một số chi tiết mới, trong đó nổi bật nhất là nắp ca-pô với khe hút gió ở chính giữa, các khe hút gió "giả" phía trên đèn pha và cản trước mới có thêm các đèn sương mù LED.
Bên trong nội thất, da Mastik cao cấp và vải Alcantara đã được bọc trong toàn bộ các chi tiết của xe, từ những ghế ngồi tới bảng táp-lô, các tấm ốp cửa, tay lái. Để tăng vẻ sang trọng, Brabus cũng không quên chần chỉ cho các ghế ngồi và ốp cửa. Khách hàng có thể đặt Brabus cá nhân hóa nội thất theo ý muốn của mình.
Bên trong nội thất, da Mastik cao cấp và vải Alcantara đã được bọc trong toàn bộ các chi tiết của xe, từ những ghế ngồi tới bảng táp-lô, các tấm ốp cửa, tay lái. Để tăng vẻ sang trọng, Brabus cũng không quên chần chỉ cho các ghế ngồi và ốp cửa. Khách hàng có thể đặt Brabus cá nhân hóa nội thất theo ý muốn của mình.
Ở dạng nguyên bản, G63 AMG 6x6 vốn đã được trang bị khối động cơ 5.5l V8 vốn đã rất mạnh mẽ với công suất tối đa 544 mã lực và mô-men xoắn cực đại 760 Nm.
Ở dạng nguyên bản, G63 AMG 6x6 vốn đã được trang bị khối động cơ 5.5l V8 vốn đã rất mạnh mẽ với công suất tối đa 544 mã lực và mô-men xoắn cực đại 760 Nm.
Tuy nhiên sau khi được Brabus thay tăng áp, hệ thống xả và tăng áp suất turbo, động cơ này đã có thể đạt công suất tối đa lên tới 690 mã lực cùng mô-men xoắn "suýt soát" mức 1000 Nm - đạt 960 Nm.
Tuy nhiên sau khi được Brabus thay tăng áp, hệ thống xả và tăng áp suất turbo, động cơ này đã có thể đạt công suất tối đa lên tới 690 mã lực cùng mô-men xoắn "suýt soát" mức 1000 Nm - đạt 960 Nm.
Nhờ có động cơ mạnh hơn, chiếc siêu bán tải với trọng lượng 4105 kg vẫn có thể tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 7,4 giây. Tuy nhiên để bảo toàn hệ dẫn động cũng như phòng nguy cơ lật xe ở tốc độ cao, tốc độ tối đa trên bản độ B63S-700 của Brabus vẫn bị giới hạn ở 160 km/h.
Nhờ có động cơ mạnh hơn, chiếc siêu bán tải với trọng lượng 4105 kg vẫn có thể tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 7,4 giây. Tuy nhiên để bảo toàn hệ dẫn động cũng như phòng nguy cơ lật xe ở tốc độ cao, tốc độ tối đa trên bản độ B63S-700 của Brabus vẫn bị giới hạn ở 160 km/h.
Khi ra mắt, G63 AMG 6x6 vốn đã có giá rất đắt, chính vì vậy bản độ Brabus cũng có giá không rẻ, lên tới 1,349 triệu USD (tương đương 30,1 tỷ đồng). Tuy nhiên chắc chắn với chiếc xe, các "đại gia" sẽ khó có thể bị "đụng hàng" trên phố.
Khi ra mắt, G63 AMG 6x6 vốn đã có giá rất đắt, chính vì vậy bản độ Brabus cũng có giá không rẻ, lên tới 1,349 triệu USD (tương đương 30,1 tỷ đồng). Tuy nhiên chắc chắn với chiếc xe, các "đại gia" sẽ khó có thể bị "đụng hàng" trên phố.

Top tin bài hot nhất

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

16/05/2025 09:31
Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

15/05/2025 17:34
Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

12/05/2025 07:55
Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

09/05/2025 12:04
"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

15/05/2025 09:49

Bạn có thể quan tâm

Nissan N7 2025 từ 419 triệu đồng, bán "đắt như tôm tươi"

Nissan N7 2025 từ 419 triệu đồng, bán "đắt như tôm tươi"

Volkswagen Việt Nam có thêm đại lý 4S tại Vinh

Volkswagen Việt Nam có thêm đại lý 4S tại Vinh

Đại gia Nghệ An chi cả chục triệu độ Mercedes-Benz E-Class

Đại gia Nghệ An chi cả chục triệu độ Mercedes-Benz E-Class

Porsche đang đối mặt khủng hoảng vì tham vọng ôtô điện

Porsche đang đối mặt khủng hoảng vì tham vọng ôtô điện

Toyota C-HR 2026 lăn bánh 467 km/sạc, từ hơn 900 triệu đồng

Toyota C-HR 2026 lăn bánh 467 km/sạc, từ hơn 900 triệu đồng

Người Việt mua 4.470 chiếc ôtô Hyundai trong tháng 4/2025

Người Việt mua 4.470 chiếc ôtô Hyundai trong tháng 4/2025

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status