Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Porsche 911 bản phục chế từ Thornley Kelham, bán ra từ 17,6 tỷ đồng

27/07/2024 12:37

Hãng độ Thornley Kelham mới đây đã cho ra mắt bản độ dựa trên những chiếc Porsche 911 thế hệ cũ, thiết kế khác biệt so với những chiếc 911 đời 964.

Nguyễn Chung

Taycan 2024 từ 2,4 tỷ đồng - mẫu xe nhanh và mạnh nhất của Porsche

Wuling Cloud EV từ 622 triệu đồng, đấu BYD Dolphin tại Đông Nam Á

Porsche Cayenne GTS 2025 nâng cấp mạnh tay, từ 2,95 tỷ đồng tại Mỹ

Toyota Innova Hybrid 2025 chạy bằng nhiên liệu sinh học ra mắt

Porsche 911 Dakar gần 16 tỷ sắp chạy xuyên lục địa tại Hà Nội

Những chi tiết được nâng cấp cho Porsche 911 từ Thornley Kelham bao gồm những trang bị như phanh chống bó cứng và trợ lực lái nhưng hãng độ này cho biết họ chọn 911 cũ hơn vì mẫu xe này nhẹ hơn. Xe còn được trang bị hệ thống lái trợ lực điện nếu chủ sở hữu không thích trợ lực lái truyền thống.
Những chi tiết được nâng cấp cho Porsche 911 từ Thornley Kelham bao gồm những trang bị như phanh chống bó cứng và trợ lực lái nhưng hãng độ này cho biết họ chọn 911 cũ hơn vì mẫu xe này nhẹ hơn. Xe còn được trang bị hệ thống lái trợ lực điện nếu chủ sở hữu không thích trợ lực lái truyền thống.
Phần thân xe của Porsche 911 bản phục chế được các nhà chế tạo mở rộng để tạo thành phần thân xe với các hốc dài hơn 112 mm ở phía trước và 214 mm ở phía sau, cửa và mui xe phía trước được sử dụng vật liệu nhôm, cản trước carbon và cánh gió sau dạng ducktail cũng được trang bị vật liệu carbon.
Phần thân xe của Porsche 911 bản phục chế được các nhà chế tạo mở rộng để tạo thành phần thân xe với các hốc dài hơn 112 mm ở phía trước và 214 mm ở phía sau, cửa và mui xe phía trước được sử dụng vật liệu nhôm, cản trước carbon và cánh gió sau dạng ducktail cũng được trang bị vật liệu carbon.
Để hoàn thiện toàn bộ lớp vỏ xe 911 này, đội ngũ chế tác đã mất tới tổng cộng 2.500 giờ. Xe được trang bị cửa sổ phía sau và phần sau bằng polycarbonate, nội thất còn được trang bị ghế đua Recaro nguyên khối bằng carbon
Để hoàn thiện toàn bộ lớp vỏ xe 911 này, đội ngũ chế tác đã mất tới tổng cộng 2.500 giờ. Xe được trang bị cửa sổ phía sau và phần sau bằng polycarbonate, nội thất còn được trang bị ghế đua Recaro nguyên khối bằng carbon
Vô lăng Momo Prototipo, hệ thống kiểm soát khí hậu trọng lượng nhẹ và một bộ đồng hồ đo trông giống như nguyên bản của Porsche nhưng được chế tác lại hiện đại hơn và được thiết kế để phù hợp với hệ thống điện mới.
Vô lăng Momo Prototipo, hệ thống kiểm soát khí hậu trọng lượng nhẹ và một bộ đồng hồ đo trông giống như nguyên bản của Porsche nhưng được chế tác lại hiện đại hơn và được thiết kế để phù hợp với hệ thống điện mới.
Mức giá xe Porsche 911 của Thornley Kelham khởi điểm khoảng 750.000 USD (khoảng 17,6 tỷ đồng) và được trang bị động cơ 6 xi-lanh phẳng đời 993 được chế tạo thủ công, dung tích lên tới 3.8 lít và được trang bị đầu xi-lanh phôi, piston Mahle rèn cho tỷ lệ ép 11,8: 1, cam đặc biệt và thân ga riêng.
Mức giá xe Porsche 911 của Thornley Kelham khởi điểm khoảng 750.000 USD (khoảng 17,6 tỷ đồng) và được trang bị động cơ 6 xi-lanh phẳng đời 993 được chế tạo thủ công, dung tích lên tới 3.8 lít và được trang bị đầu xi-lanh phôi, piston Mahle rèn cho tỷ lệ ép 11,8: 1, cam đặc biệt và thân ga riêng.
Tốc độ đó đạt 8.000 vòng/phút và tạo ra công suất 385 mã lực và mô-men xoắn 393 Nm. Ngoài ra, khách hàng còn có thể lựa chọn trang bị động cơ 4,0 lít 24 van mô-men xoắn, tạo ra công suất 400 mã lực hoặc người dùng có thể đi theo hướng khác và chọn động cơ 3,8 lít 10.000 vòng/phút.
Tốc độ đó đạt 8.000 vòng/phút và tạo ra công suất 385 mã lực và mô-men xoắn 393 Nm. Ngoài ra, khách hàng còn có thể lựa chọn trang bị động cơ 4,0 lít 24 van mô-men xoắn, tạo ra công suất 400 mã lực hoặc người dùng có thể đi theo hướng khác và chọn động cơ 3,8 lít 10.000 vòng/phút.
Tất cả các động cơ đều dẫn động bánh sau thông qua hộp số sàn 6 cấp với cần số tùy chỉnh được chế tác lại.
Tất cả các động cơ đều dẫn động bánh sau thông qua hộp số sàn 6 cấp với cần số tùy chỉnh được chế tác lại.
Các tùy chọn khác bao gồm hệ thống giảm chấn thích ứng cho thiết lập hệ thống treo có các thanh đòn phía trước đặt riêng dựa trên tay đòn dưới của 911 GT3 hiện đại và đạt tiêu chuẩn với lò xo Eibach và thanh chống lật có thể điều chỉnh.
Các tùy chọn khác bao gồm hệ thống giảm chấn thích ứng cho thiết lập hệ thống treo có các thanh đòn phía trước đặt riêng dựa trên tay đòn dưới của 911 GT3 hiện đại và đạt tiêu chuẩn với lò xo Eibach và thanh chống lật có thể điều chỉnh.
Khách hàng cũng có thể lựa chọn trang bị phanh gốm carbon và bộ lốp Michelin Cup 2. Thornley Kelham chỉ đang chế tạo 25 chiếc RS 911 này trước khi chuyển sang những dòng xe độc đáo hơn như Lancia Aurelia.
Khách hàng cũng có thể lựa chọn trang bị phanh gốm carbon và bộ lốp Michelin Cup 2. Thornley Kelham chỉ đang chế tạo 25 chiếc RS 911 này trước khi chuyển sang những dòng xe độc đáo hơn như Lancia Aurelia.
Porsche 911 là dự án số hai và cuối năm nay thương hiệu này sẽ tiếp tục ra mắt những mẫu xe phục chế khác như Porsche 356 đã được tân trang lại và Jaguar XK.
Porsche 911 là dự án số hai và cuối năm nay thương hiệu này sẽ tiếp tục ra mắt những mẫu xe phục chế khác như Porsche 356 đã được tân trang lại và Jaguar XK.
Ý tưởng phục chế chiếc 911 này xuất phát từ một dự án đặt riêng từ một kiến trúc sư, người trước đây đã mua một chiếc Aston Martin DB4 và quay lại với yêu cầu chế tạo cho anh ta chiếc 911 tốt nhất.
Ý tưởng phục chế chiếc 911 này xuất phát từ một dự án đặt riêng từ một kiến trúc sư, người trước đây đã mua một chiếc Aston Martin DB4 và quay lại với yêu cầu chế tạo cho anh ta chiếc 911 tốt nhất.
Người chủ sở hữu này cũng có một chiếc 997 GT3 RS 4.0 và muốn một chiếc Porsche cũ hơn có chút hương vị RS thể thao. Chiếc xe đó mất bốn năm để hoàn thành nhưng giờ đây, những triệu phú khác cũng hoàn toàn có thể dễ dàng lựa chọn những chiếc xe tương tự thông qua dự án phục chế lần này.
Người chủ sở hữu này cũng có một chiếc 997 GT3 RS 4.0 và muốn một chiếc Porsche cũ hơn có chút hương vị RS thể thao. Chiếc xe đó mất bốn năm để hoàn thành nhưng giờ đây, những triệu phú khác cũng hoàn toàn có thể dễ dàng lựa chọn những chiếc xe tương tự thông qua dự án phục chế lần này.
Video: Chi tiết Porsche 911 Turbo thế hệ mới.

Top tin bài hot nhất

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

16/05/2025 09:31
Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

15/05/2025 17:34
Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

12/05/2025 07:55
Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

09/05/2025 12:04
"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

15/05/2025 09:49

Bạn có thể quan tâm

Ford Ranger Super Duty cập bến Thái Lan, khó về Việt Nam

Ford Ranger Super Duty cập bến Thái Lan, khó về Việt Nam

Nissan N7 2025 từ 419 triệu đồng, bán "đắt như tôm tươi"

Nissan N7 2025 từ 419 triệu đồng, bán "đắt như tôm tươi"

Volkswagen Việt Nam có thêm đại lý 4S tại Vinh

Volkswagen Việt Nam có thêm đại lý 4S tại Vinh

Đại gia Nghệ An chi cả chục triệu độ Mercedes-Benz E-Class

Đại gia Nghệ An chi cả chục triệu độ Mercedes-Benz E-Class

Porsche đang đối mặt khủng hoảng vì tham vọng ôtô điện

Porsche đang đối mặt khủng hoảng vì tham vọng ôtô điện

Toyota C-HR 2026 lăn bánh 467 km/sạc, từ hơn 900 triệu đồng

Toyota C-HR 2026 lăn bánh 467 km/sạc, từ hơn 900 triệu đồng

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status