Phoenix R300 đầu tiên tại Sài Gòn có giá dưới 90 triệu

Chiếc Phoenix R300 đầu tiên cuối cùng đã có mặt tại TP.HCM. Chiếc môtô giá rẻ này đang được đăng kiểm, chuẩn bị chính thức bán tại Việt Nam.

Phoenix R300 giữ nguyên thiết kế như đàn em là Phoenix R125, chiếc moto cỡ nhỏ vẫn sở hữu thiết kế góc cạnh khá bắt mắt và không kém độ hầm hố. Về thiết kế thì có lẽ mẫu xe này ắn đứt hai mẫu xe nổi tiếng và khá được ưa chuộng là Honda CBR150Yamaha R15.
Phoenix R300 có thiết kế góc cạnh tuyệt đẹp
Phoenix R300 có thiết kế góc cạnh tuyệt đẹp
Vào ngày 23/1, chiếc Phoenix R300 đầu tiên đã có mặt tại Bikers World (TP.HCM), theo đại diện của đơn vị nhập khẩu này thì mẫu xe này đang được đăng kiểm và tiết lộ Phoenix R300 sẽ có giá bán dưới 90 triệu đồng.
Thiết kế đèn trước như cặp mắt Phượng Hoàng, đúng như tên gọi của chiếc moto này
Thiết kế đèn trước như cặp mắt Phượng Hoàng,
đúng như tên gọi của chiếc moto này
Phoenix R300 sử dụng khối động cơ xi-lanh đơn, 4 thì, 300 phân khối, làm mát bằng chất lỏng và không khí. Phoenix R300 sử dụng vỏ trước size 110/7-/17, vỏ sau 130/70/17. Những thông số chính xác về sức mạnh động cơ cũng như mô-men xoắn sẽ được công bố sau khoảng 3 tuần nữa, khi có kết quả đăng kiểm tại Việt Nam.
Phoenix R300 là mẫu xe được dành riêng cho thị trường Mỹ và Canada nên số lượng xe về Việt Nam sẽ khá ít, hiện tại những mẫu xe Phoenix vẫn chưa được lòng tin dùng của nhiều biker Việt Nam.

Hai thanh niên mang Yamaha R15 lên nóc nhà và cái kết

(Kiến Thức) - Không hiểu bằng cách nào, 2 thanh niên mang được chiếc Yamaha R15 lên nóc nhà để thực hiện màn lao xuống đất. Nhưng cái kết thì thật cay đắng...

Chiếc xe thể thao phân khối nhỏ Yamaha R15 được 2 thanh niên lấy làm vật dụng cho màn biểu diễn phi xe từ trên nóc nhà xuống. Không hiểu bằng cách nào, họ đã mang được chiếc xe nặng 136kg (trọng lượng khô) lên mái nhà.

Cẩm nang tặng người Việt lần đầu “tậu” xe phân khối lớn

(Kiến Thức) - Đây là những lưu ý cần thiết dành cho dân chơi mới tập chơi các dòng xe phân khối lớn từ 125-700 cc tại Việt Nam.

Thú chơi xe phân khối lớn hiện đang trở thành trào lưu lan tỏa rộng khắp với những người đam mê xế nổ, đặc biệt là giới trẻ Việt Nam. Tại 2 thành phố lớn là Hà Nội và TP HCM, rất nhiều câu lạc bộ xe phân khối lớn được thành lập, trở thành nơi giao lưu, trao đổi kinh nghiệm và kết nối các tín đồ chơi xe. Tuy nhiên, những câu lạc bộ, diễn đàn này vẫn còn hạn chế về cả số lượng lẫn chất lượng, khiến nhiều người Việt muốn chơi xe nhưng không biết nên chọn loại xe nào.

Dưới đây là một số kinh nghiệm được đúc kết từ các tay chơi xe lâu năm, rất hữu ích cho những ai đam mê những dòng xe phân khối tầm trung dưới 1.000 cc.

Các hãng "đặt gạch" ở Việt Nam
Nhiều tên tuổi nổi tiếng phân phối các dòng xe phân khối lớn tại Việt Nam phải kể đến: Honda, Yamaha, SYM, KTM, Suzuki, Kawasaki... Trong số này, không tính đến những "ông lớn" phân phối dòng xe có dung tích xi lanh hơn 1.000 cc như Ducati, Harley Davidson...
Các nhãn hiệu nổi tiếng có những dòng xe phân khối lớn tại Việt Nam.
Các nhãn hiệu nổi tiếng có những dòng xe phân khối lớn tại Việt Nam. 
Tuy nhiên, không phải đại lý nào của các hãng xe trên cũng bán các xe phân khối lớn tại Việt Nam. Hiện tại, Yamaha chỉ phân phối một số dòng xe như FZ150i, Suzuki có EN150-A, GZ150-A, hãng xe đến từ Áo KTM có Duke... Một trong số các "ông lớn" là Honda và Kawasaki không có đại lý nào phân phối tại Việt Nam mà tất cả các xe đều nhập khẩu từ nước ngoài.