“Ông lớn” Uniqlo tuyển nhân sự cho cửa hàng đầu tiên ở Việt Nam

(VietnamDaily) - Việc đăng tin tuyển dụng các vị trí quản lý và nhân viên của Uniqlo tại Việt Nam cho thấy đại gia thời trang Nhật Bản sắp mở cửa hàng đầu tiên tại TP HCM.

Mới đây, một đơn vị tuyển dụng nhân sự cho doanh nghiệp Nhật Bản đã đăng thông tin tuyển dụng của Uniqlo tại TP HCM. Theo đó, Uniqlo tuyển hai vị trí quản lý và nhân viên cửa hàng.
Theo mô tả công việc, vị trí quản lý cửa hàng là người giúp Uniqlo phát triển mở rộng hoạt động kinh doanh trên toàn cầu. Với vị trí quản lý, Uniqlo đưa ra yêu cầu yêu cầu tốt nghiệp đại học, tiếng Anh TOEIC trên 750 hoặc Ielts trên 6.0. Địa điểm làm việc trên toàn quốc.
“Ong lon” Uniqlo tuyen nhan su cho cua hang dau tien o Viet Nam
 Uniqlo thông báo tuyển dụng 2 nhân sự tại Việt Nam. Ảnh chụp màn hình.
Đối với vị trí nhân viên cửa hàng, Uniqlo yêu cầu tốt nghiệp đại học, khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh và địa điểm làm việc tại TP HCM.
Như vậy, có thể phỏng đoán Uniqlo đang tìm kiếm và xây dựng bộ máy nhân sự cốt lõi trước khi mở cửa hàng đầu tiên tại TP HCM.
Mời độc giả xem video: Australia: Cửa hiệu thời trang Uniqlo đầu tiên khai trương. Nguồn: NTD Tiếng Việt.
Kế hoạch mở cửa hàng Uniqlo tại TP HCM vào mùa thu năm nay từng được đề cập trong báo cáo thường niên của Fast Retailing (đơn vị sở hữu Uniqlo).
Uniqlo cũng đã đăng ký thành lập doanh nghiệp tại Việt Nam từ đầu tháng 10/2018 với loại hình công ty trách nhiệm hữu hạn hai thành viên.
Ông Tadashi Yanai, Chủ tịch kiêm CEO Uniqlo cho biết Trung Quốc và Đông Nam Á trở thành các trụ cột quan trọng cho sự phát triển của Uniqlo trong tương lai.
Doanh thu và lợi nhuận hợp nhất năm 2018 của Uniqlo đạt 2,13 nghìn tỷ Yên (tương đương 17,9 tỷ USD) và 154,8 tỷ Yên (1,38 tỷ USD) tăng lần lượt 14,4% và 29,8% so với kết quả 2017.
2018 cũng là năm đầu tiên doanh thu từ các thị trường ngoài biên giới Nhật Bản với thương hiệu Uniqlo cao hơn thị trường nội địa.
Uniqlo là thương hiệu bán lẻ hàng đầu của Nhật Bản. Tính đến cuối 2018, Công ty Uniqlo vận hành hơn 3.445 cửa hàng trên thế giới.
Theo kế hoạch, mỗi năm, Uniqlo sẽ mở 100 cửa hàng tại Trung Quốc và 50 cửa hàng tại Đông Nam Á, châu Đại dương.

Cuối 2019, "ông lớn" Uniqlo mở cửa hàng đầu tiên tại TPHCM

(Kiến Thức) - Theo thông báo mới nhất của Uniqlo, thương hiệu thời trang của Nhật Bản này sẽ mở cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam vào cuối năm 2019 tại TP HCM. 

Ngày 30/8/2018, thương hiệu thời trang Uniqlo phát đi thông báo về việc chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam. Theo đó, nhà bán lẻ phục trang toàn cầu Nhật Bản có kế hoạch khai trương cửa hàng Uniqlo đầu tiên tại TP HCM vào cuối năm 2019.

Bật mí về thương hiệu thời trang "khủng" Uniqlo sắp mở tại VN

(Kiến Thức) - Bắt đầu xuất hiện từ năm 1984, đến nay Uniqlo đã trở thành nhà bán lẻ quần áo lớn nhất châu Á với hơn 100 cửa hàng trải khắp toàn thế giới. Lãnh đạo thương hiệu này đang có ý định mở cửa hàng tại Việt Nam.

Bat mi ve thuong hieu thoi trang
Theo nguồn tin mới nhất trên Nikkei, Phó chủ tịch Fast Retailing - công ty mẹ của thương hiệu thời trang Uniqlo, cho biết doanh nghiệp muốn có cửa hàng Uniqlo tại mọi quốc gia thuộc khu vực Đông Nam Á, đặc biệt là tại Việt Nam, Lào và Myanmar. Ảnh: Uniqlo.  

8 loài hoa đắt nhất thế giới có giá hàng trăm tỷ đồng

(VietnamDaily) - Đẹp, lạ lại hiếm có nên dù có giá tới vài trăm tỷ đồng, những loài hoa đắt nhất thế giới như Kadapul, hồng Juliet, lan Nongke Thâm Quyến...vẫn được giới đại gia săn lùng.

8 loai hoa dat nhat the gioi co gia hang tram ty dong
 Dẫn đầu trong top loài hoa đắt nhất thế giới là hoa Kadapul. Đây có thể coi là "nữ hoàng" của các loài hoa vì vẫn chưa ai có thể định giá được nó. Thêm nữa, chưa có nhà vườn nào có thể trồng được giống hoa này.