Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xã hội

Những vụ xử tệ với khách chấn động lịch sử hàng không

18/04/2017 00:27

(Kiến Thức) - Trước vụ kéo lê hành khách Mỹ gốc Việt của United Airlines, giới truyền thông đã ghi nhận không ít lần đối xử tệ của các hãng hàng không với khách. 

Hoàng Minh (TH)
@{ WContent wContent = wContents.get(0); }
@components.block.ContentTitle(wContent)
Trước đây, lịch sử hàng không chứng kiến một du khách Mỹ 87 tuổi phải đi đi tiểu tại chỗ vì nhân viên hàng không từ chối cho bà sử dụng toilet trên máy bay. Ảnh: Daily Express.
Trước đây, lịch sử hàng không chứng kiến một du khách Mỹ 87 tuổi phải đi đi tiểu tại chỗ vì nhân viên hàng không từ chối cho bà sử dụng toilet trên máy bay. Ảnh: Daily Express.
Trong chuyến bay Los Angeles (Mỹ) tới London (Anh) của hãng hàng không British Airways, bà Kocharik Tsamouzian liên tiếp bị nhân viên từ chối khi muốn vào nhà vệ sinh. Ảnh: Dailymail.
Trong chuyến bay Los Angeles (Mỹ) tới London (Anh) của hãng hàng không British Airways, bà Kocharik Tsamouzian liên tiếp bị nhân viên từ chối khi muốn vào nhà vệ sinh. Ảnh: Dailymail.
Do không chịu được, bà Kocharik Tsamouzian đã đi vệ sinh tại chỗ và chịu tình trạng ướt sũng suốt 13 giờ trên máy bay. Ảnh: Rajnikantvscidjokes.
Do không chịu được, bà Kocharik Tsamouzian đã đi vệ sinh tại chỗ và chịu tình trạng ướt sũng suốt 13 giờ trên máy bay. Ảnh: Rajnikantvscidjokes.
Tháng 12/2012, hãng hàng không Mỹ Delta Air Lines hứng gạch vì đối xử tệ bạc với một hành khách là cựu lính hải quân. Hành khách này đã mất cả hai chân sau khi làm nhiệm vụ ở Afghanistan. Ảnh: Dailymail.
Tháng 12/2012, hãng hàng không Mỹ Delta Air Lines hứng gạch vì đối xử tệ bạc với một hành khách là cựu lính hải quân. Hành khách này đã mất cả hai chân sau khi làm nhiệm vụ ở Afghanistan. Ảnh: Dailymail.
Theo đó, nhân viên hãng yêu cầu hành khách thương binh này đẩy xe lăn về hàng ghế cuối máy bay. Hai hành khách hàng đầu đề nghị đổi cho thương binh nhưng phi hành đoàn không đồng ý vì không có thời gian đổi chỗ. Ảnh: Dailymail.
Theo đó, nhân viên hãng yêu cầu hành khách thương binh này đẩy xe lăn về hàng ghế cuối máy bay. Hai hành khách hàng đầu đề nghị đổi cho thương binh nhưng phi hành đoàn không đồng ý vì không có thời gian đổi chỗ. Ảnh: Dailymail.
Tháng 11/2014, một phụ nữ Úc phải bế người chị gái tàn tật của mình khỏi máy bay của hãng Jetstar vì hãng không cung cấp kịp thời xe lăn. Ảnh: Stuff.
Tháng 11/2014, một phụ nữ Úc phải bế người chị gái tàn tật của mình khỏi máy bay của hãng Jetstar vì hãng không cung cấp kịp thời xe lăn. Ảnh: Stuff.
Trong khi hành khách phải vất vả bế người chị tàn tật dọc sân bay thì nhân viên Jetstar tỏ ra thờ ơ khi được giúp đỡ. Hành vi đối xử tệ bạc của nhân viên hàng không này khiến những người chứng kiến vô cùng phẫn nộ. Ảnh: 9news.
Trong khi hành khách phải vất vả bế người chị tàn tật dọc sân bay thì nhân viên Jetstar tỏ ra thờ ơ khi được giúp đỡ. Hành vi đối xử tệ bạc của nhân viên hàng không này khiến những người chứng kiến vô cùng phẫn nộ. Ảnh: 9news.
Tháng 5/2015, trên chuyến bay từ Houston, Texas về Portland, Oregon, Mỹ, hãng hàng không United Airlines phải hứng chỉ trích khi phi công quyết hạ cánh sau khi phát hiện một bé gái tự kỷ. Ảnh: Sligo Today.
Tháng 5/2015, trên chuyến bay từ Houston, Texas về Portland, Oregon, Mỹ, hãng hàng không United Airlines phải hứng chỉ trích khi phi công quyết hạ cánh sau khi phát hiện một bé gái tự kỷ. Ảnh: Sligo Today.
Phi hành đoàn yêu cầu cả gia đình bé gái tự kỷ rời khỏi máy bay mặc dù bé gái ấy không hề làm phiền bất cứ ai. Ảnh: Wordpress.
Phi hành đoàn yêu cầu cả gia đình bé gái tự kỷ rời khỏi máy bay mặc dù bé gái ấy không hề làm phiền bất cứ ai. Ảnh: Wordpress.
Chưa hết, nhân viên Otto N của hãng United Airlines còn bị chỉ trích khi cư xử thô lỗ với khách hàng. Cụ thể một hành khách bị hoãn chuyến bay và kiến nghị với nhân viên chăm sóc khách hàng. Nhân viên này không đưa ra lời giải thích rõ ràng mà đe dọa gạch tên hành khách đó ra khỏi chuyến bay. Ảnh: Printest.
Chưa hết, nhân viên Otto N của hãng United Airlines còn bị chỉ trích khi cư xử thô lỗ với khách hàng. Cụ thể một hành khách bị hoãn chuyến bay và kiến nghị với nhân viên chăm sóc khách hàng. Nhân viên này không đưa ra lời giải thích rõ ràng mà đe dọa gạch tên hành khách đó ra khỏi chuyến bay. Ảnh: Printest.

Bạn có thể quan tâm

Siêu trộm xe máy ở Đà Nẵng “sa lưới”

Siêu trộm xe máy ở Đà Nẵng “sa lưới”

Cầu bị cuốn, ô tô lật do mưa lớn ở Nghệ An

Cầu bị cuốn, ô tô lật do mưa lớn ở Nghệ An

Lương tối thiếu được đề xuất tăng từ 1/1/2026 là bao nhiêu?

Lương tối thiếu được đề xuất tăng từ 1/1/2026 là bao nhiêu?

Hai đối tượng rút súng trên đèo Đá Trắng bị tạm giữ

Hai đối tượng rút súng trên đèo Đá Trắng bị tạm giữ

Mưa lớn kéo dài, xã biên giới ở Nghệ An thiệt hại nặng nề

Mưa lớn kéo dài, xã biên giới ở Nghệ An thiệt hại nặng nề

Đường dây đánh bạc tại King club được điều hành thế nào?

Đường dây đánh bạc tại King club được điều hành thế nào?

Lái xe xuống lòng đập ở Quảng Ninh, hai vợ chồng tử vong

Lái xe xuống lòng đập ở Quảng Ninh, hai vợ chồng tử vong

Thủ tướng chỉ đạo mới về chính sách tiền tệ, thị trường vàng

Thủ tướng chỉ đạo mới về chính sách tiền tệ, thị trường vàng

Nghi án con trai đạp vào bụng cha ruột dẫn đến tử vong

Nghi án con trai đạp vào bụng cha ruột dẫn đến tử vong

Chính quyền 2 cấp thay đổi đáng kể chức năng xã, phường

Chính quyền 2 cấp thay đổi đáng kể chức năng xã, phường

Tai nạn giao thông trên QL 1A đoạn qua tỉnh Gia Lai, 2 người tử vong

Tai nạn giao thông trên QL 1A đoạn qua tỉnh Gia Lai, 2 người tử vong

Chuyên gia dự báo điểm chuẩn đại học 2025 có thể giảm sâu

Chuyên gia dự báo điểm chuẩn đại học 2025 có thể giảm sâu

Top tin bài hot nhất

Cận cảnh nơi thiếu nữ bị “tú bà” tra tấn, sát hại

Cận cảnh nơi thiếu nữ bị “tú bà” tra tấn, sát hại

05/07/2025 20:48
7 đối tượng lạng lách, đánh võng rồi quay clip "câu like"

7 đối tượng lạng lách, đánh võng rồi quay clip "câu like"

06/07/2025 10:29
Chân dung "bà trùm" giang hồ Hạnh "sự" gần 70 tuổi bị bắt

Chân dung "bà trùm" giang hồ Hạnh "sự" gần 70 tuổi bị bắt

06/07/2025 09:06
Lương tối thiếu được đề xuất tăng từ 1/1/2026 là bao nhiêu?

Lương tối thiếu được đề xuất tăng từ 1/1/2026 là bao nhiêu?

06/07/2025 17:52
Chuyên gia dự báo điểm chuẩn đại học 2025 có thể giảm sâu

Chuyên gia dự báo điểm chuẩn đại học 2025 có thể giảm sâu

06/07/2025 12:21

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status