Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Hitech - Xe

Porsche Panamera 2025 được chào bán hơn 8 tỷ đồng

11/06/2025 17:27

Thời điểm này để đặt mua 1 chiếc xe Porsche Panamera 2025 có khi phải mất 1 năm, vì thế, xe có sẵn này nhận được nhiều sự quan tâm.

Thảo Mai

Tay chơi Hà Nội tậu Porsche 911 992 của đại gia Đồng Nai

Một chiếc xe Porsche Panamera thế hệ mới đang được chào bán với mức giá hơn 8 tỷ đồng đã nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng, so với giá xe hãng công bố từ 6,42 tỷ đồng, chiếc xe này đang chênh gần 2 tỷ đồng, và liệu người bán đang có "ăn dày".
Một chiếc xe Porsche Panamera thế hệ mới đang được chào bán với mức giá hơn 8 tỷ đồng đã nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng, so với giá xe hãng công bố từ 6,42 tỷ đồng, chiếc xe này đang chênh gần 2 tỷ đồng, và liệu người bán đang có "ăn dày".
Đầu tiên đây là 1 chiếc xe Porsche Panamera hoàn toàn mới, chưa đăng ký, và nhiều khả năng là xe của khách đặt về nhưng chờ lâu quá nên muốn bán lại, nhìn vào bảng giá của xe là 6,42 tỷ đồng, còn phần tùy chọn thêm là 1,664 tỷ đồng, khiến cho tổng giá trị của xe lên thành 8,08 tỷ đồng.
Đầu tiên đây là 1 chiếc xe Porsche Panamera hoàn toàn mới, chưa đăng ký, và nhiều khả năng là xe của khách đặt về nhưng chờ lâu quá nên muốn bán lại, nhìn vào bảng giá của xe là 6,42 tỷ đồng, còn phần tùy chọn thêm là 1,664 tỷ đồng, khiến cho tổng giá trị của xe lên thành 8,08 tỷ đồng.
Thời điểm này để đặt mua 1 chiếc xe Porsche Panamera 2025 có khi phải mất 1 năm, vì thế, xe có sẵn này nhận được nhiều sự quan tâm, nhưng giá cả có thể là rào cản khiến xe vẫn chưa tìm thấy chủ nhân.
Thời điểm này để đặt mua 1 chiếc xe Porsche Panamera 2025 có khi phải mất 1 năm, vì thế, xe có sẵn này nhận được nhiều sự quan tâm, nhưng giá cả có thể là rào cản khiến xe vẫn chưa tìm thấy chủ nhân.
So với bản cũ, thay đổi dễ nhận thấy nhất ở ngoại hình của Porsche Panamera thế hệ thứ 3 chính là khu vực đầu xe. Tại đây, xe được trang bị lưới tản nhiệt hẹp nằm phía trên và hốc gió trung tâm rộng bên dưới.
So với bản cũ, thay đổi dễ nhận thấy nhất ở ngoại hình của Porsche Panamera thế hệ thứ 3 chính là khu vực đầu xe. Tại đây, xe được trang bị lưới tản nhiệt hẹp nằm phía trên và hốc gió trung tâm rộng bên dưới.
Bên cạnh đó là cụm đèn pha LED Matrix tiêu chuẩn với thiết kế mới sao cho phù hợp với thay đổi của chắn bùn trước. Vòng ra bên hông, hãng Porsche chỉ bổ sung khe gió mới ở chắn bùn trước, kính cửa sổ góc cạnh hơn và cửa sổ sau không khung cho xe Panamera thế hệ mới.
Bên cạnh đó là cụm đèn pha LED Matrix tiêu chuẩn với thiết kế mới sao cho phù hợp với thay đổi của chắn bùn trước. Vòng ra bên hông, hãng Porsche chỉ bổ sung khe gió mới ở chắn bùn trước, kính cửa sổ góc cạnh hơn và cửa sổ sau không khung cho xe Panamera thế hệ mới.
Tất nhiên, xe cũng có thêm những bộ vành la-zăng mới, bao gồm mâm 21 inch tùy chọn, lấy cảm hứng thiết kế từ Porsche 911 GT3. Ngoài ra Panamera thế hệ thứ 3 vẫn giữ lại phần nóc dốc về phía sau theo phong cách coupe như trước.
Tất nhiên, xe cũng có thêm những bộ vành la-zăng mới, bao gồm mâm 21 inch tùy chọn, lấy cảm hứng thiết kế từ Porsche 911 GT3. Ngoài ra Panamera thế hệ thứ 3 vẫn giữ lại phần nóc dốc về phía sau theo phong cách coupe như trước.
Cụm đèn hậu LED toàn phần của xe được thiết kế mỏng hơn. Bên cạnh đó là cánh gió sau với 2 chế độ mở và cản sau mới. Những chi tiết này khiến Porsche Panamera 2024 gợi liên tưởng đến người anh em 911 ST.
Cụm đèn hậu LED toàn phần của xe được thiết kế mỏng hơn. Bên cạnh đó là cánh gió sau với 2 chế độ mở và cản sau mới. Những chi tiết này khiến Porsche Panamera 2024 gợi liên tưởng đến người anh em 911 ST.
Bên trong khoang lái của Porsche Panamera mới được trang bị nội thất hiện đại hơn với nhiều màn hình hơn để bắt kịp xu hướng thị trường và đáp ứng thị hiếu của người tiêu dùng, như 3 màn hình.
Bên trong khoang lái của Porsche Panamera mới được trang bị nội thất hiện đại hơn với nhiều màn hình hơn để bắt kịp xu hướng thị trường và đáp ứng thị hiếu của người tiêu dùng, như 3 màn hình.
Bảng đồng hồ kỹ thuật số và màn hình cảm ứng trung tâm đều có kích thước 12,6 inch cùng màn hình giải trí 10,9 inch tùy chọn dành cho hành khách phía trước.
Bảng đồng hồ kỹ thuật số và màn hình cảm ứng trung tâm đều có kích thước 12,6 inch cùng màn hình giải trí 10,9 inch tùy chọn dành cho hành khách phía trước.
Thay đổi nữa là sự biến mất của cần số truyền thống trên cụm điều khiển trung tâm. Thay vào đó là cần gạt chuyển số nhỏ gọn nằm giữa bảng đồng hồ và màn hình thông tin giải trí. Điều này giúp cụm điều khiển trung tâm có thiết kế tối giản và gọn gàng hơn.
Thay đổi nữa là sự biến mất của cần số truyền thống trên cụm điều khiển trung tâm. Thay vào đó là cần gạt chuyển số nhỏ gọn nằm giữa bảng đồng hồ và màn hình thông tin giải trí. Điều này giúp cụm điều khiển trung tâm có thiết kế tối giản và gọn gàng hơn.
Về vận hành, Panamera thế hệ mới đánh dấu lần đầu tiên được trang bị hệ truyền động e-hybrid với pin dung lượng 25,9 kWh, giúp tăng hiệu suất vận hành, mở rộng phạm vi chạy điện và rút ngắn thời gian sạc.
Về vận hành, Panamera thế hệ mới đánh dấu lần đầu tiên được trang bị hệ truyền động e-hybrid với pin dung lượng 25,9 kWh, giúp tăng hiệu suất vận hành, mở rộng phạm vi chạy điện và rút ngắn thời gian sạc.
Phiên bản cao cấp nhất Turbo S E-Hybrid sở hữu công suất lên tới 771 mã lực, khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 2,9 giây và tốc độ tối đa 325 km/h. Xe được trang bị hệ thống treo khí nén chủ động Porsche Active Ride với công nghệ hai buồng, hai van độc lập, giúp duy trì độ ổn định cao trong mọi điều kiện vận hành.
Phiên bản cao cấp nhất Turbo S E-Hybrid sở hữu công suất lên tới 771 mã lực, khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 2,9 giây và tốc độ tối đa 325 km/h. Xe được trang bị hệ thống treo khí nén chủ động Porsche Active Ride với công nghệ hai buồng, hai van độc lập, giúp duy trì độ ổn định cao trong mọi điều kiện vận hành.
Video: Chi tiết Porsche Panamera 2025 mới tại Việt Nam

Bạn có thể quan tâm

Chiếc Porsche Panamera Turbo độc nhất cho đại gia mê rượu sâm panh và xì gà

Chiếc Porsche Panamera Turbo độc nhất cho đại gia mê rượu sâm panh và xì gà

BMW chia tay Z4 thể thao bằng phiên bản đặc biệt Final Edition

BMW chia tay Z4 thể thao bằng phiên bản đặc biệt Final Edition

Apple gấp rút tìm CEO mới sau thời Tim Cook

Apple gấp rút tìm CEO mới sau thời Tim Cook

Lật xe buýt ở Argentina, hơn 40 người thương vong

Lật xe buýt ở Argentina, hơn 40 người thương vong

Chi tiết Toyota bZ7 – sedan điện cỡ S-Class, động cơ Huawei chạy 700km/sạc

Chi tiết Toyota bZ7 – sedan điện cỡ S-Class, động cơ Huawei chạy 700km/sạc

Hải quân Mỹ trông cậy vào Nhật - Hàn để đóng mới tàu chiến

Hải quân Mỹ trông cậy vào Nhật - Hàn để đóng mới tàu chiến

7 nghề dễ bị AI thay thế nhất năm 2026

7 nghề dễ bị AI thay thế nhất năm 2026

Tổng thống Trump nói về khả năng gặp ông Putin và ông Zelensky

Tổng thống Trump nói về khả năng gặp ông Putin và ông Zelensky

2.000 quân Ukraine bị bao vây ở Myrnohrad, Kiev quyết tâm phá vây

2.000 quân Ukraine bị bao vây ở Myrnohrad, Kiev quyết tâm phá vây

Omoda O4 sắp bán tại Việt Nam, thiết kế như siêu xe Lamborghini Urus

Omoda O4 sắp bán tại Việt Nam, thiết kế như siêu xe Lamborghini Urus

Robot ăn được, bước ngoặt công nghệ y tế và sinh học

Robot ăn được, bước ngoặt công nghệ y tế và sinh học

Pháp bắt thêm 4 nghi phạm vụ trộm tại Bảo tàng Louvre

Pháp bắt thêm 4 nghi phạm vụ trộm tại Bảo tàng Louvre

Top tin bài hot nhất

7 nghề dễ bị AI thay thế nhất năm 2026

7 nghề dễ bị AI thay thế nhất năm 2026

26/11/2025 13:12
Hình ảnh ngập lụt nghiêm trọng ở Thái Lan

Hình ảnh ngập lụt nghiêm trọng ở Thái Lan

25/11/2025 20:44
2.000 quân Ukraine bị bao vây ở Myrnohrad, Kiev quyết tâm phá vây

2.000 quân Ukraine bị bao vây ở Myrnohrad, Kiev quyết tâm phá vây

26/11/2025 12:34
Robot ăn được, bước ngoặt công nghệ y tế và sinh học

Robot ăn được, bước ngoặt công nghệ y tế và sinh học

26/11/2025 12:18
Doanh thu kỷ lục của NVIDIA và nỗi lo bong bóng AI

Doanh thu kỷ lục của NVIDIA và nỗi lo bong bóng AI

25/11/2025 19:02

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: Số 70 Trần Hưng Đạo, phường Cửa Nam, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: Số 54 Phạm Huy Thông, phường Hạnh Thông, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

DMCA.com Protection Status