Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Những mẫu môtô retro hấp dẫn nhất năm 2019 tại VN

17/12/2019 16:07

Retro là phong cách thiết kế kết hợp khéo léo giữa cổ điển và hiện đại. Đây là xu hướng nhiều hãng xe trên thế giới đang áp dụng cho những mẫu môtô hot nhất của mình.

Theo Zing.vn

Top xe môtô phân khối lớn đáng mua nhất năm 2018

Bộ đôi siêu môtô khủng hơn 2 tỷ của dân chơi miền Tây

AKIRA Bike - siêu môtô độ khủng phong cách "Max điên"

Môtô "khủng" Yamaha FJR1300 dẫn đoàn APEC 2017 tại Hà Nội

Phụ nữ quyến rũ hơn khi cầm lái môtô phân khối lớn

 Triumph Bobber Triumph Bobber là một trong những mẫu xe môtô retro nổi bật nhất của Triumph trong dòng modern classic, với thiết kế không thể nhầm lẫn với những mẫu xe khác.
Triumph Bobber
Triumph Bobber là một trong những mẫu xe môtô retro nổi bật nhất của Triumph trong dòng modern classic, với thiết kế không thể nhầm lẫn với những mẫu xe khác.
Yên đơn với lò xo giảm xóc riêng biệt có thể điều chỉnh, chắn bùn sau dài ôm trọn bánh sau, ống xả đôi đơn giản nhưng tinh tế là những điểm dễ nhận biết trên mẫu xe này. Nét cổ điển trên Triumph Bobber được thể hiện qua những chi tiết như đồng hồ, đèn pha tròn đặc trưng, vành xe sử dụng nan hoa.
Yên đơn với lò xo giảm xóc riêng biệt có thể điều chỉnh, chắn bùn sau dài ôm trọn bánh sau, ống xả đôi đơn giản nhưng tinh tế là những điểm dễ nhận biết trên mẫu xe này. Nét cổ điển trên Triumph Bobber được thể hiện qua những chi tiết như đồng hồ, đèn pha tròn đặc trưng, vành xe sử dụng nan hoa.
Triumph Bobber sử dụng khối động cơ 1.200 cc, công suất tối đa 76 mã lực tại tua máy 6.100 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 106 Nm tại 4.000 vòng/phút. Xe được trang bị công nghệ hiện đại như 2 chế độ lái đường khô và đường mưa, Ride-by-wire (ga điện và bướm ga điện tử), Traction Control (kiểm soát độ bám đường), Slip Assist Clutch (nồi chống trượt).
Triumph Bobber sử dụng khối động cơ 1.200 cc, công suất tối đa 76 mã lực tại tua máy 6.100 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 106 Nm tại 4.000 vòng/phút. Xe được trang bị công nghệ hiện đại như 2 chế độ lái đường khô và đường mưa, Ride-by-wire (ga điện và bướm ga điện tử), Traction Control (kiểm soát độ bám đường), Slip Assist Clutch (nồi chống trượt).
Giá bán chính hãng của Triumph Bobber tại Việt Nam từ 569 triệu đồng. Phong cách thiết kế của Triumph Bobber khá kén khách, nhưng có thể mang tới cho chủ nhân sự khác biệt khi xuất hiện giữa phố đông.
Giá bán chính hãng của Triumph Bobber tại Việt Nam từ 569 triệu đồng. Phong cách thiết kế của Triumph Bobber khá kén khách, nhưng có thể mang tới cho chủ nhân sự khác biệt khi xuất hiện giữa phố đông.
 Ducati Scrambler 1100 Ducati Scrambler 1100 là mẫu scrambler mạnh nhất của Ducati, được trang bị động cơ L-Twin 1.079 cc, làm mát bằng không khí, công suất tối đa 86 mã lực, mô-men xoắn cực đại 88 Nm, hộp số 6 cấp.
Ducati Scrambler 1100
Ducati Scrambler 1100 là mẫu scrambler mạnh nhất của Ducati, được trang bị động cơ L-Twin 1.079 cc, làm mát bằng không khí, công suất tối đa 86 mã lực, mô-men xoắn cực đại 88 Nm, hộp số 6 cấp.
Xe có 3 phiên bản Scrambler 1100 tiêu chuẩn, Scrambler 1100 Special và Scrambler 1100 Sport có giá bán lần lượt là 448, 482 và 506 triệu đồng. Hệ thống đèn và đồng hồ trên Scrambler 1100 dạng tròn cổ điển song công nghệ hiện đại. Đèn pha full LED, trang trí hình chữ X bên trong. Đồng hồ kiểu mới có thêm đồng hồ oval nhỏ hiển thị tốc độ, cấp số.
Xe có 3 phiên bản Scrambler 1100 tiêu chuẩn, Scrambler 1100 Special và Scrambler 1100 Sport có giá bán lần lượt là 448, 482 và 506 triệu đồng. Hệ thống đèn và đồng hồ trên Scrambler 1100 dạng tròn cổ điển song công nghệ hiện đại. Đèn pha full LED, trang trí hình chữ X bên trong. Đồng hồ kiểu mới có thêm đồng hồ oval nhỏ hiển thị tốc độ, cấp số.
Phụ tùng trên Scrambler cũng là loại "hàng hiệu" với đĩa phanh lớn, cùm phanh Brembo, ABS 2 kênh và 3 chế độ lái Active, Journey và City, tương ứng với công suất đầu ra của động cơ và độ nhạy tay ga.
Phụ tùng trên Scrambler cũng là loại "hàng hiệu" với đĩa phanh lớn, cùm phanh Brembo, ABS 2 kênh và 3 chế độ lái Active, Journey và City, tương ứng với công suất đầu ra của động cơ và độ nhạy tay ga.
Ducati Scrambler 1100 phù hợp với những tay lái ưa cảm giác lái hơi "hỗn" và nhiều cảm xúc, nhưng lại muốn sở hữu một chiếc xe có vẻ ngoài lịch lãm và mềm mại.
Ducati Scrambler 1100 phù hợp với những tay lái ưa cảm giác lái hơi "hỗn" và nhiều cảm xúc, nhưng lại muốn sở hữu một chiếc xe có vẻ ngoài lịch lãm và mềm mại.
 Honda CB1000R Plus Limited Edition Là mẫu xe đầu bảng trong dòng Neo Sport Café của Honda, CB1000R có nhiều biến thể, khác nhau ở màu sơn và một số trang bị, trong đó hấp dẫn nhất là bản Plus Limited Edition với màu sơn xanh-đỏ-trắng có giá bán gần 500 triệu đồng.
Honda CB1000R Plus Limited Edition
Là mẫu xe đầu bảng trong dòng Neo Sport Café của Honda, CB1000R có nhiều biến thể, khác nhau ở màu sơn và một số trang bị, trong đó hấp dẫn nhất là bản Plus Limited Edition với màu sơn xanh-đỏ-trắng có giá bán gần 500 triệu đồng.
Động cơ trên CB1000R là loại động cơ 1.000 cc, công suất tối đa 143,5 mã lực, mô-men xoắn cực đại 104 Nm, hộp số côn tay 6 cấp tích hợp hỗ trợ sang số Assist/Slipper Clutch. Xe nặng 212 kg và chiều cao yên 830 mm, phù hợp với các tay lái hơi "đậm" người và có chiều cao khoảng 1,75 m trở lên.
Động cơ trên CB1000R là loại động cơ 1.000 cc, công suất tối đa 143,5 mã lực, mô-men xoắn cực đại 104 Nm, hộp số côn tay 6 cấp tích hợp hỗ trợ sang số Assist/Slipper Clutch. Xe nặng 212 kg và chiều cao yên 830 mm, phù hợp với các tay lái hơi "đậm" người và có chiều cao khoảng 1,75 m trở lên.
Xe được trang bị 3 chế độ lái, ga điện tử Throttle By Wire, phanh động cơ Engine Brake và hệ thống kiểm soát mô-men xoắn Honda Selectable Torque Control. Hiện nay, Honda đã phân phối chính hãng các mẫu xe khác dung tích xy-lanh nhỏ hơn trong dòng Neo Sports Café như CB150R, CB300R và CB650R, giúp tăng lựa chọn cho khách hàng.
Xe được trang bị 3 chế độ lái, ga điện tử Throttle By Wire, phanh động cơ Engine Brake và hệ thống kiểm soát mô-men xoắn Honda Selectable Torque Control. Hiện nay, Honda đã phân phối chính hãng các mẫu xe khác dung tích xy-lanh nhỏ hơn trong dòng Neo Sports Café như CB150R, CB300R và CB650R, giúp tăng lựa chọn cho khách hàng.
 BMW R nineT Racer BMW R nineT Racer là một biến thể của dòng R nineT, lấy cảm hứng từ nhưng chiếc xe đua thập niên 1960 với bộ quây đèn không còn được sử dụng nhiều trên những mẫu xe hiện đại ngày nay.
BMW R nineT Racer
BMW R nineT Racer là một biến thể của dòng R nineT, lấy cảm hứng từ nhưng chiếc xe đua thập niên 1960 với bộ quây đèn không còn được sử dụng nhiều trên những mẫu xe hiện đại ngày nay.
BMW R nineT mang đầy đủ thiết kế của dòng café racer như ghi đông thấp, yên solo, đuôi xe cao và bình xăng lớn. Xe được trang bị hệ thống kiểm soát thân xe tự động. Xe sử dụng động cơ 2 xy-lanh thẳng hàng kiểu boxer đặc trưng của BMW, dung tích 1.170 cc, giúp sản sinh công suất 110 mã lực, mô-men xoắn cực đại 116 Nm, hộp số 6 cấp. Giá bán chính hãng của BMW R nineT Racer là 549 triệu đồng.
BMW R nineT mang đầy đủ thiết kế của dòng café racer như ghi đông thấp, yên solo, đuôi xe cao và bình xăng lớn. Xe được trang bị hệ thống kiểm soát thân xe tự động. Xe sử dụng động cơ 2 xy-lanh thẳng hàng kiểu boxer đặc trưng của BMW, dung tích 1.170 cc, giúp sản sinh công suất 110 mã lực, mô-men xoắn cực đại 116 Nm, hộp số 6 cấp. Giá bán chính hãng của BMW R nineT Racer là 549 triệu đồng.
 Royal Enfield Continental GT Là mẫu xe café racer đặc trưng, Royal Enfield Continental GT ghi điểm ở thiết kế với ghi đông dạng clip-on, yên xe lõm xuống ở vị trí người lái, có thể chuyển đổi sang yên solo và bình xăng góc cạnh.
Royal Enfield Continental GT
Là mẫu xe café racer đặc trưng, Royal Enfield Continental GT ghi điểm ở thiết kế với ghi đông dạng clip-on, yên xe lõm xuống ở vị trí người lái, có thể chuyển đổi sang yên solo và bình xăng góc cạnh.
Có giá bán chỉ hơn 180 triệu đồng cho một mẫu xe 650 cc, rẻ nhất thị trường, những trang bị trên Continental GT chỉ dừng ở mức chấp nhận được chứ không phải hàng hiệu. Mặc dù vậy, những tính năng như ABS 2 kênh, đĩa phanh lớn vẫn là ưu điểm đáng nói của mẫu xe này.
Có giá bán chỉ hơn 180 triệu đồng cho một mẫu xe 650 cc, rẻ nhất thị trường, những trang bị trên Continental GT chỉ dừng ở mức chấp nhận được chứ không phải hàng hiệu. Mặc dù vậy, những tính năng như ABS 2 kênh, đĩa phanh lớn vẫn là ưu điểm đáng nói của mẫu xe này.

Top tin bài hot nhất

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

16/05/2025 09:31
Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

15/05/2025 17:34
Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

12/05/2025 07:55
Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

09/05/2025 12:04
"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

15/05/2025 09:49

Bạn có thể quan tâm

Người Việt mua 4.470 chiếc ôtô Hyundai trong tháng 4/2025

Người Việt mua 4.470 chiếc ôtô Hyundai trong tháng 4/2025

Cận cảnh SYM Shark 50cc 2025 giá 26,5 triệu đẹp như Honda SH

Cận cảnh SYM Shark 50cc 2025 giá 26,5 triệu đẹp như Honda SH

Honda e:N1 từ 904 triệu đồng - SUV điện lăn bánh 412 km/sạc

Honda e:N1 từ 904 triệu đồng - SUV điện lăn bánh 412 km/sạc

Giá xe Kia Sorento 2025 tại Việt Nam chỉ còn dưới 900 triệu

Giá xe Kia Sorento 2025 tại Việt Nam chỉ còn dưới 900 triệu

"Soi" GMC Hummer EV Carbon Fiber Edition 2026 vừa ra mắt

"Soi" GMC Hummer EV Carbon Fiber Edition 2026 vừa ra mắt

Cận cảnh SUV điện Toyota bZ Woodland 2025 vừa ra mắt

Cận cảnh SUV điện Toyota bZ Woodland 2025 vừa ra mắt

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status