“Nơi này có anh” của Sơn Tùng khiến fan nước ngoài “phát cuồng“

Không chỉ có một lượng fan "khủng" trong nước, Sơn Tùng còn có một lượng fan ngoại quốc mới nhờ MV "Nơi này có anh".

Điều đặc biệt lượng fan này không phải là người Việt sinh sống tại nước ngoài, mà chính là những người ngoại quốc, không phải là người Việt Nam cũng bắt đầu biết tới và hâm mộ. Những người này thường biết tới Sơn Tùng thông qua clip Lạc trôi, khi MV ca nhạc này đã lọt vào top 10 clip có số lượng views khủng của youtube trong ngày đầu tiên ra mắt.
Sơn Tùng có một lượng fan mới là người ngoại quốc nhờ vào độ hot xuyên biên giới của hit Lạc trôi.
 Sơn Tùng có một lượng fan mới là người ngoại quốc nhờ vào độ hot xuyên biên giới của hit Lạc trôi.
Ngay khi MV Nơi này có anh được đăng tải thì một lượng người xem lớn tới từ nước ngoài đã theo dõi cũng như bình luận tại MV Nơi này có anh. Rất nhiều người tới từ các quốc gia khác nhau như Brazil, Pháp ... đã tỏ ra rất thích thú với dự án âm nhạc mới của Tùng.
Những bình luận của người nước ngoài nhận được rất nhiều likes. Youtuber Paula S tới từ Brazil đã bình luận: "Quá đẹp, giọng hát cũng rất hay nữa. Thành công nối tiếp thành công cho Sơn Tùng. Anh ấy sẽ còn làm tốt hơn nữa trong tương lai" .
Những bình luận của người nước ngoài nhận được rất nhiều likes. Youtuber Paula S tới từ Brazil đã bình luận: "Quá đẹp, giọng hát cũng rất hay nữa. Thành công nối tiếp thành công cho Sơn Tùng. Anh ấy sẽ còn làm tốt hơn nữa trong tương lai" .
Sơn Tùng MTP là ca sỹ đầu tiên của Việt Nam làm được điều này, ngay cả những ca sỹ nổi tiếng trong giới trẻ như Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên cũng không hề có ý định cũng như khả năng tiến ra nước ngoài. Tuy nhiên hiệu ứng hình ảnh cũng như cách làm MV âm nhạc đầu tư, bắt xu hướng cực tốt của Sơn Tùng đã làm cho tên tuổi của chủ nhân ca khúc Nơi này có anh không còn bó gọn trong phạm vi Việt Nam nữa.
Mỗi khi youtuber trên thế giới biết tới thì lượng tiền Sơn Tùng được youtube trả cho mỗi lượt view lại cao vượt trội so với mỗi lượt xem tại Việt Nam, ví dụ một cú click huột quảng cáo mà IP đặt tại Mỹ có thể lên tới 3$ cho mỗi lượt, trong khi ở Việt Nam chỉ có thể cao nhất là lên tới vài nghìn đồng. Chính vì thế thu nhập từ kênh Youtube của Sơn Tùng với 1 triệu 200 nghìn người theo dõi lại càng tăng cao.
MV Nơi này có anh hứa hẹn sẽ là một bước đột phá mới của Sơn Tùng sau thành công của Lạc trôi.
 MV Nơi này có anh hứa hẹn sẽ là một bước đột phá mới của Sơn Tùng sau thành công của Lạc trôi.
Hiệu ứng này của Sơn Tùng là một luồng gió mới cho nền âm nhạc Việt thiếu đột phá trong những năm trở lại đây. Một ca sỹ biết sáng tạo, tạo xu hướng, có tâm huyết và nghiêm túc trong việc đầu tư công sức sản xuất các sản phẩm âm nhạc thì không chỉ ở Việt Nam mà ngay cả trên thế giới cũng không hề có nhiều. Sơn Tùng ngày càng trưởng thành và chứng tỏ mình là một tín hiệu tích cực của âm nhạc Việt Nam.

Lebanon đăng quang, đại diện VN lọt top 6 Mister International 2017

Nguyễn Tiến Đạt có mặt trong vòng thi ứng xử nhưng không đạt danh hiệu cao. Đại diện của Lebanon đăng quang Mister International 2017.

Chung kết Mister International 2017 (Nam vương Quốc tế) lần thứ 11 diễn ra tại Bangkok, Thái Lan vào tối 13/2. Gần 40 thí sinh lần lượt trải qua các phần thi trang phục dân tộc, suit và đồ bơi. Ban giám khảo lần lượt chọn top 16, top 9 và top 6.

Slim V động viên người thất tình, FA bằng “Bỏ lại thế giới“

(Kiến Thức) - Ra mắt vào đúng Valentine 2017, MV “Bỏ lại thế giới” của Slim V là món quà dành cho những người thất tình, FA đang cô đơn ngày tình yêu.

Dường như, Slim V đã “đánh trúng” vào nỗi lòng của những người thất tình, FA trong dịp Valentine, ngày không chỉ có hoa hồng, socola mà còn có biết bao giọt nước mắt của những người trải qua nỗi buồn chia tay. MV của Slim V tuy “lội ngược dòng” giữa “cuộc chiến” MV ca nhạc mừng Valentine mà phần lớn là những câu chuyện ấm áp theo kiểu ngôn tình, nhưng lại đem đến một màu sắc yêu đầy thú vị và trở thành một “tuyên ngôn” mới về tình yêu.